Giỏ hàng

Đây là 4 chiếc smartphone tầm trung với tông màu Classic Blue bạn có thể chọn cho năm mới thêm phần “xanh tươi”

   “Đu” theo trend Xanh Cổ Điển - tông màu của năm 2020 do Pantone lựa chọn với 4 chiếc smartphone tầm trung, giá tốt này nhé.

   Tông màu Classic Blue - Xanh Cổ Điển - đang làm mưa làm gió khắp các mặt trận mạng xã hội, len lỏi từ thế giới của thời trang cho tới cả công nghệ, đặc biệt là smartphone.

   Ở phân khúc cao cấp hiện có khá ít lựa chọn smartphone tông màu xanh cổ điển, trong đó chỉ có chiếc Galaxy Note10+ Xanh Aura vừa ra mắt là nổi bật nhất. Tuy nhiên, ở phân khúc tầm trung, giá rẻ thì lại có cả loạt lựa chọn vừa mang tông xanh cổ điển đẹp mắt, vừa có cấu hình mạnh và các tính năng hay ho.

   Nếu đang có ý định mua điện thoại mới đón Tết, hãy tham khảo những dòng máy này, đảm bảo đủ tốt mà có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng cho năm mới thêm phần khởi sắc nhé.

1. Realme 5i - Giá tham khảo: 4.19 triệu đồng

   Chiếc smartphone này có giá tốt trong danh sách nhưng không hề kém cạnh về mọi mặt. Bạn vẫn được sở hữu một mẫu máy đẹp mắt, tông màu xanh nhám tươi tắn hút mắt và cấu hình phần cứng mạnh mẽ.

Đây là 4 chiếc smartphone tầm trung với tông màu Classic Blue bạn có thể chọn cho năm mới thêm phần “xanh tươi” - Ảnh 1.

Bên cạnh màu Xanh lá, Realme 5i còn có thêm lựa chọn Xanh dương đẹp không kém.

   Realme 5i có hai phiên bản bộ nhớ để bạn lựa chọn (3GB/32Gb hoặc 4GB/64GB). Cả hai đều có màn hình LCD IPS 6.52 inch độ phân giải fullHD+ sắc nét, hệ thống 4 camera bao gồm cả góc siêu rộng và siêu cận, vi xử lý Snapdragon 655 mạnh mẽ cùng viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh.

   Nếu muốn tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ mà mang tính thực dụng nhất thì có lẽ Realme 5i sẽ là lựa chọn khó có thể bỏ qua. Bạn có thể đọc bài trên tay tại đây.

2. Samsung Galaxy A50 - Giá tham khảo: 5.19 triệu đồng

Đây là 4 chiếc smartphone tầm trung với tông màu Classic Blue bạn có thể chọn cho năm mới thêm phần “xanh tươi” - Ảnh 2.

Ra mắt đã vài tháng nhưng Galaxy A50 vẫn là một lựa chọn không tồi trong phân khúc phổ thông.

   Không chỉ thế, Galaxy A50 còn có bộ nhớ trong lớn, vi xử lý Exynos 8 nhân mạnh mẽ, RAM 4GB và viên pin dung lượng tới 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W. Ngoài ra, máy cũng có thêm phiên bản bộ nhớ tới 128GB dành cho những ai thích cài nhiều app, lưu nhiều phim ảnh.

   Tất nhiên, nằm trong danh sách này thì Galaxy A50 hẳn là phải có lựa chọn màu xanh dương rồi. Khi ra mắt, đây không phải phiên bản màu đặc biệt của A50 nhưng đến giờ lại bỗng nhiên trở thành “đúng trend”, chắc sẽ hấp dẫn được nhiều người dùng hơn.

3. Vsmart Active 3 - Giá tham khảo 4.49 triệu đồng

   Lựa chọn thứ 2 là chiếc smartphone vừa ra mắt đến từ Vsmart. Sản phẩm này có mức giá rất dễ chịu, chỉ dưới 5 triệu đồng cho cả 2 phiên bản bộ nhớ. Ngoài lớp vỏ màu xanh dương đổi màu ấn tượng ra thì Vsmart Active 3 còn gây chú ý với màn hình tràn viền hoàn toàn, không lồi lõm, không lỗ thủng. Thay vào đó là phần camera selfie thò thụt ở viền trên - một đặc điểm hiếm thấy ở phân khúc giá này.

Đây là 4 chiếc smartphone tầm trung với tông màu Classic Blue bạn có thể chọn cho năm mới thêm phần “xanh tươi” - Ảnh 3.

Active 3 là chiếc smartphone đáng quan tâm nếu bạn thích ủng hộ hàng Việt.

   Những đặc điểm khác đều khó có gì để chê, từ màn hình AMOLED 6.4 inch fullHD+, bộ ba camera 48MP, góc chụp siêu rộng cho tới viên pin dung lượng 4020 mAh hỗ trợ sạc nhanh. Duy chỉ có con chip MediaTek Helio P60 là có thể làm người dùng lăn tăn, dù nó vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ với nhu cầu sử dụng thông thường.

4. Xiaomi Redmi Note 8 - Giá tham khảo: 3.69 triệu đồng

   Xiaomi Redmi Note 8 có thể nói đúng là một chiếc smartphone “chuẩn Xiaomi”, vì vừa có giá rẻ mà vẫn mang trên mình cấu hình mạnh mẽ, màn hình fullHD 6.3 inch, hệ thống camera “nhiều lỗ”, lựa bộ nhớ trong lên tới 128GB, pin 4000 mAh sạc nhanh 18W…

Đây là 4 chiếc smartphone tầm trung với tông màu Classic Blue bạn có thể chọn cho năm mới thêm phần “xanh tươi” - Ảnh 4.

Mặt lưng kính tông Xanh Cổ Điển đổi màu trông rất thích mắt của Redmi Note 8.

   Tông màu xanh của Redmi Note 8 cũng có thể nói là ấn tượng nhất trong danh sách này. Nó vừa đổi màu, từ xanh dương đậm sang xanh lơ, lại vừa có thêm điểm nhấn lượn sóng trông cực kì lạ mắt.

Theo: Genk.vn

Facebook Youtube Top