Giỏ hàng

Đánh giá thiết kế Galaxy J6 2018 phiên bản màu tím mộng mơ

   Chắc là hôm qua các bạn đã được chiêm ngưỡng trọn vẹn chiếc Galaxy J6 2018 phiên bản màu tím mộng mơ rồi phải không? Hôm nay mình sẽ đi vào đánh giá thiết kế của chiếc smartphone tầm trung mới được ra mắt này nhé.

   Điều đầu tiên có thể kể tới chính là màn hình của J6 2018 đã được kéo dài ra với tỉ lệ 18.5:9. Tuy nhiên, điểm mình chưa ưng ý chính là các góc màn hình lại vuông vắn chứ không được bo tròn mềm mại, nếu đặt cạnh Galaxy A6 thì chắc mình không thể nhận ra ngay được đâu là A6 hay đâu là J6.

Đánh giá thiết kế Galaxy J6 2018

   Chiếc màn hình này được Samsung quảng cáo là màn hình vô cực, tuy nhiên thì nó vẫn chưa thể chạm tới ngưỡng vô cực như S8, S9 được. Nó vẫn còn tồn tại hai dải màu đen giống như dòng A8 vậy.

Đánh giá thiết kế Galaxy J6 2018

   Chính vì mặt trước màn hình gần như chiếm trọn nên cảm biến vân tay đã phải di dời ra phía sau. Nhìn nguyên mặt sau chúng ta có thể thấy thiết kế cụm camera với đèn flash được bố trí rất giống với các thế hệ Galaxy J đời trước. Duy nhất điểm khác biệt là cảm biến vân tay phía dưới camera mà thôi. 

Đánh giá thiết kế Galaxy J6 2018

   Việc bố trí các phím bấm trên cạnh máy, vị trí cổng sạc, tai nghe vẫn không đổi, tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng.


   Quay trở lại phần thiết kế mặt lưng với màu tím mộng mơ. Đây là màu được rất nhiều người yêu thích trên Galaxy S9 thì nay đã được mang xuống tới dòng tầm trung. 

Đánh giá thiết kế Galaxy J6 2018

   Tuy là không thể đổi màu đẹp đẽ như mặt kính được vì mặt lưng của J6 2018 là nhựa polycarbonate nhưng mà lợi thế của mặt lưng chiếc điện thoại này là ít bám vân tay, cầm nắm nhẹ tay và chắc chắn.

Đánh giá thiết kế Galaxy J6 2018

   Tóm lại thì Galaxy J6 2018 vẫn mang kiểu dáng thiết kế cũ của dòng Galaxy J và đã được nâng cấp lên màn hình vô cực chiếm trọn mặt trước cộng thêm với cả màu sắc mới là tím mộng mơ rất đẹp.

   Mình sẽ sớm có bài đánh giá chi tiết về chiếc Galaxy J6 này, các bạn nhớ đón đọc nhé.

Facebook Youtube Top