Giỏ hàng

Đánh giá nhanh về iPad 3: cấu hình mạnh, thời lượng pin tốt

iPad 3 sở hữu tiết kế sang trọng, tinh tế

   Vẫn giữ nguyên thiết kế của iPad 2 trước đó, iPad 3 có kích thước dày hơn một chút và cũng nặng hơn một chút so với người tiền nhiệm. Nếu không đọc các thông số từ trước, chúng ta sẽ khó nhận thấy iPad 3 dày hơn mà chỉ khi ta đặt 2 sản phẩm ở cạnh nhau để so sánh thì mới nhận ra điều này.

   Về cân nặng, nếu cầm song song cả 2 máy thì người dùng sẽ nhận thấy sự khác biệt, dù rằng nó không thật sự lớn.

Đánh giá nhanh iPad 3: tốt gỗ hơn tốt nước sơn

iPad 3 sở hữu tiết kế sang trọng, tinh tế

   Với với sự đột phá về thiết kế của dòng iPad mang tới cho người dùng, iPad 3 tiếp tục kế thừa những di sản đó một cách xuất sắc, tuy máy có phần nặng hơn, dày hơn nhưng chính những thay đổi này lại làm giảm bớt cảm giác mỏng manh như trên iPad 2.

   Tóm lại, ở chiếc ipad thế hệ thứ 3 này chúng ta có là một cảm giác cầm chắc chắn hơn nhờ vỏ nhôm nguyên khối cùng với chất lượng gia công cực tốt của Apple.

Màn hình Rentina của iPad 3 cho hiển thi cực sắc nét

   Màn hình là sự thay đổi lón nhất ở chiếc ipad 3 như mới này. Bởi màn hình iPad 3 quốc tế thật sự là một đột phá lớn về mặt công nghệ cả về khả năng hiển thị lẫn chế tạo.

   Với độ phân giải 2048*1536 pixel, màn hình iPad 3 phiên bản quốc tế thật sự rất sắc nét, nó là 1 trải nghiệm mà mình chưa từng nghĩ tới trước đây. Không chỉ có độ phân giải cao, màn hình iPad 3 còn có dải màu rộng hơn với khả năng hiển thị khoảng 98-99% dải màu sRGB.

   Việc hỗ trợ gần như đầy đủ sRGB giúp màn hình tái tạo được nhiều màu sắc hơn. Nếu như nhược điểm hiển thị thiếu sắc nét trên iPad 2 được khá nhiều người nhận thấy thì nhược điểm dải màu chưa sâu chỉ thật sự được hiện rõ khi so sánh với iPad 3 hay các màn hình cao cấp khác.

danh-gia-chung-ve-ipad-3-1-1

Màn hình Rentina của iPad 3 cho hiển thi cực sắc nét

   Tất cả các thông số khác đều cho thấy sự vượt trội của iPad 3 so với iPad 2, từ độ chính xác của màu sắc, của độ tương phản cho đến ít bị mất màu khi thay đổi góc nhìn. Trang web uy tín về màn hình DisplayMate thậm chí còn cho rằng màn hình iPad 3 tốt hơn rất nhiều TV cao cấp, chỉ cần một chút cân chỉnh nhẹ về màu sắc là nó đủ khả năng thay thế cho một số màn hình chuyên nghiệp cao cấp.

   Với màn hình lớn tới 9.7inch đi kèm độ phân giải cực cao, iPad 3 cũ cho khả năng làm việc hay giải trí tuyệt vời. Bạn có thể đọc, chỉnh sửa file Excel dễ dàng hay thưởng thức những tựa game 3D trên iPad 3 mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Đây là một điều mà không phải bất cứ chiếc máy tính bảng nào cũng làm được.

iPad 3 có hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

   iPad 3 sở hữu con chip A5X lõi kép, dung lượng Ram 1Gb và đi kèm một vi xử lý đồ họa lõi tứ. Với một cấu hình khá tốt kèm nền tảng hệ điều hành iOS mới nhất, iPad 3 cho tốc độ và cảm giác xử lý không thua kém nhiều so với những thế hệ đàn em mới nhất.

   Đây có lẽ là điểm đặc biệt của các sản phẩm đến từ Apple, tất cả những thiết bị dù cũ hay mới đều có những trải nghiệm hết sức mượt mà. Những thao tác như lướt giữa các màn hình, các hiệu ứng đồ họa đều được thực hiện nhanh chóng.

   Trong thực tế, iPad 3 vẫn thừa sức gánh đủ những game đồ họa khủng nhất hiện nay từ những trò chơi như Real Racing cho đến Vain Glory. Kể cả khi bạn có bật nhiều ứng dụng cùng một lúc thì khả năng thực thi các tác vụ của máy vẫn không hề bị ảnh hưởng.

Đánh giá nhanh iPad 3: tốt gỗ hơn tốt nước sơn

iPad 3 có hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

   Ngoài ra, khi tiến hành đo điểm Antutu Benmark, chiếc ipad 3 này đạt điểm số khoảng 15000 điểm, một số điểm tương đối lớn so với các dòng máy tính bảng hiện nay

Camera 5Mpx của iPad 3 tương đương camera trên iPhone 4S

   Dù là một chiếc máy tính bảng nhưng thế hệ ipad 3 vẫn được trang bị camera 5Mpx phía sau cùng camera FaceTime phía trước độ phân giải VGA. Với camera của máy thì chúng ta không nên kỳ vọng quá nhiều. Nếu nhìn qua bằng mắt thường thì ảnh từ máy cho chất lượng khá tốt, tương đương với ảnh của iPhone 4S. Các đoạn phim 1080p được quay từ camera này cũng cho chất lượng tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

   Kích cỡ của iPad rõ ràng là không phù hợp cho mục đích chụp ảnh như iPhone hay máy ảnh du lịch song trong trường hợp bất khả kháng, máy ảnh tích hợp trên iPad thế hệ mới có chất lượng đủ để làm bạn hài lòng.

iPad 3 sở hữu dung lượng pin khủng tới 11.560mAh

   Vốn iPad là dòng sản phầm nổi tiếng nhờ thời lượng pin cực khỏe nên iPad 3 cũng không phải là một ngoại lệ. So với đàn anh ipad 2 trước đó, ipad 3 đã được cải thiện rất dung lượng Pin lên tới 11.560mAh. Qua nhiều bài thử nghiệm thì thời gian sử dụng của iPad 3 đến hơn 10 tiếng đọc báo, sử dụng WiFi ở độ sáng màn hình 50%, thời gian chờ lên đến 30 ngày.

   Thời gian sạc đầy máy 100%, rút sạc ra đúng 8h sáng, cho máy tự động tải về khoảng 30GB ứng dụng từ máy chủ Apple, thỉnh thoảng lấy ra chơi game và duyệt web với thời gian khoảng 1 tiếng ở độ sáng màn hình 60% thì đến 4h chiều pin còn 40% như vậy là quá tốt.

Kết luận

   Như vậy chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy với một màn hình Rentina tuyệt vời, hiệu năng ổn định cùng thời lượng pin tốt thì iPad 3 là một chiếc máy tính bảng hoàn hảo cho cả giải trí và công việc.

Facebook Youtube Top