Giỏ hàng

Đánh giá nhanh iPad Mini 2: Có nhiều ưu điểm nổi trội

   iPad Mini 2 là chiếc máy tính bảng tốt nhất trong dòng 8 triệu đồng. Xem đánh giá nhanh iPad Mini 2 để biết vì sao lại có nhận định này bạn nhé.

   Điểm nhấn đầu tiên trong việc đánh giá nhanh iPad Mini 2 nằm ở sự tiện lợi. iPad Mini 2 rất nhẹ. Nó có độ dày chỉ bằng với một chiếc smartphone. Độ dày 7,5mm, iPad Mini 2 chỉ dày hơn một chút so với iPhone 6 Plus là 7,1mm, và mỏng hơn độ dày 8,6mm của iPad.

Đánh giá nhanh iPad Mini 2: Có nhiều ưu điểm nổi trội hình 3

iPad Mini 2 rất nhẹ.

   Bạn có thể dễ dàng cầm iPad Mini 2 trên một bàn tay. Vì thế, bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc máy tính bảng này thoải mái trên giường mà không sợ mỏi tay như chiếc iPad màn hình 9,7 inch.

   Màn hình của iPad Mini 2 cũng là một điểm mạnh. Đây là dòng iPad đầu tiên sử dụng màn hình Retina. Nhờ vậy, độ nét của nó không có chiếc máy tính bảng nào trong cùng phân khúc có thể sánh bằng. Chữ và hình ảnh hiển thị trên màn hình vô cùng sắc nét, không bị rỗ. Bạn có thể xem phim hoặc chơi game trên chiếc iPad này mà hoàn toàn không bị rỗ.

Đánh giá nhanh iPad Mini 2: Có nhiều ưu điểm nổi trội hình 1

Màn hình của iPad Mini 2 cũng là một điểm mạnh.

   Cấu hình mạnh mẽ tương đương iPad Air sẽ là một ưu điểm tiếp theo của dòng iPad Mini 2. Chip A7 được trang bị trên iPad Mini 2 mạnh gấp 7 lần iPad Mini. Bạn sẽ cảm thấy bật tắt ứng dụng diễn ra vô cùng nhanh. Với những ai thích chơi game trên máy tính bảng thì iPad Mini 2 là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

   Pin của iPad Mini 2 vô cùng trâu. Bạn có thể xem phim liên tục trong vòng 12 giờ đồng hồ. Trong điều kiện thử nghiệm, người dùng có thể sử dụng máy qua 1,5 ngày với những nhu cầu thông thường. Vì thế, bạn cứ thoải mái dùng chiếc máy tính bảng này cả ngày mà không cần sạc pin.

   Ngoài ra, iPad Mini vẫn còn có thêm khá nhiều ưu điểm, mặc dù không được đề cập đến trong video review bên dưới, nhưng nó vẫn đóng góp rất lớn trong sự hài lòng của khách hàng sử dụng. Cụ thể như sau:

   Cũng giống như iPad Air, máy chạy hệ điều hành iOS 7 với rất nhiều tính năng ưu việt. Hệ điều hành này còn mang đến cho người dùng không gian lưu trữ rất lớn nhờ công nghệ điện toán đám mây (iCloud).

   Một ưu điểm khác so với iPad Air của iPad Mini 2 là khả năng thao tác với bàn phím ảo. Dù Apple cho phép chia thành hai nửa cách nhau nhưng thao tác gõ văn bản trên iPad Mini 2 LikeNew nhanh và thoải mái hơn khá nhiều ở cả tư thế dọc lẫn ngang. Ở chiều ngang, người dùng hoàn toàn có thể cầm một tay và một tay gõ phím với các đoạn văn bản ngắn dễ dàng.

   iPad được hỗ trợ kết nối mạng wifi 802.11b/g/n. Nhờ được hỗ trợ 2 ăng ten bắt sóng wifi và công nghệ MIMO nên tốc độ kết nối mạng của nó rất tốt. Tuy nhiên, hiệu suất kết nối wifi vẫn không bằng iPad Air nhưng vẫn đảm bảo nhanh hơn phiên bản trước. Cụ thể, tốc độ tải xuống trung bình của nó là 13 – 14 Mbps. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ Bluetooth 4.0, GPS.

Facebook Youtube Top