Giỏ hàng

Đánh giá chi tiết thiết kế OPPO Reno8 T 5G

   OPPO tiếp tục làm mới dòng Reno8 series với chiếc Reno8 T 5G sắp ra mắt. Thiết kế OPPO Reno8 T 5G được đánh giá rất cao với nhiều yếu tố sáng tạo.

Hoàn thiện từ chất liệu cao cấp

   Thiết kế OPPO Reno8 T 5G được hoàn thiện tổng thể từ hai mặt kính. Đó là phần kính mờ phía sau mặt lưng và mặt kính trước từ loại cường lực chất lượng cao của hãng gia công kính danh tiếng Gorilla Glass. Phần khung máy được bo cong bốn cạnh viền, tạo cảm giác êm tay khi cầm, không bị khó chịu khi phải sử dụng suốt một thời gian dài.

Nội dung chú thích ảnh

   Mặt kính sau của máy với hiệu ứng mờ nhám giúp giảm thiểu tình trạng bám vân tay so với kính bóng thông thường.

   Thiết kế điện thoại OPPO Reno8 T 5G còn được đánh giá cao bởi phần viền siêu mỏng ở khu vực hiển thị, phần “cằm” phía dưới màn hình cảm ứng đạt độ mỏng chất lượng. Máy có 2 phiên bản màu gồm màu Đen nhám mờ và màu Vàng nhạt pha sắc cầu vồng ở các góc chiếu sáng khác nhau.

Cụm cảm biến ‘khủng’ ở mặt lưng điện thoại

   Phần mặt lưng của máy được làm tối giản hơn nhiều so với các máy thuộc Reno8 series khác. Tuy nhiên, thiết kế OPPO Reno8 T 5G vẫn nổi bật với cụm camera lớn gồm một cảm biến chính 108MP, cụm camera còn lại bao gồm các ống kính hỗ trợ và đèn flash LED. Tất cả được sắp xếp gọn gàng và đẹp mắt.

Nội dung chú thích ảnh

   Như đã đề cập ở phần trên, nhờ vào mặt kính nhám mờ ở mặt sau, màu sắc của OPPO Reno8 T 5G trở nên sang trọng, nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là thiết kế này còn sở hữu ưu điểm chống bám vân tay.

Camera 108MP sắc nét

   Không chỉ cải tiến thiết kế OPPO Reno8 T 5G, hãng cũng tập trung vào tính năng chụp ảnh, đem đến cho người dùng trải nghiệm “camera phone” lý tưởng trong phân khúc cận cao cấp.

   Với độ phân giải 108MP và kích cỡ cảm biến lớn hơn trước, OPPO Reno8 T 5G cho phép người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc với độ sắc nét cao hơn, cảm biến lớn cũng đem lại trải nghiệm chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng, giảm nhiễu và mờ nhoè tối đa.

Nội dung chú thích ảnh

   Cảm biến lớn cũng mang lại trải nghiệm “máy ảnh chân dung” đúng nghĩa khi chủ thể trong ảnh chụp giờ đây được tách biệt với nền cùng hiệu ứng bokeh, tạo ra các bức ảnh chân dung không hề thua kém máy ảnh DSLR đắt tiền.

   OPPO cũng không quên áp dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI như Pixel Binning hay khả năng chụp đến 8 bức ảnh cùng một lúc và 100 lớp xử lý theo thời gian thực nhằm đem lại trải nghiệm chụp ảnh xuất sắc.

Màn hình hiển thị hơn 1,07 tỷ màu

   Thiết kế OPPO Reno8 T 5G không chỉ nhấn mạnh vào phần viền màn hình siêu mỏng, tấm nền hiển thị của máy cũng được OPPO lựa chọn trang bị công nghệ AMOLED, tần số quét 120Hz, khả năng hiển thị HDR và đặc biệt là độ chi tiết màu sắc lên đến 1,07 tỷ màu. Do đó, khả năng hiển thị của Reno8T 5G không hề thua kém những màn hình tivi cao cấp trên thị trường hiện nay.

Hiệu năng mạnh mẽ

   Không chỉ tập trung vào tính năng chụp ảnh, thiết kế OPPO Reno8 T 5G vẫn không bỏ quên đối tượng khách hàng là những game thủ di động. Với chip Snapdragon 695 5G, Reno8 T 5G có thể tự tin chiến các tựa game “hot” hiện nay như Genshin Impact, PUBG, Liên Quân Mobile, Tốc Chiến ở mức thiết lập phù hợp.

Nội dung chú thích ảnh

   Nhờ sử dụng chipset tầm trung mà OPPO Reno8 T 5G cũng ít hao tốn điện năng hơn, đồng thời khả năng sạc nhanh đến 67W sẽ giúp người dùng nhanh chóng nạp lại pin cho máy chỉ trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi.

Nguồn từ https://tiin.vn

Nên mua OPPO Reno8 T 5G ở đâu?

   Reno8 T 5G sẽ được phân phối chính hãng tại hệ thống bán lẻ Showroom123

   Để xem chi tiết sản phẩm OPPO Reno8 T 5G Quý khách hàng truy cập tại đây: https://showroom123.com/products/oppo-reno8-t-5g 

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger