Giỏ hàng

Đăng ký cập nhật Android Pie 9.0 cho một số smartphone Xiaomi

ảnh

   Mới đây, Xiaomi đã hứa hẹn với các Mi-Fan sẽ mang Android 9.0 Pie đến các thiết bị Xiaomi Redmi Note 5, Redmi 6 Pro, Mi 6X và Redmi S2 trong quý 1/2019. Đây tiếp tục là một tin vui, và nếu bạn là người dùng những thiết bị trên, hãy nhanh tay đăng ký trải nghiệm phần mềm Android 9.0 Beta nhé.

   Ngoài nâng cấp Android, tại mỗi phiên bản update từ Xiaomi, MIUI cũng được cập nhật để tăng thêm phần hiệu suất và cải thiện độ ổn định trên các thiết bị. Hãng vẫn luôn cam kết mang lại các phiên bản Android mới nhất cho các thiết bị của mình. Ngoài những dòng sản phẩm được kể trên, các thiết bị như Xiaomi Mi Mix 3 và Xiaomi Mi 8 cũng sẽ sớm được hỗ trợ cập nhật Android 9.0 Pie.

   Mặc dù chỉ đưa ra khoảng thời gian cập nhật phiên bản chính thức trong quý 1/2019, tuy nhiên nếu người dùng muốn trải nghiệm sớm có thể đăng ký trải nghiệm phiên bản Beta. Để đăng ký trải nghiệm, bạn thực hiện theo các hướng dẫn sau:

   Đầu tiên, người dùng cần tải về ứng dụng diễn đàn của MIUI theo đường dẫn dưới đây:

   Sau khi cài đặt hoàn tất, thực hiện theo các bước như hình dưới đây để hoàn tất việc đăng ký trải nghiệm beta.

ảnh

   Hi vọng trong thời gian sớm nhất, Xiaomi sẽ mang phiên bản chính thức lên các sản phẩm của mình để toàn bộ người dùng có thể trải nghiệm. Còn đối với những bạn đã đăng ký trải nghiệm phiên bản beta, chúc các bạn nâng cấp thành công.

Facebook Youtube Top