Giỏ hàng

Chiêm ngưỡng thiết kế 'đỉnh cao' của Xiaomi 14 Pro, khung titan, hầm hố và nam tính

Xiaomi 14 Pro sẽ là mẫu máy đáng để chúng ta mong đợi với thiết kế cực kỳ hầm hố.

   Xiaomi 14 Series dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng này, tuy nhiên, sản phẩm được giới công nghệ quan tâm hơn hết đó chính là dòng Xiaomi 14 Pro. Và hôm nay, fan Xiaomi lại tiếp tục được 'rửa mắt' với loạt ảnh render sắc nét của dòng sản phẩm này. 

   Về kiểu dáng thiết kế, Xiaomi 14 Pro thừa hưởng khá nhiều đường nét của Xiaomi 13 Pro. Máy sở hữu các góc cạnh khá vuông vứt, màn hình phẳng và module 4 camera khổng lồ hài hòa với thiết kế của máy (so với phiên bản tiền nhiệm chỉ 3 camera). 

   Kích thước tổng thể của Xiaomi 14 Pro dày hơn và nhỏ hơn một chút so với Xiaomi 13 Pro, cụ thể lần lượt là 161.6 x 75.3 x 8.7 mm và 162.9 x 74.6 x 8.4 mm. Đặc biệt hơn hết, Xiaomi sẽ mang khung hợp kim titan lên dòng Xiaomi 14 Pro. 

   Xiaomi trang bị cho 14 Pro màn hình 6.6 inch, khá bất ngờ khi phiên bản thế hệ mới lại có kích thước nhỏ hơn người tiền nhiệm Xiaomi 13 Pro là 6.73 inch. Có thể là để phù hợp và tối ưu với chất liệu khung vỏ với của hãng. Hình ảnh render cũng tiết lộ máy đi kèm với hệ thống loa kép, nút tăng/giảm âm lượng, phím nguồn được thiết kế đồng nhất với kiểu dáng của máy, cổng hồng ngoại đặt cạnh bên.

   

   Còn bạn, bạn nghĩ thế nào với thiết kế của Xiaomi 14 Pro, dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang lớn làng di động trong thời gian tới?

Nguồn: techz

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger