Giỏ hàng

Cận cảnh Nokia X6 tại Việt Nam: Chắc chắn & gọn gàng, về nước ta sẽ cháy hàng

   Giữa tháng 5 vừa qua, Nokia đã chính thức trình làng Nokia X6 với thiết kế hoàn toàn mới lạ, cấu hình ổn định và nhiều tính năng thú vị và hôm nay, thiết bị này đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

   Phiên bản mình đang cầm trên tay là phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc mang mã model TA-1099. Mặt trước của hộp đựng sản phẩm là hình ảnh của Nokia X6, logo Nokia in chìm ở chính giữa, hình ảnh bàn tay nắm chặt vào nhau cho cảm giác khá thân thiện.

Nokia X6

Mặt sau là thông tin về thông số cấu hình của Nokia X6 với ngôn ngữ bằng tiếng Trung Quốc.

Nokia X6

Cạnh phải của hộp là phông nền màu trắng tinh khôi kèm tên sản phẩm.

Nokia X6

Ngoài Nokia X6 thì trong hộp gồm có củ sạc, dây sạc kết nối USB-C, tài liệu hướng dẫn sử dụng cũng bằng tiếng Trung Quốc và cây chọc SIM.

Nokia X6

Nokia X6

Còn bây giờ hãy quan tâm đến nhân vật chính là Nokia X6.

Nokia X6

   So với nhiều đối thủ tầm trung khác điểm ấn tượng khi cầm trên tay Nokia X6 chính là phần mặt lưng bằng kính bóng bẩy, với màu đen rất sang trọng nhưng thay vào đó nó hơi bám mồ hôi dấu vân tay một chút. 

   Điểm ấn tượng tiếp theo là Nokia X6 có cách bố trí cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo Nokia đều theo chiều dọc.

Nokia X6

   Cả mặt trước và sau của Nokia X6 đều được hoàn thiện bằng kính được bảo vệ bằng mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 kết hợp với bộ khung bằng kim loại chắc chắn. 

Nokia X6 

   Đây là thiết bị đầu tiên đến từ Nokia có thiết kế "tai thỏ" theo xu hướng mới, tỉ lệ màn hình chiếm toàn mặt trước là 86%.

Nokia X6 

   Đáng tiếc viền dưới của máy tương đối dày vì phải chứa logo thương hiệu Nokia, ở mặt sau cũng đã có logo này rồi. Giá như nhà sản xuất mạnh dạn bỏ logo này để viền dưới được mỏng hơn để tăng không gian hiển thị hơn cho người dùng thì sẽ tuyệt vời hơn nhiều.

Nokia X6  

   Khi cầm trên tay sản phẩm cảm giác máy khá nhẹ, tuy nhiên cũng hơi trơn một chút. Phím nguồn và tăng giảm âm lượng tích hợp ở cạnh máy được làm bằng kim loại cũng khá nổi bật.

Nokia X6  

   Ở phía đáy máy là nơi tích hợp cổng kết nối USB-C một điểm cộng so với các thiết bị Android trong cùng tầm giá, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Chare 3.0, với viên pin dung lượng 3.090 mAh sản phẩm cũng đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng trong một ngày.

Nokia X6

   Màn hình hiển thị của Nokia X6 khá đẹp, kích thước màn hình 5.8 inch Full HD+ tỉ lệ 19:9 vừa vặn trong lòng bàn tay, chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc trong trẻo, góc nhìn rộng, cộng với tầm nền IPS thì thiết bị vẫn có thể hiển thị tốt nội dung ở ngoài trời.

   Một ưu điểm khác, máy mang trong mình sức mạnh bởi bộ vi xử lý Snapdragon 636 cho hiệu năng ổn định mượt mà, mọi thao tác vuốt chạm máy đều phản hồi nhanh nhạy.

Nokia X6 

   Không thể không nhắc đến, bộ đôi camera kép 16 + 5 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, làm đẹp, cộng với nhiều chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp giúp bạn tạo ra những bức ảnh ưng ý. 

   Camera trước của máy cũng không phải dạng vừa với độ phân giải 16 MP tích hợp nhiều tính năng nâng cao như chế độ làm đẹp, selfie ngược sáng HDR... Một tính năng thú vị khác của Nokia X6 là bạn có thể sử dụng 2 camera trước sau cùng lúc để ghi lại những khoảnh khắc thú vị.

Nokia X6

   Hiện sản phẩm mới này đến từ Nokia đang cài sẵn hệ điều hành Android 8.1.0 Oreo.

Kết

Nokia X6 

   Nokia X6 mang đến một làn gió mới dành cho dòng sản phẩm của Nokia, bởi vì nó có thiết kế "tai thỏ" thời thượng, vẻ ngoài bóng bẩy sang trọng, camera kép xóa phông ảo diệu nhiều tính năng thú vị, hiệu năng ổn định cộng với viên pin hỗ trợ sạc nhanh thì sản phẩm này được nhiều Fan Nokia sắn đón là điều dễ hiểu.

   Máy chỉ có một số nhược điểm nhỏ là bám dấu vân tay ở mặt lưng, màn hình chưa tối ưu diện tích hiển thị. Nhưng nhược điểm này hoàn toàn có thể chấp nhận được thực sự so với những đối thủ khác, Nokia X6 sẽ khiến các đối thủ trong cùng phân khúc phải dè chừng.

Nokia X6

   Vẫn chưa rõ liệu Nokia X6 có được phân phối tại thị trường Việt Nam hay không. Nếu smartphone lên kệ tại thị trường Việt Nam bạn có sẵn sàng "tậu" về trải nghiệm hay không? Cùng cho ý kiến đánh giá và để lại bình luận ngay dưới đây nhé!

Facebook Youtube Top