Giỏ hàng

2 triệu trên tay, cầm ngay Spark Go 2023 mới nhất của Tecno

   TECNO SPARK Go 2023 sắp ra mắt với mức giá cực phải chăng nhưng vẫn trang bị đủ các tính năng của một chiếc điện thoại thông minh hiện đại.

2 triệu trên tay, cầm ngay Spark Go 2023 mới nhất của Tecno - Ảnh 1.

Vẻ ngoài sang trọng và thời thượng với thiết kế hình khối độc đáo

   Thiết kế của TECNO SPARK Go 2023 khác xa với những chiếc điện thoại trong phân khúc 2 triệu bởi sự sang trọng và tinh tế với những hình khối đối xứng đan xen ở mặt lưng, được làm nhám nhằm chống bám vân tay, nhưng lại có phản quang tốt. TECNO mang về thị trường Việt Nam hai màu sắc trang nhã là Xanh Chân Trời và Đen Vô Tận, phù hợp với phong cách của từng người.

Smartphone 2 triệu với bộ nhớ 64GB và RAM mở rộng lên đến 7GB

   TECNO SPARK Go 2023 tạo trải nghiệm mượt mà không giật lag với bộ nhớ trong lên đến 64GB, RAM 4GB có thể tùy chọn mở rộng lên đến 7GB. Bạn có thể sử dụng thoải mái đa tác vụ, đa ứng dụng mà không lo bị chậm hay đơ máy.

Màn hình rộng 6.6 inch HD với pin "trâu" 5000 mAh với đầu sạc Type-C

   Các thiết kế của các sản phẩm TECNO thường có diện tích màn hình rộng, phục vụ cho nhu cầu giải trí của phần lớn người sử dụng. SPARK Go 2023 cũng được trang bị màn hình 6.6 inch, cho bạn tận hưởng một thế giới đầy màu sắc chỉ gói gọn trong tầm tay.

Tecno Spark Go 2023 được cung cấp sức mạnh từ con chip MediaTek Helio A22.

   SPARK Go 2023 có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hằng ngày, thoải mái sử dụng trong nhiều giờ liền nhờ viên pin khủng 5000mAh, thả ga hết ngày mà không lo hết pin.

Cụm Camera AI kép 13MP

   Thiết kế cụm camera kép AI thông minh với ống kính 13MP được bo vuông cùng với đèn led và cảm biến vân tay cho cảm giác thời thượng. Ngoài ra, máy được trang bị Camera trước 5MP có đèn led kế bên giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc thật dễ dàng. Chụp nên điều kỳ diệu trong năm nay với SPARK Go 2023.

2 triệu trên tay, cầm ngay Spark Go 2023 mới nhất của Tecno - Ảnh 2.

X2 cách mở khóa thông minh

   Với mức giá tầm 2 triệu nhưng có đến hai cách mở khóa thông minh trên SPARK Go 2023 trong "tích tắc" là bằng nhận diện gương mặt và bằng cảm biến vân tay. Nhân đôi cách mở khóa, nhân đôi sự tiện lợi khi sử dụng cho người dùng

   Nhìn chung sản phẩm đầu tiên ra mắt trong năm 2023 của thương hiệu TECNO gói gọn đầy đủ các tính năng của một chiếc điện thoại thông minh cần thiết. Với mức giá cực hấp dẫn chỉ khoảng hơn 2 triệu, SPARK Go 2023 như một thế giới giải trí thu nhỏ, "tất cả trong 1", cho bạn những phút giây vui vẻ, thoải mái và tiện ích mà không lo "đau ví".

(Theo: https://afamily.vn)

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger