Giỏ hàng

Apple xác nhận iPhone 8 bị lỗi mainboard, vào kiểm tra ngay xem máy của bạn có "dính" không

   Chỉ có một lượng nhỏ iPhone 8 gặp phải lỗi này, iPhone X và iPhone 8 Plus không bị ảnh hưởng.

   Apple vừa âm thầm thừa nhận iPhone 8 bị lỗi mainboard và đưa ra chương trình sửa chữa miễn phí cho các thiết bị gặp phải lỗi này. Họ cũng cho biết chỉ có một số lượng nhỏ iPhone 8 cần phải thay thế mainboard do lỗi trong quá trình sản xuất.

   Mainboard là bảng mạch chính của thiết bị, được coi là "linh hồn" của chiếc máy. Nó có chứa cả CPU, bộ nhớ và các kinh kiện quan trọng đóng vai trò điều khiển chính cho iPhone. Những chiếc iPhone 8 bị lỗi linh kiện dẫn tới tình trạng bị khởi động lại, bị đơ hoặc thậm chí không bật lên được.

Apple xác nhận iPhone 8 bị lỗi mainboard, vào kiểm tra ngay xem máy của bạn có dính không - Ảnh 1.

   Apple cho biết lỗi chỉ có trên các máy được bán ra từ tháng 9/2017 đến tháng 3/2018 ở Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật, Macau, New Zealand và Mỹ. iPhone X và iPhone 8 Plus đều không bị ảnh hưởng. 

   Để biết được thiết bị của mình có gặp phải lỗi mainboard do nhà sản xuất và có đủ điều kiện được sửa chữa miễn phí hay không, bạn có thể nhập số seri của mình tại trang sửa chữa của Apple để kiểm tra. Chương trình bao gồm các thiết bị iPhone 8 được bán ra trong thời gian 3 năm kể từ thời điểm bắt đầu lên kệ vào tháng 9/ 2017.

   Tại Việt Nam, bạn có thể mang máy tới các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple để kiểm tra chi tiết và sửa chữa miễn phí nếu đủ điều kiện. Trước khi mang máy đi bảo hành, bạn nên thực hiện sao lưu dữ liệu với iCloud và iTunes để tránh những rủi ro trong quá trình sửa chữa.

Theo: Genk.vn

Facebook Youtube Top