Giỏ hàng

Apple Watch Ultra ra mắt: Màn hình kích thước lớn, thiết kế dành cho vận động viên, giá gần 26 triệu đồng

Tại sự kiện Far Out vừa diễn ra, Apple đã trình làng Apple Watch Ultra đây sản phẩm với rất nhiều tính năng hướng đến các vận động viên và người dùng cần nhiều tính năng hiện đại, an toàn hơn.

Apple Watch Ultra sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, màn hình sapphire phẳng, nút Action và kết nối LTE.

Apple Watch Ultra có độ sáng tối đa lên tới 2000 nits – sáng hơn hai lần so với các sán phẩm tiền nhiệm – và một vòng xoay lớn hơn, chắc chắn hơn và nhiều tính năng hơn. Nó có thời lượng pin 36 giờ và có thể kéo dài lên đến 60 giờ với chế độ tiết kiệm pin mới sẽ được cập nhật vào cuối mùa thu năm nay.

Apple cho biết rằng Apple Watch Ultra có thời lượng pin đủ để hầu hết người dùng hoàn thành một cuộc thi ba môn phối hợp đường dài, bao gồm bơi 2.4 dặm, đạp xe 112 dặm và marathon 26.2 dặm.

Nút Action mới sở hữu màu cam độ tương phản cao có thể được tùy chỉnh để truy cập tức thì vào nhiều tính năng, bao gồm Workouts, Compass Waypoints, Backtrack và hơn thế nữa. Đồng hồ có thể bắt đầu vào bài tập luyện ngay lập tức và chuyển người dùng sang giai đoạn tiếp theo của các bài tập tùy chỉnh hoặc chặng tiếp theo của các bài tập nhiều môn một cách nhanh chóng. Ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng nút Action để đánh dấu các phân đoạn, nâng cao trải nghiệm chế độ chạy mới, chế độ này có thể đo tốc độ và khoảng cách trong khi tập luyện.

Apple Watch Ultra cũng có ba micrô tích hợp để cải thiện chất lượng âm thanh trong các cuộc gọi thoại kết hợp với thuật toán giảm tiếng ồn do gió tiên tiến góp phần mang đến âm thanh rõ ràng hơn.

Năm nay có sự xuất hiện của chế độ Dark Mode mới, khi kích hoạt thiết bị sẽ chuyển sang  mặt đồng hồ Wayfinder với không gian cho la bàn và tối đa tám thông số. Thiết bị có cảm biến đo độ sâu và GPS băng tần kép với các thuật toán mới để nhận tín hiệu GPS ở những vị trí khó tiếp cận.

Apple Watch Ultra cũng đi kèm với các tính năng mới trên Series 8 bao gồm Chế độ tiết kiệm pin cho thời lượng sử dụng lên đến 36 giờ, cảm biến đo nhiệt độ cơ thể, theo dõi chu kỳ, chuyển vùng quốc tế và phát hiện tai nạn ô tô.

Apple cũng mở bán đồng hồ cùng với nhiều loại dây đeo khác nhau hướng tới các đối tượng người dùng khác nhau bao gồm đi bộ đường dài, thợ lặn và chạy, tương ứng với đó là dây Alpine, dây Ocean và dây Trail Loop siêu mỏng.

Apple Watch Ultra sẽ được bán ra trên website chính thức của “Táo khuyết” với giá niêm yết 799 USD. Trong khi đó, mức giá bán dự kiến của sản phẩm tại thị trường Việt Nam là 25,990,000 đồng.

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger