Giỏ hàng

Apple Watch sẽ sớm có tính năng theo dõi lượng đường trong máu

   Với mỗi phiên bản mới của đồng hồ thông minhApple đã giới thiệu các tính năng hướng đến sức khỏe để thu hút cơ sở khách hàng của mình. Gần đây, gã khổng lồ công nghệ được cho là đã đạt được tiến bộ đáng kể trong việc đưa tính năng theo dõi đường huyết vào đồng hồ thông minh của mình. Theo những người trong cuộc được Bloomberg trích dẫn, hệ thống giám sát không cần chích điện đang ở "giai đoạn chứng minh khái niệm", có nghĩa là công nghệ này hiện khả thi và có thể được đưa ra thị trường trong tương lai.

Xem thêm: https://showroom123.com/collections/dong-ho-apple-watch

techzones-apple-watch-se-co-tinh-nang-theo-doi-glucose

   Công nghệ này sử dụng tia laser để xác định nồng độ glucose dưới da và trước đây không được thu nhỏ đủ, nhưng đã được thu nhỏ lại bằng kích thước của một chiếc iPhone. Hệ thống này không chỉ giúp những người mắc bệnh tiểu đường theo dõi tình trạng của họ mà còn có thể cảnh báo những người mắc bệnh tiểu đường để thay đổi lối sống có thể ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2.

   Dự án đã được phát triển theo một thời gian dài, bắt đầu từ năm 2010 khi Apple mua lại công ty khởi nghiệp theo dõi đường huyết RareLight. Kể từ đó, dự án đã được giữ kín bằng cách điều hành nó như một công ty dường như bị cô lập, Avolonte Health, trước khi được xếp vào một Nhóm thiết kế thăm dò (XDG) chưa được biết đến trước đây. 

   Mặc dù vẫn còn quá sớm để dự đoán khi nào công nghệ sẽ khả dụng, nhưng các ưu đãi để đưa tính năng theo dõi đường huyết không xâm nhập vào thiết bị đeo mạnh mẽ. Apple đã tiếp thị chiếc smartwatch của mình như một thiết bị y tế, có khả năng phát hiện rung tâm nhĩ, nồng độ oxy trong máu thấp và chu kỳ rụng trứng. Theo dõi glucose không xâm lấn sẽ là một bước tiến quan trọng đối với những người mắc bệnh tiểu đường. Họ sẽ không còn cần phải dựa vào các thiết bị xuyên qua da, chẳng hạn như cảm biến glucose liên tục. Tuy nhiên, ngành công nghiệp này có thành tích kém khi đưa màn hình không chọc kim ra thị trường và vẫn còn phải xem giải pháp của Apple sẽ chính xác đến mức nào. Nó thậm chí có thể không có mặt trong Apple Watch tiếp theo khi nó ra mắt, vì Apple thích hoàn thiện các công nghệ của mình trước khi đưa chúng đến tay người tiêu dùng.

   Bạn có nhận xét gì về tính năng mới theo dõi lượng đường trong máu của Apple Watch sắp ra mắt không? Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các dòng đồng hồ thông minh Apple đang được bán chính hãng tại Showroom123 nhé.

(Theo nguồn: https://techzones.vn/)

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger