Giỏ hàng

Apple ra mắt AirPods Max: tai nghe chống ồn mới, chip H1, nhiều tính năng thông minh, giá 549 USD

Apple ra mắt AirPods Max: tai nghe chống ồn mới, chip H1, nhiều tính năng thông minh, giá 549 USD

   Như vậy Apple cũng chính thức ra mắt tai nghe cao cấp được gọi là AirPods Max, nhìn chung thì thiết kế của tai nghe nhìn khá đẹp và hiện đại. Có 5 phiên bản màu khác nhau tương tự như iPad Air 2020, gồm đen, trắng, xanh lục, xanh dương, đỏ.


 


apple_airpods-max_listening-experience_12082020_big_carousel.jpg.large_2x.jpg
airpod-max-202011-gallery-3.jpeg
   Bên ngoài AirPods Max được hoàn thiện bằng phần khung kim loại (thép không gỉ dạng bóng) và phần chụp tai nghe được làm theo một dải lưới ép xuống, nó có thể co giãn dễ dàng khi đeo lên phù hợp với người đầu to hay nhỏ. Phần vải đệm cho hai bên tai cũng được hoàn thiện theo dàng hình chữ nhật bo góc tròn bao quanh hết phần vòm tai người đeo cho cảm giác như nằm trên gối ôm và nó hoàn toàn có thể tháo ra / gắn vào theo dạng hít nam châm. Người dùng cũng từ đó mà có thể custom màu sắc cho AirPods Max, ví dụ case tai nghe màu đen nhưng phần đệm tai màu khác chẳng hạn. Nhìn chung thì thiết kế này rất khác so với lại thế giới tai nghe headphone hiện nay.

design_comfort__f5gwnm9e6ci2_large_2x.jpg
design_mesh__cleb6oo85bo2_large_2x.jpg
   Đây là chi tiết màn lưới bên trong tai nghe và phần đệm bên ngoài. Chữ L và R tương ứng với bên trái / phải cũng được đan từ các sợi vải cực kỳ ấn tượng và tinh xảo.

design_foam__gndv3rgud4ya_large_2x.jpg
   Đây các phần nút bấm trên AirPods Max, bao gồm Digital Crown và nút bấm để chuyển giữa chống ồn chủ động và âm thanh xuyên âm (Transperency Mode)

digital_crown_airpodsmax.jpg
   Digital Crown không chỉ có trên Apple Watch mà giờ đây còn có trên AirPods Max, nó có tác dụng xoay để điều chỉnh âm lượng, chuyển bài, bấm để nhận cuộc gọi hoặc kích hoạt Siri.

  • Nhấn 1 lần Digital Crown để play/pause nhạc, nhận cuộc gọi
  • Nhấn 2 lần để chuyển bài nhạc
  • Nhấn 3 lần để về lại bài nhạc
  • Nhấn giữ để kích hoạt Siri.


Các màu của AirPods Max:



kichthuoc_airpodsmax.jpg
Kích thước của AirPods Max.

 


apple_airpods-max_listening-experience-2_12082020_big_carousel.jpg.large_2x.jpg
   Về chất âm, Apple nhấn mạnh rằng AirPods Max có khả năng xử lý âm thanh thông minh bằng việc sử dụng microphone trên tai nghe để xử lý tiếng ồn bên ngoài môi trường nhằm cải thiện trải nghiệm nghe nhạc hơn cũng như đàm thoại được tốt hơn, ngay cả khi môi trường lúc đó đang có nhiều tiếng gió

dynamic_driver.jpg
   Bên trong AirPods Max tích hợp bộ dynamic driver nhằm mang lại âm thanh toàn dải được tốt nhất cũng như nghe được chi tiết các dải âm hơn trong một bài nhạc.

neodim.jpg
   Còn đây là bộ neođim (neodymium) nhằm xử lý âm thanh không bị méo, ngay cả khi người dùng đang mở nhạc ở âm lượng rất lớn.

audio_quality_eq__bw20hke6z1ea_large_2x-1.jpg
   Không thể thiếu các tính năng như Transparency Mode, chống ồn ANC và đặc biệt là Adaptive EQ - nó có thể điều chỉnh âm thanh để phù hợp theo ống tai của mỗi người giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất. Microphone trên AirPods Max sẽ đóng vai trò đo đạc các âm thanh bên trong ống tai được phản hồi lại để tai nghe có thể phân tích và điều chỉnh âm thanh ở tần số thấp và trung âm sao cho phù hợp nhất với tai của mỗi người.

spatialaudio_airpodsmax.jpg
   Tương tự như AirPods Pro, AirPods Max cũng hỗ trợ Spatial Audio giúp tạo hiệu ứng âm thanh vòm khi xem phim và trải nghiệm nội dung Dolby Atmos được tốt hơn.


Các cảm biến trên AirPods Max:

  • Cảm biến optical trên cả hai tai
  • Cảm biến xác định vị trí trên cả hai tai
  • Case-detect: xác định được khi AirPods Max được bỏ vào cái Smart Case của Apple
  • Gia tốc kế trên cả hai tai
  • Con quay hồi chuyển tích hợp bên tai trái.

apple_airpods-max_side-view_12082020_2_carousel.jpg.large_2x.jpg
   Còn tác dụng của con chip H1 chỉ để gọi Siri (hand-free Siri) mà không cần chạm cũng như tốc độ kết nối giữa các thiết bị Apple được nhanh hơn.

 

Facebook Youtube Top