Giỏ hàng

Ảnh trên tay sớm Vsmart Live 4: giá cao nhất khoảng 5 triệu anh em thấy sao?

Ảnh trên tay sớm Vsmart Live 4: giá cao nhất khoảng 5 triệu anh em thấy sao?

   Mình thấy nhiều anh em trên tay Vsmart Live 4 ngay trước khi VinSmart bắt đầu hé lộ thông tin trên website. Mình có anh bạn đã trên tay sớm chiếc máy với màu đen lam ngọc, mặt lưng màu xanh dương hơi nhám, thay đổi một chút hiệu ứng ánh sáng khi đổi góc nhìn. Cụm 4 camera của máy có thiết kế hình chữ nhật, bao gồm cả đèn flash nằm bên trong, cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng.

vsmart_live_4_3.jpg

   Được biết máy sẽ có mức giá không vượt quá 5 triệu đồng, bao gồm hai phiên bản RAM 4 GB và 6 GB, bộ nhớ lưu trữ 64 GB. Live 4 vẫn dùng Snapdragon 675 nhưng đây vẫn là một con SoC hiệu năng tốt trong tầm giá. Dòng Snapdragon 7xx sẽ được VinSmart sử dụng cho sản phẩm phân khúc cao hơn, trong đó có Aris 5G.

vsmart_live_4_1.jpg

   Về màn hình, Live 4 sử dụng công nghệ TFT LCD tấm nền LTPS, công nghệ cao cấp hơn IPS tiêu chuẩn nên cho chất lượng hiển thị tốt hơn. Nếu VinSmart cân chỉnh màn hình này tốt hơn thế hệ Live 4 thì tại sao chúng ta phải nghĩ trong đầu rằng nó không ổn như AMOLED của Live? Thiết kế camera trước đục lỗ giúp cho viền phía trên của máy mỏng hơn nếu so với phiên bản Live, dù rằng cạnh dưới vẫn còn hơi dày.

   Nhiều thông tin cho biết Vsmart Live 4 sẽ có giá chính thức trong tháng 09/2020, và sẽ bán ra ngay sau đó.

Theo Trung Dt

Facebook Youtube Top