Giỏ hàng

AirPods Pro 2 chính thức ra mắt: Chip H2, pin 30 giờ và tính năng Find My tích hợp

Tại sự kiện "Far Out" được tổ chức vào rạng sáng 8/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe AirPods Pro 2 với nhiều cải tiến vô cùng mạnh mẽ như vi xử lý mới, thời lượng pin lên đến 30 giờ và công nghệ Find My tích hợp cho khả năng tìm kiếm tai nghe dễ dàng hơn bao giờ hết.

Theo đó, dòng AirPods Pro 2 vừa ra mắt tại sự kiện sở hữu vi xử lý H2 mới giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh, độ trễ và khả năng kết nối. Dòng chip mới cho khả năng truyền tải âm thanh băng tần cao và hỗ trợ driver mới, giúp âm thanh phát trên AirPods Pro 2 giữ được tối đa chất lượng so với bản gốc.

Tai nghe mới cũng hỗ trợ tính năng Personalized Spatial Audio với người dùng iOS 16, giúp tạo cấu hình âm thanh riêng biệt thông qua camera TrueDepth và đem lại hiệu quả chống ồn gấp đôi so với thế hệ trước. 

AirPods Pro 2 chính thức ra mắt: Chip H2, pin 30 giờ và tính năng Find My tích hợp

Tổng quan tính năng AirPods Pro mới

Về thời lượng pin, như các dự đoán từ trước, Apple đã nâng thời lượng pin của AirPods Pro 2 lên đến 6 giờ trên mỗi tai nghe và 30 giờ khi kết hợp với hộp sạc.

Apple đem lại tính năng Find My tích hợp sẵn trong hộp đựng tai nghe, với trang bị loa giúp người dùng tìm kiếm hộp đựng dễ dàng hơn qua tùy chọn phát ra âm thanh và định vị trên ứng dụng di động dễ dàng bằng vi xử lý riêng biệt. Ngoài ra, hộp sạc cũng có rảnh khoét ành cho dây treo và tương thích với sạc của Apple Watch.

AirPods Pro 2 chính thức ra mắt: Chip H2, pin 30 giờ và tính năng Find My tích hợp

AirPods Pro 2 có giá bán từ 249 USD

Cuối cùng, tai nghe cũng được Apple quảng cáo là sử dụng 100% vật liệu hiếm được tái chế và có giá bán là 249 USD (khoảng 5.8 triệu đồng) tại thị trường Hoa Kỳ.

Bạn có ấn tượng với dòng tai nghe cao cấp mới của Apple không?

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger