Giỏ hàng

5 smartphone giá hời chạy vi xử lý Snapdragon 810 tại Việt Nam

5 smartphone giá hời chạy vi xử lý Snapdragon 810 tại Việt Nam

   Mức giá của các smartphone này chỉ dao động trong khoảng 6-8 triệu đồng, trong khi cấu hình không hề thua kém các siêu phẩm hiện nay.

1. HTC J Butterfly 3

   Về cơ bản, chiếc smartphone HTC J Butterfly 3 là sự kết hợp giữa HTC và nhà mạng AU by KDDI của Nhật Bản. Thiết kế bên ngoài của sản phẩm có nhiều nét tương tự như One M9, tuy nhiên vỏ kim loại đã được thay bằng nhựa, còn hai dãy loa ở mặt trước máy thì di chuyển xuống nằm sát màn hình

   Về mặt thông số, HTC Butterfly 3 sở hữu cấu hình cực mạnh mẽ với màn hình 5,2 inch độ phân giải 2K (1.440 x 2.560 pixel) cùng chip Snapdragon 810, GPU Adreno 430, RAM 3 GB và chạy hệ điều hành Android 5.0, có thể được nâng cấp lên Android 6.0 trong thời gian tới.

   Máy được trang bị camera sau độ phân giải 20 MP, đi kèm camera phụ để ghi nhận các thông tin về độ sâu của ảnh tương tự như HTC One M8. Camera sau của thiết bị hỗ trợ chống rung quang học cùng đèn flash LED kép giúp tăng cường khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

   Ngoài ra, nhằm phục vụ cho nhu cầu "tự sướng" của người dùng, HTC Butterfly 3 được nhà sản xuất trang bị camera trước với độ phân giải lên tới 13 MP. Trong khi đó, nguồn pin của máy đạt dung lượng 2.700 mAh, hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 2.0, và đặc biệt là tích hợp khả năng chống bụi bẩn và nước.

Mức giá tham khảo: 5.950.000 đồng

2. Sony Xperia Z4v

   Được biết, đây là những mẫu Sony Xperia Z4v đã qua sử dụng, được nhập về Việt Nam dưới dạng xách tay. Về cơ bản, Xperia Z4v là phiên bản nâng cấp nhẹ về cấu hình của Xperia Z3+ và Xperia Z4. Thực chất, chiếc smartphone này được phân phối thông qua nhà mạng Verizon của Mỹ.

   Máy được trang bị màn hình nét hơn người anh em với kích thước 5,2 inch độ phân giải 2K thay thế cho Full HD. Với độ phân giải này, mật độ điểm ảnh của Xperia Z4v có thể đạt tới mức 564 ppi và đồng thời là một trong những chiếc Xperia màn hình nét nhất từ trước tới nay của Sony.

   Ngoài ra, dung lượng pin của Xperia Z4v cũng được nâng cao lên mức 3.000 mAh, cao hơn một chút so với dung lượng 2.930 mAh. Đặc biệt, Sony cũngtích hợp thêm 2 chức năng tiện dụng là sạc không dây chuẩn Qi và PMA cùng khả năng sạc nhanh Quick Charge 2.0 của Qualcomm.

   Ngoài màn hình và pin, thông số kỹ thuật của Xperia Z4v không có sự khác biệt, với chip Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera sau độ phân giải 20,7 MP, camera MP. Trong khi đó, thiết kế tổng thể của thiết bị cũng gần như được bê nguyên từ Xperia Z3+ sang.

Mức giá tham khảo: 5.850.000 đồng

3. HTC One M9

   Đây cũng là phiên bản HTC One M9 đã qua sử dụng và được bán tại Việt Nam dưới dạng xách tay. Nhìn chung, máy vẫn kế thừa và phát huy thiết kế cao cấp của dòng máy HTC One. Tuy nhiên, điểm khác biệt của One M9 là các đường vân phay xước kim loại, chống trày cho máy, cùng phần viền được đánh bóng gương.

   Một nâng cấp quan trọng của One M9 là camera UltraPixel độ phân giải 20 MP, ống kính 27,8 mm, khẩu độ f/2.2, cho khả năng thu sáng tốt hơn. Camera chính của máy cũng cho phép quay phim 4K. Ngoài ra, camera trước của One M9 có cảm biến BSI với khẩu độ f/2.0, ống kính 26,8 mm và hỗ trợ quay video Full HD.

   Ngoài ra, One M9 vẫn mang những tính năng quen thuộc, tạo nên đặc trưng của dòng HTC One với loa kép BoomSound cùng hệ thống âm thanh trang bị công nghệ Dolby Audio Surround 5.1, hỗ trợ chuẩn âm thanh 24-bit.

   Phần cứng của máy bao gồm bộ xử lý Snapdragon 810 lõi tám (4 nhân 2 GHz, 4 nhân 1,5 GHz) chuẩn 64-bit, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 2 TB. Ngoài ra, One M9 cũng hỗ trợ tới 21 băng tầng mạng khác nhau, gấp 3 lần so với thế hệ trước.

Mức giá tham khảo: 5.950.000 đồng

4. OnePlus 2

   Về cơ bản, kiểu dáng của OnePlus 2 không quá khác biệt với thế hệ OnePlus đầu tiên, viền màn hình mỏng nhưng cạnh máy lại dày lên đáng kể, với độ dày 9,9 mm. Máy sở hữu màn hình hiển thị 5,5 inch, độ phân giải Full HD, tương tự người tiền nhiệm của mình, nhưng sáng hơn và khả năng tái tạo màu chính xác hơn.

   Điểm cộng trên chiếc OnePlus 2 chính là mặt lưng cong, giúp cầm nắm thiết bị dễ dàng hơn, cạnh dưới của máy là cổng USB Type-C thế hệ mới. Điểm đặc biệt trên chiếc OnePlus thế hệ thứ 2, đó là nút "alert slider", cho phép người dùng chuyển đổi giữa ba chế độ âm thanh chỉ bằng một thao tác gạt.

   Về cấu hình, OnePlus 2 được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 810 v2.1, khắc phục hầu hết những lỗi quá nóng trước đây, 2 phiên bản tùy chọn, RAM 3 GB hoặc RAM 4 GB, viên pin dung lượng 3.300 mAh, hỗ trợ chế độ hoạt động với 2 SIM và kết nối 4G LTE tốc độ cao.

   Ngoài ra, trên chiếc OnePlus thế hệ mới, nút Home của máy được tích hợp cảm biến vân tay một chạm, hỗ trợ bảo mật tốt hơn. Camera chính của thiết bị có độ phân giải 13 MP, lấy nét tự động bằng laser. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 5 MP hỗ trợ quay video 1080p.

Mức giá tham khảo: 8.490.000 đồng

5. Sony Xperia Z4 SoftBank

   Sony Xperia Z4 SoftBank (402 SO) được biết đến là phiên bản của Sony Xperia Z4 dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, khi về tới Việt Nam, máy được bán ra dưới dạng máy trần, không đi kèm phụ kiện như sạc, cáp để giảm giá thành sản phẩm.

   Về cơ bản, Xperia Z4 mang thiết kế có nhiều tương đồng với Xperia Z3 và chỉ mỏng 6,9 mm, ngang với iPhone 6 của Apple. Máy sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD cùng vi xử lý Snapdragon 810 và 3 GB RAM. Xperia Z4 hỗ trợ 32 GB bộ nhớ trong cùng khe cắm thẻ nhớ microSD có thể nâng dung lượng lên tới 128 GB.

   Chiếc smartphone đình đám của Sony được trang bị camera sau độ phân giải 20,7 MP, camera trước độ phân giải 5,1 megapixel trong khi dung lượng pin đạt 2.930 mAh và hoạt động trên nền Android 5.0. Xperia Z4 cũng có khả năng chống bụi bẩn và nước.

   Cổng sạc từ trên máy đã bị loại bỏ để thay bằng cổng microUSB có khả năng chống nước. Máy có 4 phiên bản màu là đen, trắng, vàng đồng và xanh. Ngoài ra, người dùng cũng có thể yên tâm phần nào về lỗi quá nhiệt trên máy, khi Sony đã tung ra bản cập nhật giúp khắc phục sự cố trên.

Mức giá tham khảo: 8.250.000 đồng

Facebook Youtube Top