Giỏ hàng

5 Lý do nên mua iPad Air cũ ngay tại thời điểm này

   Mua iPad Air 16GB cũ ngay lúc này hiệu năng có còn đủ tốt không, xài được bao lâu nữa hay giá đã hợp lý chưa là những điều khiến người dùng còn băn khoăn.

   iPad Air 16GB cũ ra mắt đã 5 năm nhưng vẫn chiếm giữ một vị trí nhất định trên thị trường công nghệ. Xuất thân từ thương hiệu Apple danh tiếng nhưng lý do khiến người dùng quyết định mua iPad Air 16GB cũ giá rẻ không chỉ vì cái tên.

Thiết kế iPad Air 16GB cũ đẹp, cao cấp

   iPad Air 16GB cũ like new được đánh giá rất cao về thiết kế và cho đến hiện tại chúng ta vẫn bắt gặp hình ảnh ấy trên các dòng iPad ra mắt sau này của "Táo khuyết". Tổng thể máy trông khá đơn giản với khung nhôm nguyên khối được cắt vát viền và bo cong nhẹ ở các cạnh cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Nhưng ở iPad Air vẫn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

ipad-air-16gb-cu-thiet-ke-didongviet

Thiết kế iPad Air 16GB cũ cứng cáp và không lỗi thời

Hiệu năng iPad Air 16GB cũ giải trí tốt

   Đầu tư mua một chiếc iPad Air 16GB Wifi & 4G lúc này bạn vẫn cảm thấy nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền mình đã bỏ ra. Có thể người dùng sẽ không mấy ấn tượng khi biết tablet chạy chip Apple A7 kèm RAM 1GB. Nhưng trải nghiệm thực tế cho thấy hiệu năng trên iPad Air 16GB vẫn còn rất mạnh mẽ. Máy khởi chạy các ứng dụng hay vào các tựa game 3D cực kỳ nhanh và không có hiện tượng giật, lag.

ipad-air-16gb-cu-hieu-nang-didongviet

Không chỉ sở hữu nội lực mạnh mẽ, iPad Air 16GB cũ còn hỗ trợ kết nối 4G ổn định

Phần mềm iPad Air 16GB cũ được cập nhật liên tục

   Nếu so với một chiếc máy tính bảng cũ chạy hệ điều hành Android ra mắt cùng thời điểm thì hẳn việc cập nhật phần mềm đã dừng lại cách đây 1-2 năm. Nhưng người dùng iPad Air 16GB cũ giá rẻ vẫn có thể dễ dàng lên các đời nâng cấp cao hơn mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Đó là vì Apple luôn cố gắng tối ưu hóa sản phẩm của mình để người dùng có trải nghiệm tốt nhất trong thời gian lâu dài.

ipad-air-16gb-cu-phan-mem-didongviet

iPad Air 16GB cũ từng được cài đặt sẵn phiên bản iOS 7 khi lên kệ và ở thời điểm hiện tại máy vẫn được hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản iOS 11.2.

Màn hình iPad Air 16GB cũ đẹp

   Nhiều người dùng yêu thích iPad Air 16GB cũ còn bởi màn hình hiển thị hình ảnh cực kỳ tốt. Nó không có xu hướng thể hiện màu sắc quá sặc sỡ mà lại cố gắng tái tạo hình ảnh một cách tự nhiên và sát với thực tế nhất. Mặt khác, tấm nền LED-backlit IPS LCD 9.7 inches độ phân giải 1536 x 2048 pixels cho hình ảnh hiển thị chi tiết và không gian lớn đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, lướt web, xem phim hay chơi game.

ipad-air-16gb-cu-man-hinh-didongviet

iPad Air 16GB cũ like new xách tay sở hữu màn hình lớn, đẹp và cho cảm giác chạm vuốt mượt mà.

Pin iPad Air 16GB cũ lớn

   Viên pin dung lượng khủng lên đến 8600 mAh trên iPad Air 16GB cũ cùng với khả năng tối ưu của iOS đã đem đến thời gian sử dụng thực tế vô cùng tuyệt vời. Dù là máy đã qua sử dụng nhưng chất lượng pin iPad Air 16GB cũ like new giá rẻ vẫn rất tốt và chưa có dấu hiệu tụt pin nhanh như các dòng tablet Android khác.

ipad-air-16gb-cu-danh-gia-pin-didongviet

Đảm bảo trải nghiệm trên iPad Air 16Gb cũ giá rẻ của bạn sẽ không bị gián đoạn với viên viên dung lượng lớn

   Có thể nói, iPad Air 16GB cũ sở hữu đầy đủ mọi ưu thế từ thương hiệu, ngoại hình, độ ổn định, chất lượng trải nghiệm cho đến việc giữ mức giá cạnh tranh. Do đó không quá ngạc nhiên khi nhiều tín đồ công nghệ vẫn sẵn sàng móc hầu bao của mình để mua iPad Air 16GB cũ giá rẻ sau 5 năm ra mắt.

Facebook Youtube Top