Giỏ hàng

5 lý do giúp Samsung Galaxy A80 chinh phục được mọi người trẻ hiện nay

   Kể từ ngày Samsung Galaxy A80 ra mắt tại Việt Nam, chiếc smartphone này đã làm tốn quá nhiều “giấy mực” của báo chí. Vậy Galaxy A80 có những điểm tốt nào để người dùng trẻ phải “gom lúa chờ mua”, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

1. Camera có “1 không 2” xoay trượt độc đáo

   Nếu nói về điểm khác biệt so với những chiếc smartphone trên thị trường hiện nay thì Galaxy A80 đã có camera trượt xoay làm điển nhấn lớn nhất. Chất lượng hình ảnh và video sẽ đạt được vượt trội nhờ vào việc trang bị cụm camera có đầy đủ tính năng và hiệu ứng.

hình minh họa

   Cụ thể, cụm camera này bao gồm 1 cảm biến chính 48 MP, cảm biến 8 MP góc siêu rộng (123 độ), cảm biến chiều sâu 3D ToF. Như vậy, Galaxy A80 sẽ là một trong những chiếc smartphone không phải dòng flagship Galaxy S và Note nhưng được trang bị cảm biến chuyên dụng để thực hiện các tác vụ liên quan đến ảnh 3D, VR - AR hay quay video xóa phông cực "xịn".

hình minh họa

   Và khi chuyển qua chế độ selfie, hệ thống camera này sẽ tự động xoay 180 độ để hướng cụm camera và cảm biến ra trước màn hình nhằm biến camera selfie như một camera chính có đầy đủ công nghệ và tính năng “hay ho” nhất. Qua đó, những tính năng chụp chân dung xóa phông, chụp góc siêu rộng đều có thể thực hiện được trên camera selfie của A80.

2. Hiệu năng “không phải dạng vừa”

   Không chỉ có thiết kế độc đáo với camera xoay trượt mà Galaxy A80 cũng sở hữu cho mình  một cấu hình mạnh mẽ của dòng smartphone cận cao cấp. Theo đó, Galaxy A80 được trang bị vi xử lý Snapdragon 730G, chữ “G” trong tên con chip là viết tắt của từ Game, có ý nghĩa là một sự nâng cấp về CPU và GPU so với Snapdragon 730 thông thường.

hình minh họa

   Về mặt lý thyết Snapdragon 730 đã có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ rồi giờ thêm bản nâng cấp này nữa thì việc tải các ứng dụng nặng và xử lý các tựa game đồ họa khủng sẽ không thành vấn đề với Galaxy A80.

   Bên cạnh đó, Galaxy A80 còn được trang bị RAM 8 GB, bộ nhớ lưu trữ 128 GB, viên pin 3.700 mAh,… sẽ giúp mang lại trải nghiệm mượt mà, thoải mái lưu trữ và sạc pin nhanh hơn cả Galaxy S10.

3. Chìm đắm trong không gian giải trí với màn hình vô cực

   Nhờ có cụm camera “có 1 không 2” ở trên mà Galaxy A80 không có bất kỳ một notch tai thỏ hay nốt ruồi nào trên màn hình hiển thị. Chính điều này đã giúp diện tích hiển thị mặt trước tăng lên đáng kể, các cạnh viền cũng được làm mỏng tối đa, mang đến trải nghiệm tốt hơn khi xem phim, livestream, quay Tiktok.

hình minh họa

   Ngoài ra, kích thước màn hình lên tới 6.7 inch trên tấm nền Super AMOLED có độ phân giải Full HD+, màu sắc chân thực, độ sắc nét cao ngay cả khi bạn đang đi giữa trời nắng gắt.

4. Sạc nhanh 25W và hỗ trợ vân tay trong màn hình

   Samsung có vẻ như rất ưu ái cho Galaxy A80 khi trang bị công nghệ sạc 25 W cho sản phẩm thuộc series A của mình. Nhờ vậy, bạn có thể rút ngắn thời gian sạc, không cần quá quan tâm đến dung lượng pin, vì thời gian thiết bị hoạt động gần như là liên tục không bị ngắt quảng.

hình minh họa

   Chưa dừng lại ở đó, Galaxy A80 còn sở hữu hệ thống vân tay trong màn hình với công nghệ cảm biến siêu âm hiện đại, mang đến khả năng nhận diện và mở khóa tức thời.

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger