Giỏ hàng

Vivo Y51: Mang đến một trải nghiệm camera cực tốt, đồng đều về mọi mặt, một lựa chọn sáng giá ở tầm giá 6 triệu

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone mới, để phải đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chụp ảnh, thiết kế đẹp, hiệu năng ổn,... với mức giá loanh quanh 6 triệu, thì Vivo Y51 đang là một sự lựa chọn đáng giá nhất.

Dưới đây sẽ là các điểm mạnh mà Vivo Y51 đang làm rất tốt, bạn sẽ bất ngờ hơn là bạn nghĩ đấy. 

Vivo Y51 hướng đến trải nghiệm camera tốt hơn 

Điện thoại Vivo Y51 (2020)

Trải nghiệm camera trên Vivo Y51 đang có sự cải tiến so với tiền nhiệm về cả phần thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong.

Đầu tiên chính là về bố cục, cách sắp xếp cụm camera sau chuyên nghiệp, gọn gàng có điểm nhấn hơn, bỏ bớt 1 cảm biến 2 MP chẳng biết để làm gì. Giúp Vivo Y51 có điểm nhấn hơn, cụm camera bớt đại trà hơn.

Điện thoại Vivo Y51 (2020)

Về thông số, camera chính đã được nâng lên độ phân giải 48 MP đem đến độ chi tiết, sắc nét, thông tin ảnh nhiều hơn, giúp máy xử lý cho ra chất lượng ảnh cao hơn. Nhờ đem lại nhiều chi tiết, khi zoom lên sẽ đỡ vỡ ảnh hơn. 

Ngoài ra, 2 cảm biến góc rộng 8 MP và đo chiều sâu 2 MP cũng giúp khả năng chụp đa dụng hơn: chụp phong cảnh, chụp cận cảnh hay đặc biệt là chụp xóa phông người. 

Điện thoại Vivo Y51 (2020)

Có thể thấy, hầu hết nhiều hãng smartphone cố hướng cách tiếp cận đến phân khúc tầm trung những thông số về cấu hình mạnh mẽ, mà quên đi trải nghiệm chụp ảnh cũng rất quan trọng với nhiều người.

Mua Vivo Y51 để chơi game, tại sao không?

Dù Vivo trước giờ không quá mạnh về khả năng cung cấp phần cứng khủng cho các chiếc smartphone tầm trung. Nhưng không vì thế mà chúng ta mặt định rằng Vivo Y51 này không thể chơi game tốt được. 

Điện thoại Vivo Y51 (2020)

Sở hữu cấu hình ổn, Snapdragon 662, cùng 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong, những thông số này hoàn toàn đáp ứng tốt yêu cầu cơ bản của các game mobile phổ biến như Liên Quân, Free Fire hay mới đây là Tốc Chiến. 

Nhấp vào đây để ngó xem thử Y51 chơi Liên Quân như thế nào nhé, mình tin chắc bạn sẽ bất ngờ với khả năng của Snapdragon 662 hơn bạn nghĩ đấy. 

Test LQ Vivo Y51

Nói đến chơi game không thể không nhắc đến khả năng tối ưu pin của chiếc máy này. Theo thang đo của chúng mình, Vivo Y51 đã trụ hơn 10 tiếng cho các tác vụ chơi game - duyệt web - xem Youtube liên lục, con số ấn tượng hơn mức 5.000 mAh quen thuộc. 

Bù lại củ sạc zin 18 W giờ mất đến hơn 2 tiếng để sạc đầy chiếc máy, nhưng hầu hết chúng ta đền sạc qua đêm nên đây cũng không phải điều gì quá trở ngại.

Điểm nhấn thiết kế của Vivo Y51 nằm ở mặt lưng ảo diệu

Điện thoại Vivo Y51 (2020)

Như đã đề cập, camera của Y51 có sự thay đổi về cách sắp xếp bố cục trong chuyên nghiệp hơn, gọn gàn hơn. Nhờ việc dời cảm biến vân tay về cạnh phải giúp mặt lưng thêm đơn giản hơn, càng kiến cụm camera nổi bật. 

Màu sắc trên Vivo Y51 thật sự gây lú, bởi không biết phải gọi tên như thế nào cho đúng. Dưới ánh sáng, góc nhìn khác nhau nó lại cho một sắc thái, đường vân khúc xạ riêng, đây sẽ là điểm nhất cực kỳ thu hút. 

Điện thoại Vivo Y51 (2020)

Tuy nhiên, có lẽ mặt trước sẽ là điểm khiến người dùng tụt tý xíu mood, bởi cả thị trường đều đang lăng xê mốt màn hình nốt ruồi thì Vivo Y51 lại được trang bị màn hình giọt nước. 

Thực tế sẽ không quá là ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng, tuy nhiên nó sẽ làm giảm bớt sự hiện đại, tràn viền của màn hình 6.58 inch, Full HD+ trên Y51. Nhưng đổi lại, chất lượng màn hình của Y51 không hề rẻ tiền màu sắc, chi tiết, góc nhìn đều tốt sẽ an ủi phần nào. 

Điện thoại Vivo Y51 (2020)

Như vậy, Vivo Y51 có thực sự đáng mua hay là một đối thủ mạnh trong tầm giá 6 triệu chính hãng hay không? Câu trả lời là có, bởi Vivo Y51 có  thiết kế, cấu hình và camera đều rất tốt, cân bằng không khía cạnh nào bị lãng quên đi.

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger