Giỏ hàng

Trên tay Xiaomi Redmi Note 9S: máy hoàn thiện tốt, phần cứng mạnh với giá từ 5,49 triệu

   Xiaomi đã giới thiệu phiên bản Redmi Note 9S với cấu hình và mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc điện thoại tầm trung. Về tổng thể anh em sẽ sở hữu một thiết bị có pin dung lượng lớn lên đến 5.020 mAh, nền tảng Snapdragon 720G mạnh mẽ với màn hình kích thước 6,67" FullHD+

   Mình trên tay nhanh chiếc máy để anh em thấy sơ về thiết kế và một số thông tin cần quan tâm.

Xiaomi_Redmi_Note_9S_tinhte_5.jpg
   Thiết kế của Redmi Note 9S tương tự như phiên bản trước đó với đường viền và các cạnh hoàn thiện tốt. Máy cho cảm giác cầm hơi nặng do sở hữu viên pin dung lượng lớn. Các cạnh bo tròn dễ chịu, các phần ghép nối tương đối liền mạch.

Xiaomi_Redmi_Note_9S_tinhte_9.jpg
   Điểm khác biệt ở thiết kế của mặt trước của Redmi Note 9S đó là việc hãng sử dụng loại màn hình có camera đục lỗ bên trong đặt ở vị trí chính giữa giống dòng Galaxy Note10 hay mới đây là S20, A series 2020 của Samsung. Có lẽ kiểu thiết kế camera dạng này sẽ phổ biến hơn trong thời gian tới đây bởi nó cải thiện thêm không gian hiển thị nội dung so với kiểu màn hình giọt nước.

Xiaomi_Redmi_Note_9S_tinhte_17.jpg
   Camera trước của máy với độ phân giải 16 MP f/2.5 với kích thước điểm ảnh 1 µm nên tổng thể to hơn so với một số camera có thiết kế tương tự.

Xiaomi_Redmi_Note_9S_tinhte_10.jpg
   Với công nghệ màn hình LCD thì cạnh dưới của máy vẫn còn dày, hãng công bố tỉ lệ hiển thị nội dung ở mặt trước vẫn đạt khoảng 91%.

Xiaomi_Redmi_Note_9S_tinhte_15.jpg
   Mặt lưng của máy đem đến cảm giác cân xứng nhờ cụm camera hình chữ nhật bo cong các cạnh. Trong đó 4 camera nằm trong khu vực hình vuông. Trước đây dòng Redmi Note 8 có thiết kế dải camera nằm dài ở chính giữa kết hợp với cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng.

Xiaomi_Redmi_Note_9S_tinhte_8.jpg
   Xiaomi thiết kế cụm camera này giúp tổng thể mặt lưng từ sau đối xứng và đẹp mặt hơn. Do công nghệ màn hình LCD chưa tích hợp được cảm biến vân tay bên trong nên Redmi Note 9S có vị trí ở bên hông tương tự như nhiều smartphone tầm trung gần đây như Huawei Nova 7i.

Xiaomi_Redmi_Note_9S_tinhte_12.jpg
   Một đặc trưng của những máy Xiaomi cũng như C-brand khác đó là cảm biến hồng ngoại để điều khiển các thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi.

Xiaomi_Redmi_Note_9S_tinhte_11.jpg
   Phía dưới máy cũng có đầy đủ cổng kết nối như USB-C, âm thanh 3.5mm.

   Trong hộp máy Redmi Note 9S được kèm theo sạc nhanh công suất lên đến 22.5 W. Máy hỗ trợ sạc nhanh 18W, và củ sạc có những profile phù hợp hỗ trợ mức công suất tối đa của máy.

Xiaomi_Redmi_Note_9S_tinhte_2.jpg
   Mình đo thử Antutu Benchmark cho máy cấu hình RAM 4 GB thì nhận được điểm số gần 270.000 điểm. Phần đồ họa có điểm số khoảng hơn 71000 điểm, ngang ngửa với Samsung Galaxy A71 với nền tảng Snapdragon 730. Với cấu hình cùng mức giá như vậy thì chúng ta chẳng phải đòi hỏi thêm gì.

Xiaomi_Redmi_Note_9S_tinhte_3.jpg
   Máy chạy nền tảng Android 10 với giao diện MIUI 11. Xiaomi đem đến những biểu tượng cho những thanh công cụ để người dùng dễ điều chỉnh hơn.

   Xiaomi Redmi Note 9S có giá bán lần lượt là 5,49 triệu và 5,99 triệu cho hai phiên bản dung lượng RAM 4 GB, bộ nhớ lưu trữ 64 GB và RAM 6 GB, bộ nhớ lưu trữ 128 GB.

Theo: Tinhte.vn

Facebook Youtube Top