Giỏ hàng

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11S chính hãng tại Việt Nam: Giá từ 6.1 triệu*, thiết kế trẻ trung, Helio G96 cùng camera 108 MP

Mặc dù phải đến 17/2 thì Xiaomi có thể sẽ ra mắt Redmi Note 11S tại thị trường Việt Nam nhưng mình đã có cơ hội trên tay sớm chiếc smartphone này của Xiaomi. Chiếc điện thoại tầm trung này nổi bật với thiết kế nam tính, camera 108 MP ấn tượng và đặc biệt là Redmi Note 11S cấu hình mạnh với chip Helio G96. Hãy cùng mình mở hộp và trên tay Redmi Note 11S chính hãng để xem sản phẩm còn có những điểm gì thú vị hay không nha!

(*)Lưu ý: Giá Redmi Note 11S tại thị trường Việt Nam khởi điểm từ 6.19 triệu đồng cho bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Trên tay Redmi Note 11S

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11S chính hãng.

Mở hộp Redmi Note 11S chính hãng xem bên trong có gì nào!

Đầu tiên chúng ta cùng xem phần hộp đựng của Redmi Note 11S có gì nhé! Giống như đa phần các sản phẩm tầm trung của Xiaomi, hộp đựng của Redmi Note 11S có màu trắng là tông màu chủ đạo. Ở chính giữa là hình ảnh của sản phẩm được in sắc nét, góc phải là logo Xiaomi. 

Hộp đựng của Redmi Note 11S

Hộp đựng của Redmi Note 11S.

Các cạnh khác của hộp không có quá nhiều chi tiết nổi bật ngoại trừ phần cạnh bên dưới của hộp Redmi Note 11S in phiên bản màu sắc và thông số cấu hình nổi bật của Redmi Note 11S.

Cạnh bên hộp in thông tin màu sắc và phiên bản cấu hình

Cạnh bên hộp in thông tin màu sắc và phiên bản cấu hình của Redmi Note 11S.

Bên trong, mình vẫn thấy được sự hào phóng của Xiaomi khi hãng trang bị đầy đủ phụ kiện cho Redmi Note 11S như sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM, ốp lưng và bộ sạc nhanh công suất 33 W. Mình luôn đánh giá rất cao sự chu đáo của Xiaomi vì người dùng chỉ cần mua máy là đã có thể sử dụng luôn mà không cần phải tìm mua thêm các phụ kiện khác ở bên ngoài. 

Toàn bộ các phụ kiện có trong hộp Redmi Note 11S

Toàn bộ các phụ kiện có trong hộp Redmi Note 11S.

Ốp lưng nhựa dẻo được tặng kèm theo hộp Redmi Note 11S

Ốp lưng nhựa dẻo được tặng kèm theo hộp Redmi Note 11S.

Củ sạc Redmi Note 11S có công suất 33 W được tặng kèm trong hộp.

Củ sạc Redmi Note 11S có công suất 33 W được tặng kèm trong hộp.

Dây sạc chuẩn USB Type-C của Redmi Note 11S.

Dây sạc USB Type-C của Redmi Note 11S.

Trên tay Redmi Note 11S với thiết kế vuông vức mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung

So với thế hệ tiền nhiệm là Redmi Note 10S, thiết kế của Redmi Note 11S có nhiều nét mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn. Đầu tiên là phần khung viền được làm vuông vức, khi cầm trên tay thì mình có điểm tựa chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, các góc cạnh của Redmi Note 11S được bo tròn mềm mại tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Một điểm cộng khác của Redmi Note 11S là khối lượng của máy chỉ ở mức vừa phải là 179 g nên mình không hề có cảm giác mỏi tay khi cầm máy trong thời gian dài.

Thiết kế Redmi Note 11S

Thiết kế của Redmi Note 11S có nhiều nét mạnh mẽ với khung viền được làm vuông vức.

Mặt lưng của Redmi Note 11S được làm từ chất liệu nhựa và Xiaomi đã hoàn thiện tổng thể máy rất tốt. Mình cảm giác máy rất chắc chắn, các chi tiết được gia công tỉ mỉ và khó tìm được cảm giác ọp ẹp hay rẻ tiền trên Redmi Note 11S. Ngoài ra, mặt lưng của chiếc điện thoại này cũng được hoàn thiện nhám để hạn chế tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay. 

Mặt lưng Redmi Note 11S

Mặt lưng của Redmi Note 11S được làm nhám để hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay khi sử dụng.

Điểm nhấn trên mặt lưng chắc chắn là cụm camera với 4 ống kính có thông số lần lượt là 108 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP. Cách sắp xếp cụm camera là đặc trưng dễ nhận thấy của dòng Redmi Note, cụm camera này có màu đen nổi bật nên cho cảm giác khá ngầu và có chút gì đó huyền bí.

Cụm camera của Redmi Note 11S

Cụm camera sau trên Redmi Note 11S có màu đen nên trông rất huyền bí.

Ở phía góc trái của mặt lưng vẫn là logo Redmi quen thuộc. Redmi Note 11S có ba phiên bản màu sắc (đen, trắng và xanh) và mình cảm thấy ấn tượng với màu xanh nhất bởi phiên bản này cho cảm giác trẻ trung, rất phù hợp với ngôn ngữ thiết kế của máy. 

Logo Redmi được đặt ở góc trái mặt lưng

Góc trái mặt lưng là nơi đặt logo Redmi quen thuộc.

Đến phần mặt trước, Redmi Note 11S có màn hình đục lỗ giống với những thành viên khác trong gia đình Redmi Note 11. Các viền màn hình của máy được làm tương đối mỏng giúp trải nghiệm hiển thị được trọn vẹn hơn. Mặc dù viền dưới của Redmi Note 11S vẫn còn hơi dày nhưng không hề gây khó chịu, thậm chí còn giúp mình có điểm tựa khi cầm ngang máy để chơi game.

Màn hình Redmi Note 11S

Mặt trước Redmi Note 11S là màn hình đục lỗ có kích thước 6.43 inch.

Sang đến cạnh viền, mình thấy cách bố trí các nút của Xiaomi vẫn rất quen thuộc. Nếu ai đã từng sử dụng các sản phẩm Redmi Note của Xiaomi thì chúng ta sẽ không phải mất quá nhiều thời gian Redmi Note 11S. Cạnh phải Redmi Note 11S là nút nguồn kết hợp cảm biến vân tay và cụm phím tăng giảm âm lượng. Mình đã trải nghiệm cảm biến vân tay trên Redmi Note 11S và cảm thấy cảm biến cho tốc độ nhận diện rất nhanh, chính xác. 

Cạnh phải Redmi Note 11S

Cạnh phải của Redmi Note 11S là nơi đặt phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng.

Cạnh trái Redmi Note 11S

Cạnh trái là nơi đặt khe SIM + thẻ nhớ MicroSD (đựng được 2 SIM + 1 thẻ nhớ).

Cạnh trên của Redmi Note 11S có khá nhiều chi tiết như lỗ cắm tai nghe 3.5 mm, loa ngoài thứ 2, lỗ micro và cổng hồng ngoại. Cổng hồng ngoại vẫn là một trang bị quen thuộc trên các điện thoại tầm trung của Xiaomi, giúp biến máy thành một chiếc điều khiển từ xa có thể bật tắt các thiết bị như TV, máy lạnh,... một cách dễ dàng.

Cạnh trên Redmi Note 11S

Cạnh trên của Redmi Note 11S.

Cạnh dưới Redmi Note 11S

Cạnh dưới của Redmi Note 11S.

Redmi Note 11S cấu hình mạnh mẽ với con chip Helio G96, pin 5.000 mAh

Mình sẽ liệt kê thông số cấu hình của Redmi Note 11S bên dưới để các bạn dễ theo dõi nhé: 

  • Màn hình: Kích thước 6.43 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ (2.400 x 1.080 pixel), tần số quét 90 Hz.
  • Hệ điều hành: Android 11 (giao diện MIUI 13).
  • Camera sau: Chính 108 MP, góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP, camera đo chiều sâu 2 MP.
  • Camera trước: 16 MP.
  • Chip: MediaTek Helio G96.
  • RAM: 6 GB hoặc 8 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB hoặc 128 GB.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33 W.

Redmi Note 11S sở hữu bộ nhớ trong lên đến 128 GB

Redmi Note 11S sở hữu con chip Helio G96 mạnh mẽ, kết hợp RAM lên đến 8 GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB.

Redmi Note 11S có hiệu năng tốt với con chip Helio G96 kèm theo bộ nhớ RAM tối đa lên đến 8GB. Với cấu hình này thì mình đánh giá Redmi Note 11S có thể đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như lướt mạng xã hội, xem phim, đồng thời chơi các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, Call Of Duty Mobile,... Chi tiết hơn thì các bạn có thể đón chờ bài đánh giá hiệu năng Redmi Note 11S trong thời gian sắp tới nha!

Redmi Note 11S chơi tốt các tựa game phổ biến hiện nay ở mức đồ họa vừa phải

Redmi Note 11S đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản và chơi tốt các tựa game phổ biến hiện nay ở mức đồ họa vừa phải.

Bên cạnh đó, viên pin 5.000 mAh của chiếc điện thoại này hứa hẹn cho thời lượng sử dụng thoải mái trong một ngày với các tác vụ cơ bản như xem video hay lướt Facebook, TikTok,... Chưa dừng lại ở đó, Redmi Note 11S cũng được trang bị sạc nhanh lên đến 33 W nên thời gian sạc pin được rút ngắn khá nhiều.

Màn hình Redmi Note 11S dùng tấm nền AMOLED chất lượng, tần số quét 90 Hz mượt mà

Màn hình trên Redmi Note 11S cũng là điểm mình cảm thấy khá ấn tượng. Xiaomi trang bị cho Redmi Note 11S màn hình 6.43 inch, đi kèm là tấm nền AMOLED, độ phân giải của máy là Full HD+ cho chất lượng hiển thị sắc nét. Ngoài ra, màn hình Redmi Note 11S còn có tần số quét 90 Hz mang lại trải nghiệm vuốt chạm mượt mà và nội dung hiển thị cũng trơn tru hơn. 

Màn hình Redmi Note 11S có màn hình 6.43 inch

Màn hình Redmi Note 11S có màn hình 6.43 inch, tần số quét 90 Hz mượt mà.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến cụm 4 camera với cảm biến chính có độ phân giải lên đến 108 MP của Redmi Note 11S. Theo trải nghiệm nhanh của cá nhân mình thì chất lượng ảnh cho ra từ camera Redmi Note 11S là khá sắc nét và màu sắc được tái tạo tốt. Trong điều kiện đủ sáng thì tốc độ lấy nét của camera trên Redmi Note 11S cũng khá nhanh. 

Camera sau trên Redmi Note 11S cho chất lượng khá tốt.

Camera sau trên Redmi Note 11S cho chất lượng khá tốt.

Redmi Note 11S giá bao nhiêu? Có đáng mua hay không? 

Hiện tại mức giá Redmi Note 11S tại thị trường Việt Nam cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB có giá bán: 6.19 triệu đồng.
  • Phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB có giá bán: 6.69 triệu đồng.

Redmi Note 11S là sản phẩm rất đáng mua

Liệu Redmi Note 11S sẽ có mức giá hấp dẫn tại thị trường Việt Nam?

Mình cảm thấy mức giá bên trên thật sự rất hời khi Redmi Note 11S sở hữu rất nhiều ưu điểm về thiết kế trẻ trung, hiệu năng mạnh mẽ và camera cho ảnh sắc nét. Vậy các bạn nghĩ sao về Redmi Note 11S? Hãy để lại bình luận ở bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nha! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.

Facebook Youtube Top