Giỏ hàng

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 chính hãng Việt Nam: Giá dưới 4.7 triệu*, cấu hình tốt với Snapdragon 680, thiết kế trẻ trung

Mới đây, Xiaomi đã chính thức ra mắt Xiaomi Redmi Note 11 phiên bản quốc tế với một số điểm nhấn nổi bật. Bên cạnh thiết kế trẻ trung, màu sắc đẹp mắt thì Redmi Note 11 cấu hình tốt trong tầm giá với con chip Snapdragon 680, pin 5.000 mAh cùng màn hình AMOLED 90 Hz xịn sò. Sau đây, mời các bạn hãy cùng mình trên tay Redmi Note 11 chính hãng Việt Nam để xem chiếc điện thoại này còn có điểm gì thú vị nhé!

(*)Lưu ý: Giá Xiaomi Redmi Note 11 tại thị trường Việt Nam là:

  • 4.69 triệu đồng cho phiên bản 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong.
  • 4.99 triệu đồng cho phiên bản 4 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong.
  • 5.49 triệu đồng cho phiên bản 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong.

Mình sẽ tóm tắt các thông số cấu hình Xiaomi Redmi Note 11 để các bạn dễ dàng tham khảo, cụ thể như sau:

  • Màn hình: Tấm nền AMOLED, kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 90 Hz.
  • CPU: Snapdragon 680.
  • RAM: 4 GB hoặc 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB hoặc 128 GB.
  • Camera sau: 50 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP.
  • Camera trước: 13 MP.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33 W.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11.

Mở hộp và trên tay Redmi Note 11 chính hãng với thiết kế trẻ trung, nam tính

Đầu tiên về phần hộp đựng của Redmi Note 11 thì Xiaomi sử dụng màu trắng là tông màu chủ đạo. Ở góc trên cùng bên trái là logo của hãng, chính giữa là hình ảnh của Redmi Note 11 và phía dưới sẽ là tên của chiếc điện thoại. Mình thấy thiết kế của hộp khá đơn giản và quen thuộc, không có nhiều sự khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm.

Hộp của Xiaomi Redmi Note 11.

Hộp của Xiaomi Redmi Note 11.

Bên trong của hộp vẫn được trang bị đầy đủ các phụ kiện đi kèm như sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM, ốp lưng bằng nhựa dẻo, bộ sạc nhanh công suất 33 W gồm củ sạc và dây sạc chuẩn USB Type-C. Theo mình thì đây là một điểm nhấn đáng chú ý vì dù Redmi Note 11 chỉ ở phân khúc tầm trung nhưng vẫn được trang bị rất đầy đủ phụ kiện, giúp người dùng có thể sử dụng ngay khi mua máy về mà không cần phải tìm mua ở bên ngoài.

Các phụ kiện trong hộp Xiaomi Redmi Note 11.

Các phụ kiện trong hộp Xiaomi Redmi Note 11.

Củ sạc công suất 33 W tặng kèm trong hộp

Củ sạc công suất 33 W tặng kèm trong hộp.

Dây sạc chuẩn USB Type-C tặng kèm trong hộp

Dây sạc chuẩn USB Type-C tặng kèm trong hộp.

Về phong cách thiết kế của máy thì Redmi Note 11 vẫn là một chiếc điện thoại có vẻ ngoài trẻ trung với khung viền nhựa được làm theo dạng vuông vức trông rất nam tính, mạnh mẽ. Điểm đặc biệt ở đây là các góc cạnh của máy được bo cong tỉ mỉ, mềm mại nhằm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Xiaomi Redmi Note 11 có thiết kế trẻ trung, vuông vức

Xiaomi Redmi Note 11 có thiết kế trẻ trung, khung viền vuông vức.

Mặt lưng của Redmi Note 11 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng mình phải công nhận một điều đó là Xiaomi đã gia công rất tốt vì khi cầm máy trên tay, mình cảm giác máy rất chắc chắn chứ không hề mang lại cảm giác ọp ẹp, rẻ tiền. Ngoài ra, mặt lưng của chiếc điện thoại này cung được làm nhám để hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay. Bên cạnh đó, dù máy có kích thước tổng thể khá lớn nhưng nhờ mặt lưng và khung viền được làm bằng nhựa giúp khối lượng của máy khá nhẹ (chỉ 179 gam). Khi mình cầm Redmi Note 11 trên tay, máy mang lại cảm giác khá dễ chịu, không gặp tình trạng cấn hay mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Xiaomi Redmi Note 11 có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám

Xiaomi Redmi Note 11 có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám.

Điểm nổi bật nhất trên mặt lưng của Redmi Note 11 có lẽ là cụm camera sau vì có kích thước khá lớn cùng tông màu đen tạo cảm giác ngầu và có gì đó rất bí ẩn. Vì Xiaomi luôn ưu tiên cấu hình và camera cho sản phẩm của hãng nên mình không quá bất ngờ khi Redmi Note 11 sở hữu 4 camera với thông số lần lượt là 50 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP.

Xiaomi Redmi Note 11 có cụm camera khá lớn và hơi lồi

Xiaomi Redmi Note 11 có cụm camera khá lớn và hơi lồi.

Đến phần mặt trước, Redmi Note 11 vẫn được trang bị màn hình đục lỗ giống như nhiều mẫu điện thoại trên thị trường hiện nay. Các viền màn hình của máy cũng được làm tương đối mỏng để trải nghiệm xem phim, giải trí của người dùng được tốt hơn.

Mặt trước của Xiaomi Redmi Note 11 vẫn là thiết kế đục lỗ quen thuộc

Mặt trước của Xiaomi Redmi Note 11 vẫn là thiết kế đục lỗ quen thuộc.

Sang đến các cạnh viền, cách bố trí nút của Xiaomi Redmi Note 11 vẫn rất thân thuộc đối với những ai đã từng dùng smartphone của hãng. Cạnh phải là nút nguồn kết hợp cảm biến vân tay, ở phía trên là cụm phím tăng/giảm âm lượng. Cá nhân mình cảm thấy cảm biến vân tay này cho tốc độ nhận diện rất nhanh và chính xác.

Cạnh phải của Xiaomi Redmi Note 11

Cạnh phải của Xiaomi Redmi Note 11.

Cạnh dưới của Xiaomi Redmi Note 11

Cạnh dưới của Xiaomi Redmi Note 11.

Cạnh trái của Xiaomi Redmi Note 11

Cạnh trái của Xiaomi Redmi Note 11.

Cạnh trên của máy có khá nhiều chi tiết gồm một lỗ cắm tai nghe 3.5 mm, loa ngoài, lỗ micro và cổng hồng ngoại. Nếu các bạn đã từng sử dụng qua điện thoại của Xiaomi thì sẽ biết cổng hồng ngoại hữu ích như thế nào, trong trường hợp cần thiết thì Redmi Note 11 sẵn sàng biến thành một chiếc điều khiển từ xa đa năng.

Cạnh trên của Xiaomi Redmi Note 11

Cạnh trên của Xiaomi Redmi Note 11.

Mình đã có rất nhiều trải nghiệm thú vị với tính năng này trên những sản phẩm của Xiaomi như tắt bật TV của bác hàng xóm mà bác không hề hay biết tại sao (mình nói đùa cho vui chứ các bạn lưu ý đừng nên phá như mình nhé!). Dành cho những bạn nào chưa biết thì Xiaomi là một trong những nhà sản xuất điện thoại hiếm hoi còn giữ lại cổng này tính đến thời điểm hiện tại.

Màn hình Redmi Note 11 có tần số quét 90 Hz mượt mà, tấm nền AMOLED chất lượng

Điểm nổi bật tiếp theo của Redmi Note 11 có lẽ là màn hình khi máy được trang bị màn hình lớn kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét, sử dụng tấm nền AMOLED xịn sò. Đặc biệt, màn hình của Redmi Note 11 còn được tích hợp tần số quét 90 Hz mang lại trải nghiệm vuốt chạm, nội dung hiển thị trên màn hình được mượt mà, trơn tru hơn, giúp trải nghiệm chơi game của chúng ta tốt hơn khá nhiều so với thế hệ trước.

Xiaomi Redmi Note 11 có màn hình sắc nét, tần số quét 90 Hz mượt mà

Xiaomi Redmi Note 11 có màn hình sắc nét, tần số quét 90 Hz mượt mà.

Về camera của máy thì chúng ta có cảm biến chính 50 MP giúp mang lại những bức ảnh sắc nét, độ chi tiết tốt. Trong điều kiện đầy đủ sáng thì mấy vẫn cho khả năng lấy nét tương đối nhanh, màu sắc ảnh khá chân thực, còn điều kiện thiếu sáng thì luôn luôn là điểm yếu trên những chiếc máy thuộc phân khúc này nên chúng ta cũng không nên mong đợi quá nhiều.

Camera của Redmi Note 11 có chất lượng khá tốt

Camera Redmi Note 11 có chất lượng khá tốt.

Xiaomi Redmi Note 11 cấu hình tốt với Snapdragon 680, pin 5.000 mAh

Về sức mạnh của máy thì Redmi Note 11 có hiệu năng tốt với con chip đến từ nhà Qualcomm danh tiếng, có tên gọi là Snapdragon 680. Đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 6 nm mới giúp tiết kiệm pin. Bên cạnh đó máy cũng đi kèm với RAM 4 GB hoặc 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB cho người dùng thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn. Với thông số như trên thì Redmi Note 11 dư sức đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản của các bạn, còn về khả năng Gaming của máy thì Redmi Note 11 vẫn có thể chiến tốt những tựa game đang hot hiện nay nhưng với mức thiết lập đồ họa phù hợp mà thôi.

Xiaomi Redmi Note 11 có hiệu năng tốt chiến game ổn

Xiaomi Redmi Note 11 có hiệu năng tốt chiến game ổn.

Ngoài ra Redmi Note 11 còn được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh. Với viên pin 5.000 mAh này chắc chắn máy sẽ mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng lâu dài trong cả một ngày. Bên cạnh đó Redmi Note 11 còn được trang bị sạc nhanh 33 W, chúng ta chỉ cần chờ 58 phút là Redmi Note 11 đã được sạc đầy 100% pin rồi (theo chia sẻ của Xiaomi tại sự kiện ra mắt Redmi Note 11 series).

Xiaomi Redmi Note 11 có viên pin 5.000 mAh, sạc nhanh 33 W

Xiaomi Redmi Note 11 có viên pin 5.000 mAh, sạc nhanh 33 W.

Xiaomi Redmi Note 11 giá bao nhiêu? Có đáng mua không?

Để sở hữu Redmi Note 11 thì chúng ta cần phải bỏ ra khoảng:

  • 4.69 triệu đồng cho phiên bản 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong.
  • 4.99 triệu đồng cho phiên bản 4 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong.
  • 5.49 triệu đồng cho phiên bản 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong.

Xiaomi Redmi Note 11 là một chiếc máy ngon, đáng sở hữu

Xiaomi Redmi Note 11 là một chiếc máy ngon, đáng sở hữu.

Tóm lại thì mình đánh giá Redmi Note 11 là một trong những chiếc điện thoại ngon - bổ - rẻ nhất ở thời điểm hiện tại. Redmi Note 11 có nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, hiệu năng tốt trong tầm giá, tần số quét 90 Hz mượt mà và viên pin 5.000 mAh, đi kèm sạc nhanh 33 W. Vậy bạn có đánh giá gì về Xiaomi Redmi Note 11 hay không? Mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới phần bình luận nhé!

Facebook Youtube Top