Giỏ hàng

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

   Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé.

Màn hình tần số quét 144Hz, cụm camera độ phân giải 108MP

   Xiaomi Mi 10T Pro 5G là chiếc smartphone màn hình lớn nên sẽ khá khó khăn nếu sử dụng bằng một tay hoặc bỏ túi quần. Tuy nhiên, nhờ màn hình lớn mà các tác vụ như xem phim, chơi game rất đã mắt.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G

    Máy có trọng lượng là 218g nên cầm máy trên tay khá đầm. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi chiếc smartphone này được tích hợp hai mặt kính và bộ khung kim loại sang trọng, chắc chắn. Mặt lưng của máy được làm bo cong nên mang lại cảm giác cầm nắm tương đối thoải mái. Chất liệu bằng kính mang lại sự sang trọng cho máy nhưng lại có nhược điểm là dễ bám vân tay. Chính vì vậy bạn có thể lựa chọn miếng dán PPF hoặc đeo ốp lưng nhé.

Mặt lưng của máy rất sang trọng và tinh tế

   Điểm ấn tượng nhất ở mặt lưng là cụm 3 camera được đặt ở trong hình chữ nhật dài với thông số vô cùng ấn tượng. Camera chính độ phân giải 108MP, f/1.7, tiêu cự 26mm, lấy nét theo pha, chống rung quang học. Camera góc siêu rộng 123 độ, 13MP, F/2.4. Camera chụp cận cảnh 5MP, F/2.4, lấy nét tự động.

Hệ thống camera sau của Mi 10T Pro 5G

   Hệ thống camera sau của máy còn được tích hợp đèn flash LED được đặt bên dưới cùng bên phải, phía trên có một hình tròn màu đen là cảm biến ánh sáng môi trường. Nhờ chiếc cảm biến này mà bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng sẽ tốt hơn.

Ảnh chụp selfie bằng Mi 10T Pro 5G

   Mặt trước của máy là một màn hình rộng 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ với tần số quét lên tới 144Hz mang lại trải nghiệm vô cùng mượt mà. Không chỉ vậy, Mi 10T Pro 5G cũng có một tùy chọn khác với màn hình tần số quét 90Hz.

Giao diện lựa chọn tần số quét màn hình trên Mi 10T Pro 5G

   Khi trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình ở tần số quét 90Hz máy vẫn chạy rất mượt mà và đỡ tốn pin hơn rất nhiều so với tần số 144Hz. Tuy nhiên, nếu như từ đầu bạn đặt sẵn tần số 144Hz thì chắc chắn sẽ rất khó quay trở về với các tần số thấp hơn vì sẽ cảm thấy màn hình bị giật, lag.

   Cạnh viền của máy được nhà sản xuất làm khá mỏng. Camera selfie được thiết kế dạng đục lỗ với độ phân giải 20MP, f/2.2, tiêu cự 27mm.

Cạnh trên của Mi 10T Pro 5G cũng đã được gọt mỏng đôi chút

   Cạnh dưới của máy tuy đã được gọt mỏng nhưng vẫn có cảm giác hơi dày so với 3 cạnh còn lại. Thức tế thì không chỉ Mi 10T Pro 5G mà những thiết bị cao cấp khác, cạnh dưới vẫn phải làm dày hơn một chút để đặt các kết nối màn hình

Cạnh dưới của máy vẫn cho cảm giác hơi dày

   Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G cho thấy máy được nhà sản xuất trang bị bộ khung bằng kim loại nên rất cứng cáp và chắc chắn.

Cạnh trái là nơi đặt dải ăng ten

Cạnh phải cũng có hai dải anten, có thêm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay

Cạnh trên của máy là vị trí của mic thu âm và một dải anten

Cạnh dưới là hai dải anten, loa ngoài, mic thoại, cổng USB-C, khe cắm SIM kèm thẻ nhớ

Cấu hình khủng, pin trâu, sạc nhanh, giá bán hấp dẫn

   Mi 10T Pro 5G được nhà sản xuất trang bị vi xử lý Snapdragon 865, dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong hai tùy chọn là 128GB hoặc 256GB. Nhìn vào cấu hình này chúng ta có thể thấy máy có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ bởi nó được tích hợp con chip mạnh nhất hiện nay nên có thể chiến mọi game đồ họa nặng hiện có trên thị trường.

Mi 10T Pro 5G chơi game Genshin Impact

   Xiaomi Mi 10T Pro 5G được nhà sản xuất trang bị viên pin dung lượng siêu khủng lên tới 5.000 mAh nên có thể sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Nhưng nếu như bạn bật ở chế độ 144Hz, độ sáng màn hình tối đa và chơi game nhiều thì không chắc đã được 1 ngày. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị củ sạc nhanh 33W có thể sạc đầy pin trong 1 tiếng 15 phút đến 1,5 tiếng.

Máy có cấu hình khủng nhưng có giá bán rất tốt

   Xiaomi Mi 10T Pro có giá bán vô cùng hấp dẫn. Theo đó, giá bán ở thị trường quốc tế khoảng 14,8 triệu đồng với phiên bản 8GB RAM và 128GB ROM; 16,2 triệu đồng cho phiên bản 8GB RAM và 256GB ROM. Còn mức giá tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Kết luận

   Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G cho thấy đây là chiếc smartphone sở hữu nhiều tính năng độc đáo như màn hình tốc độ 144Hz, camera 108MP, vi xử lý cao cấp Snapdragon 865. Chắc chắn đây sẽ là chiếc điện thoại hot nhất trên thị trường.

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger