Giỏ hàng

Trên tay Xiaomi Mi 10 Pro: Chip Snapdragon 865, 12GB RAM, Camera 108MP

   Xiaomi Mi 10 Pro mẫu flagship thuộc dòng Mi mới được Xiaomi trình làng vào 13/2. Model này không chỉ thu hút người dùng bởi thiết kế thời thượng, đẹp mắt mà còn khiến ai cũng phải trầm trồ vì các thông số đi kèm vô cùng ấn tượng.

   Trước đó, Xiaomi đã đặt mục tiêu của mình trong năm tới đây là sẽ tạo nên đột phá mới trong phân khúc cao cấp. Cùng XTmobile trên tay Mi 10 Pro để xem bản nâng cấp của Mi Note 10 Pro có thực sự làm được điều đó không ngay bên dưới nhé!

Thiết kế

   Có thể thấy, Xiaomi Mi 10 Pro sở hữu thiết kế không quá khác biệt so với các model khác trên thị trường. Máy được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp với hai mặt kính cong trước và sau đem đến một vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt. Đi cùng với đó là màn hình đục lỗ cùng cụm camera nhiều ống kính phía sau.

Mặt lưng Xiaomi Mi 10 được hoàn thiện từ chất liệu kính

Mặt lưng máy được này hoàn thiện từ chất liệu kính, cụm camera được đặt dọc ở phía trên góc trái.

   Tuy nhiên, nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy ở cạnh trên của máy được trang bị loa thứ hai. Điều này sẽ khiến âm thanh trở nên nổi bật và sống động hơn. Mặc dù loa kép không phải là tiêu chuẩn trên các dòng điện thoại thông minh nhưng với Mi 10 Pro, cả loa trên và loa dưới đều có cùng thông số kỹ thuật. Do đó, model này chắc chắn sẽ đem đến những dải âm thanh tuyệt đỉnh.

Cạnh trên Mi 10 Pro có thể dải loa thứ 2 và mic thu âm thứ 2

Cạnh trên Mi 10 Pro có thể dải loa thứ 2 và mic thu âm thứ 2

   Ở mặt trước, Xiaomi Mi 10 Pro được trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch cùng tần số quét lên đến 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz. Độ sáng màn hình có thể đạt đến con số ấn tượng là 1200 nits và độ tương phản lên đến 5.000.000: 1.

Mặt trước Mi 10 Pro được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6.67 inch

Mặt trước Mi 10 Pro được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6.67 inch

   Để đạt được con số khủng này Xiaomi đã trang bị các cảm ứng ánh sáng kép ở phía trước và sau của máy. Chính điều này đã giúp độ sáng đạt được của thiết bị tốt hơn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến cho người dùng dù là trong nhà hay ngoài trời.

xiaomi-mi-10-pro-xtmobile_7

Màn hình máy có tần số quét lên đến 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz

   Tấm nền trên Mi 10 Pro có chỉ số JNCD nhỏ hơn 0,55. Xiaomi tuyên bố rằng màn hình của máy vượt trội hơn cả iPhone 11 Pro Max và Mate 30 Pro 5G. Bên cạnh đó, hãng cũng cho biết độ lệch màu delta E của màn hình là 1.1, tốt hơn so với các mẫu flagship của Apple và Huawei ở thời điểm hiện tại.

Camera

   Không đi theo xu hướng camera hình vuông như các hãng khác, Xiaomi Mi 10 Pro đi kèm với thiết lập bốn camera sắp dọc phía sau tinh tế. Mặc dù thiết lập không quá khác biệt so với bản tiền nhiệm nhưng cụm camera đã được nâng cấp mạnh mẽ về thông số. Cụ thể, camera chính có độ phân giải lên đến 108MP, 3 cảm biến còn lại có độ phân giải lần lượt là: 12MP, 20MP, 8MP.

Xiaomi Mi 10 Pro đi kèm với thiết lập bốn camera sắp dọc phía sau với cảm biến chính 108MP

Mi 10 Pro đi kèm với bốn camera sắp dọc phía sau, cảm biến chính 108MP

   Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp thêm cảm biến laser lấy nét, OIS và nhận dạng cảnh AI giúp đem đến những bức ảnh, video sống động nhất.

Cấu hình

   Đúng như dự đoán, Xiaomi Mi 10 Pro được trang bị chipset mới và mạnh nhất ở thời điểm này chính là Snapdragon 865 octa-core 7nm. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM LPDDR5 lên đến 12GB và bộ lưu trữ UFS 3.0, hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6.

Xiaomi Mi 10 Pro được trang bị Snapdragon 865 octa-core 7nm

Mi 10 Pro sở hữu thông số cấu hình ẩn tượng đạt điểm hiệu năng khá cao

   Chính những điều này đã giúp Mi 10 Pro có thể ghi được hơn hơn 585.000 điểm trên AnTuTu. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ cả hai tiêu chuẩn của 5G là SA và NSA. Máy cũng được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng Vapor Chamber với nhiều lớp than chì giúp giữ nhiệt độ thiết bị trong tầm kiểm soát.

Facebook Youtube Top