Giỏ hàng

Trên tay Vivo Y72 5G: Thiết kế mặt lưng chuyển sắc đẹp mắt, quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên, phù hợp dành cho phái đẹp

Trong tháng 4 này, nhà Vivo mang tới tân binh Vivo Y72 5G về thị trường Việt Nam. Để cạnh tranh với nhiều smartphone tầm trung thì sản phẩm này cũng có nhiều tính năng hấp dẫn. Mời các bạn cùng team tin tức của Thế Giới Di Động trên tay nhanh Vivo Y72 5G nhé!

Vivo Y72

Vivo Y72 5G sở hữu ngoại hình bắt mắt

Phụ kiện đi kèm với Vivo Y72 5G khá đầy đủ với cáp sạc, củ sạc công suất 18 W, tai nghe và ốp lưng bằng nhựa dẻo.

Vivo Y72

Hộp đựng của Vivo Y72 5G.

Vivo Y72

Cáp sạc USB-C.

Vivo Y72

Tai nghe đi kèm với máy.

Vivo Y72

Cáp sạc nhanh công suất 18 W.

Vivo Y72

Ốp lưng bằng nhựa dẻo.

Vivo Y72 5G được hoàn thiện từ nhựa, nhưng cảm giác cầm trên tay vẫn cứng cáp và độ hoàn thiện tỉ mỉ. Máy có kích thước lớn và viên pin khủng 5.000 mAh nên cầm tương đối đầm tay.

Vivo Y72

Bạn thích màu xanh hồng hay màu đen? Màu nào cũng có sức hút riêng.

Vivo Y72

Máy có ngoại hình khá bắt mắt.

Mặt lưng của máy Vivo Y72 5G trông bóng bẩy, khả năng đổi màu cuốn hút nhưng lại hơi bám dấu vân tay một chút. Tại đây có thiết lập camera thon gọn và thiết kế theo dạng chiều dọc. Điều này trông khá khác biệt với nhiều sản phẩm hiện nay, sử dụng cụm camera hình chữ nhật lớn trông hầm hố.

Vivo Y72

Phần đáy là loa ngoài, cổng USB-C, micro và cổng cắm tai nghe 3.5mm.

Vivo Y72

Cạnh phải của máy là phím nguồn và tăng giảm âm lượng.

Vivo Y72

Cạnh trái là khay đựng SIM.

Thiết kế mặt trước của Vivo Y72

Thiết kế mặt trước của Vivo Y72 5G.

Còn mặt trước của Vivo Y72 5G là thiết kế màn hình 'giọt nước' với không gian hiển thị rộng rãi. Mình nhận thấy viền màn hình xung quanh khá mỏng, hài hòa, viền dưới hơi dày một chút nhưng không đáng kể.

Vivo Y72 5G có cấu hình ổn, camera chính 64 MP

 Vivo Y72

Màn hình Vivo Y72 5G cho chất lượng ổn.

Vivo Y72 5G sử dụng tấm nền IPS LCD kích thước là 6.58 inch cùng độ phân giải Full HD+. Hình ảnh hiển thị ở màn hình này tương đối chân thực không quá tực rỡ nhưng sắc nét. Với không gian rộng rãi như thế này thì người dùng sẽ xem nội dung, đọc báo được thoải mái.

 Vivo Y72

Vivo Y72 5G có cấu hình đáp ứng đủ nhu cầu.

Cung cấp sức mạnh cho máy là Dimensity 700 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 7 nm. Vi xử lý này hỗ trợ mạng 5G, khả năng gaming được cải thiện. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Cấu hình này giúp bạn cải thiện được nhu cầu cơ bản hay chơi game đều ổn.

Về phần camera, máy trang bị hệ thống 3 camera với camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Hệ thống camera này gây ấn tượng với camera chính cho độ chi tiết cao.

 Vivo Y72

Giao diện camera của Vivo Y72 5G.

Mặt trước của camera selfie là độ phân giải 16 MP với nhiều chế độ như chụp ảnh xóa phông, chụp với chế độ panorama.

 Vivo Y72

Vivo Y72 5G có viên pin dung lượng lớn.

Cuối cùng, Vivo Y72 5G được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 5.000 mAh cho thời lượng sử dụng lâu dài, hỗ trợ sạc nhanh 18 W cũng tối ưu thời gian sạc đôi chút. Giá như công suất sạc nhanh cao hơn 30 W chẳng hạn thì sẽ ấn tượng hơn.

Lời kết

 Vivo Y72

Vivo Y72 5G là một smartphone tầm trung sở hữu nhiều ưu điểm như ngoại hình bắt mắt, cấu hình ổn có hỗ trợ mạng 5G, camera chính 64 MP và viên pin khủng 5.000 mAh. Không biết bạn có ấn tượng và lựa chọn sản phẩm này cho người thân?

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger