Giỏ hàng

Trên tay Samsung Galaxy A71 – smartphone 4 camera “chất” liệu đã hút khách?

   Lần đầu tiền Samsung trình làng mẫu điện thoại mới tại Việt Nam. Mở màn cho năm mới là chiếc Galaxy A71 cực chất sẽ được bán ra trong tháng 1 này. Hãy cùng trên tay Samsung Galaxy A71 xem chiếc điện thoại này chất như nào nhé.

Trên tay Samsung Galaxy A71 – đẹp nhưng có đủ sức hấp dẫn?

   Galaxy A71 là chiếc điện thoại tầm trung rất ấn tượng. Ấn tượng đầu tiên là mặt trước của máy với kích thước lên đến 6.7 inch nhưng các viền bezels đều rất mỏng. Chính yếu tố này giúp trông máy nhỏ gọn hơn so với kích thước.

Galaxy A71 đẹp lung linh khi cầm trên tay

   Khi cầm trên tay Samsung Galaxy A71 tôi thực sự đã bị hút hồn, bởi thiết kế màn hình Infinity-O giống smartphone cao cấp Galaxy Note 10. Lỗ đục tròn trên màn hình là nơi chứa camera selfie và có kích thước lớn hơn so với Galaxy A51 một chút. Và chắc chắn sẽ nhiều người nhầm tưởng đây là Note 10 nếu không quan sát thật kỹ.

Màn hình Galaxy A71 giống với Note 10

Mặc dù màn hình khá lớn nhưng A71 chỉ nặng 179 gram và có kích thước 163.6 x 76 x 7.7mm. Nhưng với các bạn tay nhỏ sẽ gặp 1 chút khó khăn khi dùng 1 tay, đặc biệt là vuốt lên phần trên cao của màn hình

Cạnh phải được bố trí 2 phím cứng vật lý là nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Cạnh trái trơn nhẵn. Cạnh đáy có cổng kết nối USB-C hỗ trợ sạc nhanh 25W

   Chúng tôi trên tay Samsung Galaxy A71 là phiên bản màu xanh ngọc. Đây là màu mới đem đến vẻ đẹp cá tính cho người sử dụng. Mặt lưng tương tự Galaxy A51 với những mặt cắt kim cương nhiều màu sắc kết hợp với nhau. Và dù chỉ sử dụng chất liệu nhựa nhưng Galaxy A71 không hề kém sang chút nào.

Nổi bật trên mặt sau của máy là cụm camera siêu to hình chữ nhật với 4 cảm biến được xếp theo hình chữ L

   Galaxy A71 sở hữu màn hình Super AMOLED Plus lớn, độ phân giải cao full HD+ đem đến màu sắc tươi sáng. Và nếu xem phim chất lượng cao thì vô cùng tuyệt vời.

Galaxy A71 được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Tuy nhiên, khi tay có mồ hôi hoặc nước việc mở khóa màn hình sẽ khó khăn hơn

Điểm cộng lớn nhất của Galaxy A71 chính là hệ thống camera cực chất với độ phân giải siêu cao. Không chỉ camera sau mà camera trước cũng được trang bị con số ấn tượng

   Camera selfie có độ phân giải 32MP chắc chắn sẽ cho hình ảnh cực đẹp và chất lượng ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Trong khi đó camera sau với 4 cảm biến cực khủng: 64MP, 12MP, 5MP và 5MP. Máy cho phép người dùng chụp ảnh góc rộng, chụp xóa phông và chụp cận cảnh.

Galaxy A71 chạy trên hệ điều hành Android 10

   Về phần cứng, Galaxy A71 có phần hơi lép vế khi chỉ chạy trên vi xử lý Snapdragon 730, Ram 8Gb, bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 512GB, pin 4.500 mAh. Tuy nhiên, với cấu hình này A71 vẫn dư sức phục vụ nhu cầu của người dùng. Đặc biệt là viên pin khủng sẽ cho nhiều thời gian trải nghiệm hơn.

Galaxy A71 đẹp và chất

   Sau khi trải nghiệm và trên tay Samsung Galaxy A71 chúng tôi nhận thấy máy có nhiều ưu điểm nổi bật như: màn hình lớn độ phân giải cao, camera nhiều tính năng, pin trâu. Còn bạn thì sao? Bạn có thích chiến điện thoại này không?

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger