Giỏ hàng

Trên tay Samsung Galaxy A01: Màn hình Infinity-V, jack cắm tai nghe 3,5 mm, cài sẵn hệ điều hành Android 10 mới nhất

   Mới đây, Samsung đã ra mắt chiếc smartphone mới có tên gọi Galaxy A01. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi trên tay Samsung Galaxy A01 tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé

   Trên tay Samsung Galaxy A01 về thiết kế

   Trên tay Samsung Galaxy A01 cho thấy sản phẩm sử dụng thiết kế của dòng Galaxy M với màn hình Infinity-V, và được hoàn thiện 100% bằng nhựa, tuy nhiên không phải nhựa cao cấp, bù lại nó ít bị bám vân tay, mồ hôi hơn. Phần viền dưới của máy cực kỳ dày, trông khá mất thẩm mỹ, tuy nhiên vì là sản phẩm giá rẻ thì chúng ta không thể đòi hỏi gì nhiều. 

Trên tay Samsung Galaxy A01 về thiết kế

   Cách bố trí các cụm phím trên Galaxy A01 cũng không có gì đặc biệt, vừa tầm với người dùng. 

Phần đáy máy là nơi đặt mic thoại và cổng kết nối micro-USB

Cạnh trái là vị trí của phím tăng giảm âm lượng

Cạnh phải là vị trí của khay đựng SIM và phím nguồn

Galaxy A01 vẫn được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm

   Một tin vui với người dùng là Galaxy A01 vẫn được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm và được tích hợp ở cạnh trên của máy.

   Mặt lưng Galaxy A01 là cụm camera kép cùng đèn flash LED, được bố trí theo chiều dọc, nhìn sơ qua chúng ta cứ ngỡ như là cụm 3 camera. Phía dưới cụm camera là logo của hãng được in chìm và loa ngoài nằm ở phía dưới cùng. Nói chung thiết kế này tạm chấp nhận được bởi nó tương đối tối giản.

Về màn hình

Chất lượng màn hình ở mức chấp nhận được

   Galaxy A01 được trang bị màn hình 5.7 inch, cùng độ phân giải HD+, nhìn chung là màu sắc cùng góc nhìn ở mức chấp nhận được.

Về cấu hình

   Galaxy A01 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 439, đi kèm RAM 2GB và 16GB. Cấu hình này hơi khiêm tốn, do đó người dùng chỉ nên sử dụng vào những tác vụ cơ bản như vào mạng xã hội, lướt web, hay chơi những game nhẹ.

Cấu hình hơi khiêm tốn, người dùng chỉ nên sử dụng vào những tác vụ cơ bản

   Bên cạnh đó, máy còn sở hữu viên pin 3.000 mAh, dung lượng pin này tương đối thấp và đối với những người sử dụng nhiều thì điều này không thấm vào đâu cả, đồng thời máy cũng không hỗ trợ sạc nhanh, do đó sạc pin cũng hơi lâu một chút.

   Ngay khi lên kệ, A01 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 10 mới với giao diện One UI 2.0.

Về camera

Cụm camera kép mặt sau trên Galaxy A01 chỉ ở mức đủ dùng

   Cụm camera kép mặt sau trên Galaxy A01 chỉ ở mức đủ dùng, gồm camera chính 13MP và camera xóa phông 2MP, đi kèm đó là nhiều chế độ chụp ảnh. Trong khi đó, camera selfie chỉ 5MP giúp người dùng chụp ảnh selfie và gọi video call tàm tạm.

   Trên tay Samsung Galaxy A01 cho thấy sản phẩm tương đối phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh với mức giá bán khá rẻ.


Facebook Youtube Top