Giỏ hàng

Trên tay Redmi K60 Pro: Giá từ 11.2 triệu* có Snapdragon 8 Gen 2 bá đạo và hệ thống camera 50 MP xịn sò

Vào ngày 27/12 vừa qua, Xiaomi đã công bố thêm những chiếc smartphone cực kỳ xịn sò tiếp theo của dòng Redmi K đình đám. Dòng sản phẩm mới có tên là Redmi K60 Series mà trong đấy chúng ta có Redmi K60 Pro là phiên bản cao cấp nhất. Chiếc điện thoại này sở hữu một thiết kế đẹp mắt, hệ thống camera 50 MP cải tiến và đặc biệt là hiệu năng bá đạo đến từ Snapdragon 8 Gen 2. Hãy cùng mình trên tay Redmi K60 Pro để tìm hiểu sâu hơn về chiếc điện thoại này nha!

Lưu ý:

  • (*)Redmi K60 Pro ra mắt chính thức tại thị trường Trung Quốc với giá điểm từ 2.499 Nhân dân tệ (khoảng 8.5 triệu đồng) cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB.
  • Hình ảnh bài viết được mình tham khảo từ trang mạng xã hội Weibo

Cùng mình mở hộp Redmi K60 Pro xem bên trong có gì nha!

Đầu tiên là thiết kế hộp đựng của Redmi K60 Pro cũng sử dụng màu đen, vàng làm chủ đạo. Sự kết hợp này mang đến một cảm giác cao cấp, hiện đại, thêm vào đấy là tên sản phẩm được đánh rất nổi giúp người dùng dễ dàng nhận biết. Mặt sau vẫn in đầy đủ thông tin cơ bản về chiếc điện thoại này nhằm giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu trước khi mua.

Trên tay Redmi K60 Pro

Hộp đựng của Redmi K60 Pro (trên cùng) có thiết kế ngầu và sang. Nguồn: Gizmochina.

Bên trong hộp ngoại trừ Redmi K60 Pro, nhà sản xuất vẫn tặng cho bạn tương đối đầy đủ món phụ kiện đi kèm như : Que chọc SIM, sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc và cáp sạc. Điều này cho phép chúng ta nhanh chóng sử dụng thiết bị mà không cần phải tốn tiền mua thêm những món phụ kiện bên ngoài.

Trên tay Redmi K60 Pro

Hãng vẫn tặng cho người dùng tương đối đầy đủ món phụ kiện đi kèm bên cạnh Redmi K60 Pro. Nguồn: The Unboxing House.

Trên tay Redmi K60 Pro với thiết kế đẹp, ngầu và thanh lịch

Điểm đáng chú ý là thiết kế của Redmi K60 Pro về cơ bản không quá khác biệt so với Phiên bản tiền nhiệm Redmi K50 Pro như phần khung viền vuông được bo cong mềm mại ở các góc để cho người dùng không cảm thấy bị cấn khi cầm hay đút túi quần. Tổng thể trọng lượng của Redmi K60 Pro 162.8 x 75.4 x 8.6 mm và trọng lượng chỉ khoảng 201 gram nên cảm giác trên tay sẽ rất đằm và vừa tay.

Trên tay Redmi K60

Redmi K60 Pro cho cảm giác cầm nắm cực kỳ tốt. Nguồn: Weibo.

Chưa kể phần mặt lưng của Redmi K60 Pro vẫn được làm cong nhẹ nhàng ở các cạnh giúp mang đến cảm giác cầm nắm tốt của người dùng. Mặt lưng cũng là điểm nhấn chính của Redmi K60 Pro khi sở hữu những màu sắc khá đẹp mắt như màu Xanh cho cảm giác đẹp mắt, màu Trắng biểu thị cho tinh tế và màu Đen cực ngầu. Trong cả ba thì mình vẫn thích màu Đen nhất, bởi vì ở hai cạnh của phiên bản này còn được trang trí thêm những đường vân giống carbon nên cảm giác thiết bị trở nên cứng cáp hơn đáng kể.

Trên tay Redmi K60

Phiên bản màu đen của Redmi K60 Pro cực kỳ ngầu. Nguồn: Weibo.

Cụm camera của Redmi K60 Pro cũng có thiết kế dọc theo thân máy đặt trong khung hình chữ nhật được bo cong ở các cạnh. Điểm lên đấy là hai dải kim loại nhám đồng màu với mặt lưng. Cách thiết kế dạng này tạo cảm giác mới lạ, độc đáo khi nhìn vào.

Trên tay Redmi K60

Thiết kế cụm camera trên Redmi K60 Pro cực kỳ đẹp mắt. Nguồn: Weibo.

Quay sang mặt trước của Redmi K60 Pro thì mình không thể chê vào đâu được. Cụ thể Redmi K60 Pro được trang bị màn hình OLED kích thước 6.67 inch, độ phân giải 2K (1.440x3.200 pixels), tần số quét màn hình lên đến 120 Hz. Từ đó thị giác của mọi người sẽ được thỏa mãn với chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực và độ sáng màn hình của thiết bị cũng khá cao lên đến 1400 nit nên các bạn có thể nhìn rõ trong nhiều điều kiện khác nhau.

Trên tay Redmi K60

Redmi K60 Pro sở hữu màn hình có độ phân giải cao lên đến 2K. Nguồn: Weibo.

Đi kèm với đó, Redmi K60 Pro cũng được trang bị hàng loạt công nghệ hiển thị như: HDR10+, Dolby Vision,... và độ sâu màu 12 bit, trường màu DCI-P3 giúp mang lại khả năng hiển thị đẹp mắt, chính xác bảo vệ tốt cho đôi mắt của người dùng.

Redmi K60 Pro cấu hình vượt trội với Snapdragon 8 Gen 2 bá đạo

Trước khi đi vào chi tiết, mình sẽ tóm tắt thông số cấu hình của Redmi K60 Pro lại cho mọi người tiện theo dõi trước nhé!

  • Màn hình: Kích thước 6.67 inch, độ phân giải 2K, tần số quét 120 Hz.
  • CPU: Snapdragon 8 Gen 2.
  • RAM: 8 GB, 12 GB hoặc 16 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB, 256 GB, 512 GB.
  • Camera sau: 50 MP + 8 MP + 2 MP.
  • Camera trước: 16 MP.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120 W.

Trên tay Redmi K60 Pro

Cấu hình của Redmi K60 Pro thực sự rất ấn tượng. Nguồn: Weibo.

Như mọi người có thể thấy ở trên, Redmi K60 Pro được cung cấp hiệu năng mạnh mẽ của nhà Qualcomm - Snapdragon 8 Gen 2 bá đạo. Đây là vi xử lý mới được ra mắt gần đây của nhà Qualcomm và là phiên bản nâng cấp tốt hơn của Snapdragon 8 Gen 1 hay là Snapdragon 8+ Gen 1. Về cơ bản đây vẫn là con chip có 8 nhân xử lý đều được sản xuất trên tiến trình 4 nm tiên tiến của TSMC, có thể nói là tối ưu kiến trúc bên trong để cho người dùng một trải nghiệm mát mẻ, ổn định hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Trên tay Redmi K60 Pro

Redmi K60 Pro sở hữu hiệu năng mạnh mẽ từ Snapdragon 8 Gen 2. Nguồn: Weibo.

Theo những thông tin mà mình tìm hiểu được từ những người dùng sớm bên Trung Quốc thì Redmi K60 Pro đạt được hiệu năng cực kỳ ấn tượng mà không quá thua kém những mẫu flagship cao cấp hơn. Đặc biệt khi chơi game trong thời gian dài thì thiết bị cũng chỉ ấm lên một chút và FPS vẫn ổn định cho thấy khả năng tối ưu tốt của Snapdragon 8 gen 2. Chính vì thế mà mình đang rất mong máy về Việt Nam sớm để mình có những bài đánh giá chuẩn xác nhất.

Trên tay Redmi K60 Pro

Vi xử lý này mang lại nhiệt độ và hiệu suất hoạt động cực kỳ tốt. Nguồn: Weibo.

Bên cạnh đó, Redmi K60 Pro còn có nhiều mức RAM và bộ nhớ trong cho người dùng lựa chọn khi chia thành 5 phiên bản khác nhau là 8 GB RAM + 128 GB bộ nhớ trong, 8 GB RAM + 256 GB bộ nhớ trong, 12 GB RAM + 256 GB bộ nhớ trong, 12 GB RAM + 512 GB bộ nhớ trong, 16 GB RAM + 512 GB bộ nhớ trong. Điều này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn tốt cho nhu cầu lẫn điều kiện kinh tế của bản thân đấy.

Trên tay Redmi K60 Pro

Bên cạnh đấy, Redmi K60 Pro (trái) còn sở hữu phiên bản dung lượng RAM lên đến 16 GB. Nguồn: Weibo.

Chưa kể Redmi K60 Pro còn được trang bị viên pin lên đến 5.500 mAh. Với mức dung lượng lớn như vậy thì Redmi K60 Pro có thể mang đến cho người dùng khoảng hơn 1 ngày sử dụng tùy vào nhu cầu lẫn tác vụ mà các bạn sử dụng hằng ngày. Bên cạnh đó, Redmi K60 có hỗ trợ công suất sạc nhanh lên đến 120 W, giúp bạn nhanh chóng nạp đầy viên pin, cũng như duy trì công việc một cách xuyên suốt.

Redmi K60 Pro camera 50 MP cho chất ảnh đẹp mắt

Không chỉ sở hữu thông số khủng, Redmi K60 Pro còn sở hữu hệ thống camera cũng ấn tượng không kém với thông số cụ thể như sau:

  • Camera chính: Độ phân giải 50 MP, khẩu độ f/1.9, PDAF, OIS.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 8 MP.
  • Camera macro: Độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.

Trên tay Redmi K60 Pro

Redmi K60 Pro còn sở hữu hệ thống camera ấn tượng. Nguồn: Weibo.

Năm nay, Redmi K60 Pro được trang bị camera chính 50 MP sử dụng cảm biến Sony IMX800, đây cũng chính là cảm biến được dùng trên Xiaomi 13 nên chất lượng chi tiết, màu sắc lẫn hình ảnh của máy đem lại là rất tốt. Chưa kể, Redmi K60 Pro còn có khả năng chống rung quang học OIS lẫn EIS nên có thể hạn chế được tình trạng mờ nhòe, nhiễu hạt khó chịu.

Trên tay Redmi K60 Pro

Chất lượng hình ảnh mà Redmi K60 Pro mang lại sẽ rất ấn tượng đấy. Nguồn: Weibo.

Ngoài ra, camera trước của Redmi K60 Pro còn được trang bị camera trước với độ phân giải 16 MP và theo những người dùng sớm thì độ chi tiết ổn và màu sắc được tái tạo tốt và khá chân thực. Chính vì thế đây hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho nhu cầu chụp ảnh sống ảo của các chị em đấy.

Redmi K60 Pro giá bao nhiêu? Có đáng mua không?

Hiện tại, Redmi K60 Pro đang được mở bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá như sau:

  • Phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB có giá 3.299 Nhân dân tệ (khoảng 11.2 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 3.599 Nhân dân tệ (khoảng 12.2 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 3.899 Nhân dân tệ (khoảng 13.2 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong 512 GB có giá 4.299 Nhân dân tệ (khoảng 14.6 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ trong 512 GB có giá 4.599 Nhân dân tệ (khoảng 15.6 triệu đồng).
  • Phiên bản Nhà vô địch 16 GB RAM, bộ nhớ trong 512 GB có giá 4.599 Nhân dân tệ (khoảng 15.6 triệu đồng).

Có thể thấy đây là những mức giá cực kỳ tốt cho một thiết bị sở hữu nhiều điều thứ hấp dẫn từ thiết kế đến cấu hình như Redmi K60 Pro. Đây cũng hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tiếp tục HOT trong thời gian tới với mức giá từ 15 triệu đồng đổ lại. 

Trên tay Redmi K60 Pro

Mọi người nghĩ sao về Redmi K60 Pro? Nguồn: Weibo.

Vậy bạn đánh giá như thế nào về Redmi K60 Pro? Hãy để lại ý kiến bên dưới cho chúng mình được biết nhé, cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của mình.

Facebook Youtube Top