Giỏ hàng

Trên tay Redmi K50 Gaming: Chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình OLED 6.67 inch, tần số quét 120Hz, sạc nhanh 120W!

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Redmi K50 series và phiên bản đầu tiên được giới thiệu là Redmi K50 Gaming Edition. Đây được cho là phiên bản kế nhiệm cho Redmi K40 Gaming đình đám, ở bản K50 hãng đã nâng cấp về mặt cấu hình và thay đổi một chút ở phần thiết kế.

Redmi K50 Gaming Edition vẫn có cách đóng hộp đặc trưng với thiết kế vỏ đen kèm dòng đèn LED ảo diệu, mang hơi hướng Gaming. Trong hộp là đầy đủ phụ kiện chứ không bị cắt giảm bất cứ món nào, bao gồm củ sạc nhanh 120W, cáp sạc USB-C loại dây chân gập dành cho game thủ chơi game không bị cấn tay, ngoài ra còn có ốp lưng silicon trong suốt. Quả thật, xiaomi rất chu đáo và quan tâm đến trải nghiệm sử dụng của người dùng - đây là một điểm đáng tuyên dương cho nhãn hàng này.

Thiết kế hộp Redmi K50 Gaming

Thiết kế hộp Redmi K50 Gaming

Đến với nhân vật chính, Redmi K50 Gaming có hai phiên bản: bản tiêu chuẩn và có màu xám bạc. Ngoài ra, máy còn có màu đen, màu trắng và một màu Mercedes AMG đặc biệt. 

Tổng quan về thiết kế, Redmi K50 Gaming Edition vẫn sở hữu một thiết kế hầm hố đặc trưng gaming. Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ chất liệu kính mờ, các hoạ tiết đối xứng nhau khá đẹp mắt. Tổng thể thiết kế K50 gaming vẫn cho thấy hơi thở của một chiếc Smartphone Gaming nhưng không quá hầm hố và cục mịch. Diện mạo Redmi K50 Gaming Edition vẫn rất tinh tế và có nét thu hút riêng.

Thiết kế Redmi K50 Gaming

Thiết kế Redmi K50 Gaming

Ở góc trái phía trên là nơi đặt camera chính gồm ba ống kính: Góc rộng 64MP, góc siêu rộng 8MP và macro 2MP. Thông tin được biết, khung viền của Redmi K50 Gaming được hoàn thiện từ kim loại chắc chắn, máy cũng được trang bị những phím bấm vật lý cũng như các cổng kết nối để tiện lợi, phục vụ cho quá trình chiến game của người dùng. 

Tổng quan các phím bấm như sau: Cạnh phải sẽ là vị trí đặt phím nguồn, âm lượng và cụm phím trigger vật lý với cần gạt kích hoạt, cạnh dưới là nơi đặt cổng sạc, mic thoại, dải loa. Cạnh trên là nơi đặt dải loa thứ 2 cũng như mic thu âm thứ 2 còn cạnh trái là nơi đặt khe cắm sim.

Cạnh trên Redmi K50 Gaming

Cạnh trên của Redmi K50 Gaming

cạnh dưới Redmi K50 Gaming

Cạnh dưới Redmi K50 Gaming

cạnh phải Redmi K50 Gaming

Cạnh phải Redmi K50 Gaming

cạnh trái Redmi K50 Gaming

Cạnh trái Redmi K50 Gaming

Về phần màn hình, Redmi K50 Gaming được trang bị một màn hình OLED kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ và có tần số quét 120Hz. Máy có thiết kế “nốt ruồi” với camera selfie 20MP đặt ở giữa. Ngoài ra, màn hình của Redmi K50 Gaming cũng có chất lượng rất tốt khi nó hỗ trợ 10-bit màu, HDR10+ và có độ sáng cao, mặt kính cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus

Về hiệu năng, Redmi K50 Gaming sở hữu vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 thay cho con chip Dimensity của MediaTek. Tuy con chip này cho hiệu năng mạnh mẽ nhưng điểm yếu là tỏa nhiệt cao, vì thế Xiaomi đã trang bị một hệ thống tản nhiệt chất lượng gồm tản nhiệt buồng hơi VC kép với tổng diện tích là 4860mm2, các tấm than chì, thép không gỉ và vật liệu lưới cũng được sử dụng để hỗ trợ cho quá trình tản nhiệt.

cấu hình Redmi K50 Gaming

Redmi K50 Gaming sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip snap 8 Gen 1

Bên cạnh đó, Redmi K50 Gaming còn có viên pin dung lượng 4700mAh, hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 120W, cho phép sạc đầy viên pin của máy chỉ trong vòng 17 phút. Theo như quảng cáo, khi vừa sạc vừa chơi game MOBA, máy cũng chỉ mất 37 phút để sạc đầy pin. Thiết bị chạy trên Android 12 với giao diện MIUI 13 mới nhất.

sạc nhanh Redmi K50 Gaming

Redmi K50 Gaming có sạc nhanh 120W

Tóm lại, trên tay nhanh Redmi K50 Gaming Edition có thể thấy Xiaomi dành khá nhiều tâm huyết cho sản phẩm lần này. Có thể nói, Redmi K50 Gaming Edition là một chiếc Gaming toàn diện và chất lượng nhất ở thời điểm hiện tại, đương nhiên đây cũng là một trong những sản phẩm Smartphone Gaming đáng mua nhất năm 2022!

Bạn nghĩ như thế nào về chiếc máy này? Cùng để lại bình luận cho mọi người cùng biết nhé!

Facebook Youtube Top