Giỏ hàng

Trên tay Realme 6 Pro: Mặt lưng tia chớp, Snapdragon 720G, 6 camera, màn hình 90Hz

Trên tay Realme 6 Pro: Mặt lưng tia chớp, Snapdragon 720G, 6 camera, màn hình 90Hz

   Được biết Realme 6 Pro sẽ bán ra vào giữa tháng, với mức giá dự kiến dưới 8 triệu đồng

   Sau Realme 6, chiếc điện thoại phiên bản cao cấp hơn cũng đã xuất hiện và chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam. So với 2 phiên bản Realme 5 và Realme 5 Pro năm ngoái không có nhiều sự khác biệt về ngoại hình, thì năm nay hãng này đã tạo thêm một số điểm nhấn mạnh mẽ để trông sản phẩm Pro trông có phần "đỉnh" hơn.

   Hộp sản phẩm vẫn là tông màu vàng vốn chủ đạo từ trước đến nay của nhà này. Phụ kiện kèm theo cũng không khác biệt so với phiên bản "non-Pro": sạc, cáp, ốp lưng, que chọc khe SIM, sách hướng dẫn và vẫn không có tai nghe.

Trên tay Realme 6 Pro: Mặt lưng tia chớp, Snapdragon 720G, 6 camera, màn hình 90Hz - Ảnh 1.

   Lần đầu cầm máy lên, thứ đập vào mắt đầu tiên chính là biểu tượng tia chớp ngay mặt lưng bóng của máy. Realme đã rất khéo léo khi chọn tông màu xung quanh là đen, phần màu gradient xanh hình tia chớp sẽ di chuyển từ ngoài vào trong tùy theo hướng nhìn của người dùng, cảm giác giống như hiệu ứng máy đang được nạp pin vậy.

   Đây cũng là một phần điểm nhấn bán hàng của Realme khi quảng cáo sản phẩm có công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 30W, cho thời lượng sạc viên pin 4.300 mAh chỉ trong 55 phút. 

Trên tay Realme 6 Pro: Mặt lưng tia chớp, Snapdragon 720G, 6 camera, màn hình 90Hz - Ảnh 3.

   Cũng giống như Realme 6, các cạnh của phiên bản Pro này được vát cong về phía 2 bên sườn máy, các chi tiết được xử lý rất tốt nên khi miết ngón tay hay cầm nắm cũng không có cảm giác cấn.

Trên tay Realme 6 Pro: Mặt lưng tia chớp, Snapdragon 720G, 6 camera, màn hình 90Hz - Ảnh 4.

Cảm biến vân tay tiếp tục được đưa sang cạnh bên, tích hợp chung với phím nguồn giống với phiên bản thường.

   Hình dáng của cụm camera sau không khác biệt gì so với bản thường, tuy nhiên thông số thì đã có sự thay đổi. Mặt lưng của Realme 6 Pro là nơi chứa cụm 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính Samsung GW1 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP với góc nhìn 119 độ, cảm biến tele 12MP hỗ trợ zoom quang 2x và zoom tối đa 20x, cũng như cảm biến macro 2MP với khoảng cách gần nhất so với chủ thể là 4cm.

Trên tay Realme 6 Pro: Mặt lưng tia chớp, Snapdragon 720G, 6 camera, màn hình 90Hz - Ảnh 5.

   Như vậy có thể thấy Realme 6 Pro đã thay cảm biến BW thành tele để mang lại khả năng zoom quang học 2x, mở rộng nhu cầu trải nghiệm hơn. Bên cạnh đó, tính năng chụp siêu tối và quay video siêu chống rung cũng được nhấn mạnh trên phiên bản Pro này.

   Ở mặt trước ta có màn hình 6,6 inch IPS LCD Full HD+, tức lớn hơn 0,1 inch so với bản thường. Realme 6 Pro cũng được trang bị màn hình có độ làm tươi lên đến 90 Hz, điều gần như chưa thấy ở các sản phẩm tầm trung, mang lại trải nghiệm hình ảnh đã mắt hơn.

   Phần đục lỗ trên màn hình Pro cũng to hơn so với bản thường, bởi bản này có đến 2 camera selfie bao gồm cảm biến chính Sony IMX471 16MP và cảm biến góc rộng 8MP với góc nhìn 105 độ. Camera selfie của cả hai thiết bị đều hỗ trợ HDR tự động, làm đẹp bằng AI, chụp chân dung, quay video time-lapse, video slow-motion 120fps và chụp đêm.

Trên tay Realme 6 Pro: Mặt lưng tia chớp, Snapdragon 720G, 6 camera, màn hình 90Hz - Ảnh 7.

   Thay cho vi xử lý Helio G90T của Realme 6, phiên bản Pro sử dụng Snapdragon 720G của Qualcomm, 8 GB RAM và 128 GB ROM. Được biết Realme 6 Pro sẽ bán ra vào giữa tháng, với mức giá dự kiến dưới 8 triệu đồng.

Trên tay Realme 6 Pro: Mặt lưng tia chớp, Snapdragon 720G, 6 camera, màn hình 90Hz - Ảnh 8.


Facebook Youtube Top