Giỏ hàng

Trên tay POCO X4 Pro 5G: Màn hình AMOLED 120Hz, camera 108MP và sạc 67W

POCO X4 Pro 5G có những cải tiến lớn so với sản phẩm tiền nhiệm của nó. Những cải tiến này không chỉ có ý nghĩa về mặt thiết kế mà chúng còn có cả những tính năng khác nhằm đảm bảo người dùng sẽ có một cỗ máy "ngon, bổ và rẻ" đúng nghĩa.

Hôm qua, thương hiệu POCO thuộc sở hữu của Xiaomi đã tiết lộ POCO X4 Pro 5G tại MWC 2022. Với chiếc điện thoại này, POCO đang muốn một lần nữa định nghĩa lại "tiêu chuẩn" cho các sản phẩm trong phân khúc tầm trung thông qua các tính năng đáng chú ý như màn hình AMOLED tần số quét cao, sạc siêu nhanh, camera chất lượng và giá bán vô cùng thân thiện. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng xem POCO X4 Pro 5G có gì hấp dẫn nhé.

POCO X4 Pro 5G - Ảnh 01

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể thấy POCO X4 Pro 5G trông không giống một điện thoại thông minh tầm trung. Chiếc máy này có thiết kế khá cao cấp với viền màn hình tương đối mỏng và các cạnh phẳng hiện đại tương tự như các flagship cao cấp của Samsung. Với trọng lượng 205g và độ dày 8,1mm, mẫu smartphone mới của POCO cung cấp trải nghiệm cầm nắm tốt hơn đáng kể so với sản phẩm tiền nhiệm.

POCO X4 Pro 5G - Ảnh 02

Xét ở nhiều khía cạnh, POCO X4 Pro 5G có ngoại thất rất khác biệt so với X3 Pro. Nếu như chiếc máy 2021 của POCO nổi bật với kích thước lớn, cồng kềnh và logo POCO to khủng khiếp ở phía sau thì mẫu smartphone mới nhất của hãng đã "lột xác" hoàn toàn với kiểu dáng thanh lịch hơn nhiều.

POCO X4 Pro 5G - Ảnh 03

POCO X4 Pro 5G trông hiện đại hơn với một mặt lưng nhựa hoàn thiện dạng bóng. Khi có ánh sáng chiếu vào, mặt lưng này sẽ thêm phần lung linh với các họa tiết và màu sắc thay đổi. Có một hiệu ứng tương tự xuất hiện trên phần nhô lên của cụm camera. Tất cả sẽ đảm bảo X4 Pro trở nên nổi bật và khác biệt hơn nhiều so với sản phẩm tiền nhiệm của nó.

POCO X4 Pro 5G - Ảnh 04

Một trong những điểm mạnh nhất của POCO X4 Pro 5G chắc chắn là màn hình. Với các thông số gồm tầm nền AMOLED 6,67 inch, tốc độ làm tươi 120Hz và độ phân giải Full HD+... đây sẽ là màn hình tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trong phân khúc giá này. Ngoài ra, màn hình của X4 Pro còn có tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 360Hz, hỗ trợ HDR10+, độ sáng 1300 nits (HDR), độ phủ màu DCI-P3 rộng và chứng nhận chăm sóc mắt SGS.

POCO X4 Pro 5G - Ảnh 05

Có một camera đục lỗ nằm ở vị trí chính giữa mép phía trên cùng của màn hình. Với chiều rộng khoảng 4mm, kích thước của "nốt ruồi" của POCO X4 Pro 5G nhỏ hơn đáng kể so với các camera selfie đục lỗ trên điện thoại khác. Nhờ vậy, camera 16MP này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm xem của người dùng trong quá trình sử dụng hàng ngày.

POCO X4 Pro 5G - Ảnh 06

Ở phía sau, POCO X4 Pro 5G được trang bị hệ thống máy ảnh khá mạnh mẽ gồm camera chính 108MP với công nghệ Pixel Binning 9 trong 1 cho hình ảnh sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, camera này còn được kết hợp với camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Giao diện máy ảnh cung cấp khá nhiều tính năng thú vị như chế độ chuyển động chậm, video kép, video tua nhanh thời gian, siêu macro, bộ lọc phim, kính vạn hoa...

POCO X4 Pro 5G - Ảnh 07

Cung cấp sức mạnh cho POCO X4 Pro 5G là bộ vi xử lý Snapdragon 695 5G với 8 nhân xung nhịp cao và tiết kiệm năng lượng. Chip được kết hợp với 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ hoặc 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. Để cải thiện hiệu năng, điện thoại còn được trang bị công nghệ mở rộng RAM - Dynamic RAM Expansion sử dụng bộ nhớ làm RAM bổ sung để tăng thêm tối đa 3GB RAM khi được yêu cầu.

POCO X4 Pro 5G - Ảnh 08

POCO X4 Pro 5G sở hữu viên pin khủng 5000mAh kèm sạc nhanh 67W đảm bảo người dùng thỏa sức lướt và chơi game cả ngày với chỉ một lần sạc pin duy nhất. Điện thoại được cài đặt sẵn giao diện MIUI 13 dựa trên Android 11 mà không phải Android 12 mới nhất.

POCO X4 Pro 5G - Ảnh 09

Bù lại, POCO X4 Pro 5G có Wi-Fi 5 cùng với Bluetooth 5.1 và tất nhiên là cả kết nối 5G. Ngoài ra, điện thoại còn tích hợp NFC cho các ứng dụng thanh toán như Google Pay cùng với cảm biến dấu vân tay trong nút nguồn để mở khóa thuận tiện hơn.

POCO X4 Pro 5G - Ảnh 10

POCO X4 Pro 5G sẽ có ba tùy chọn màu sắc là Đen Laser, Xanh Laser và Vàng POCO. Máy có hai tùy chọn cấu hình gồm RAM 6GB/128GB ROM và RAM 8GB/256GB ROM với giá bán lần lượt là 299 EUR và 349 EUR, tương đương 7,5 triệu đồng và 8,8 triệu đồng. Điện thoại sẽ lên kệ toàn cầu vào ngày 2 tháng 3 năm 2022.

Nguồn: FPTShop

Facebook Youtube Top