Giỏ hàng

Trên tay OPPO A74: Ngoại hình gọn gàng, camera 48 MP chụp ảnh sắc nét, pin khủng 5.000 mAh có sạc nhanh 33 W

Thị trường smartphone bây giờ quả thật sôi động với sự góp mặt của những tân binh mới. Trong tháng 4 này, chúng ta sẽ chào đón thêm sản phẩm mới từ nhà OPPO là OPPO A74. Ngay bây giờ, mời các bạn trên tay OPPO A74 nhé.

OPPO A74

OPPO A74 sở hữu ngoại hình thanh lịch, toát lên vẻ lịch lãm cho chủ sở hữu

OPPO A74

Phụ kiện đi kèm với OPPO A74.

   Phụ kiện đi kèm với máy khá đầy đủ với ốp lưng silicon, sách hướng dẫn sử dụng, cây lấy SIM, bộ sạc nhanh công suất 33 W, cáp sạc USB-C và tai nghe có kết nối 3.5 mm.

OPPO A74

Cáp sạc đi kèm với máy.

OPPO A74

Cáp sạc USB-C.

OPPO A74

Tai nghe kết nối 3.5mm.

OPPO A74

Ốp lưng đi kèm với OPPO A74.

   Điều ấn tượng khi cầm trên tay OPPO có trọng lượng khá nhẹ chỉ 175 g, mặc dù mang trong mình viên pin trâu 5.000 mAh. Máy được hoàn thiện từ nhựa nhưng không bị ọp ẹp, ngoại hình bóng bẩy thu hút nhưng bám vân tay một chút.

OPPO A74

Cạnh phải của máy là phím nguồn.

OPPO A74

Phía đỉnh máy không có chi tiết nào cả.

   Ngoài ra, mặt lưng được làm cong dạng 3D cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Phiên bản mình cầm trên tay có màu đen, toát lên vẻ nam tính và lịch lãm cho người sở hữu.

OPPO A74

Thiết kế mặt sau của OPPO A74.

   Ở góc trái mặt lưng là cụm camera nằm trong mô-đun hình chữ nhật, bên trong là cụm 3 camera và đèn flash LED.

OPPO A74

Thiết kế mặt trước của OPPO A74

   Mặt trước của máy là màn hình đục lỗ với phần lỗ khoét ở góc trái, viền màn hình xung quanh tương đối hài hòa. Duy chỉ có viền dưới màn hình có độ dày cao hơn cả, đây là một điều thường gặp trên một smartphone giá rẻ.

OPPO A74

Thiết kế viền dưới của OPPO A74 hơi dày một chút.

OPPO A74 trang bị camera chính 48 MP, pin khủng 5.000 mAh

   OPPO A74 sở hữu màn hình có kích thước hiển thị khá rộng 6.43 inch Full HD+ trên tấm nền AMOLED. Màn hình này cho màu sắc rực rỡ, độ sáng cao và sử dụng ổn ở ngoài trời. Ngoài ra, máy còn tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình tiện lợi.

OPPO A74

Màn hình của OPPO A74 cho chất lượng hiển thị tốt.

   Mặt lưng của máy là hệ thống 3 camera bao gồm: Camera chính có độ phân giải 48 MP, camera macro 2 MP và cuối cùng là camera đo độ sâu 2 MP. Hệ thống camera này cơ bản mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét trong điều kiện ban ngày.

OPPO A74

Giao diện camera của OPPO A74.

OPPO A74

Camera selfie trên OPPO A74.

   Mặt trước của máy là camera selfie 16 MP với các hiệu ứng AI làm đẹp để giúp bạn có những hình ảnh lung linh chia sẻ lên mạng xã hội. 

   OPPO A74 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 662 được sản xuất dựa trên tiến trình 11 nm, kết hợp với 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Cấu hình này giúp bạn trải nghiệm những tác vụ cơ bản và những tựa game thú vị nhưng không đòi hỏi thiết lập nặng về đồ họa.

OPPO A74

OPPO A74 cho thời lượng pin dài.

   Ngoài ra, OPPO A74 được tích hợp viên pin thời lượng dài là 5.000 mAh, chưa dừng lại còn hỗ trợ công suất sạc nhanh 33 W để tối ưu thời gian sạc nhanh hơn.

Lời kết

OPPO A74

   OPPO A74 là smartphone có nhiều ưu điểm với màn hình lớn, camera nhiều tính năng, pin lớn có sạc nhanh và cấu hình ổn. Còn bạn có ấn tượng với sản phẩm này hay không? Mời đưa ra ý kiến bình luận ở bên dưới nhé!

Facebook Youtube Top