Giỏ hàng

Trên tay nhanh Vsmart Live: Đủ sức cạnh tranh với smartphone ngoại?

   Vsmart đã đánh tiếng với người dùng sẽ quay lại thị trường smartphone với những chiếc smartphone mới nhều tính năng và giá cả hợp lý. Động thái mới nhất Vsmart đã xác nhận sẽ tung ra Vsmart Live, lên kệ với giá bán từ 6.99 triệu. 

Vsmart Live

   Đầu tiên chúng ta phải kể đến chiếc hộp đựng sản phẩm màu tím kèm theo hình ảnh của sản phẩm và logo Vsmart. Bên trong gồm có nhân vật chính Vsmart Live, chiếc ốp lưng silicon, phụ kiện tai nghe kết nối jack 3.5mm, Apdater và cáp kết nối USB-C đều có màu trắng tinh khôi.

Vsmart Live

   Đến với nhân vật chính Vsmart Live, phiên bản được mình cầm trên tay có màu xanh dương, mặt lưng trông khá bóng bẩy, nổi bật với cụm 3 camera thiết kế theo chiều dọc đi kèm đèn flash LED. Ngoài ra, còn có thêm sự xuất hiện của logo hình ảnh của Vsmart, dòng chữ Vsmart bên dưới và Made In Viet Nam.

Vsmart Live

   Nhìn chung khi cầm trên tay thì Vsmart Live cũng có thể đóng vai trò một phụ kiện thời trang bởi hiệu ứng phản xạ ánh sáng đẹp mắt, màu sắc này rất phù hợp với các bạn trẻ năng động.

   Tuy nhiên, phần cụm camera của máy hơi lồi ra một chút, giá như nhà sản xuất khiến cụm camera này không nhô ra thì thiết kế sẽ đẹp và hoàn hảo hơn.

   Phần mặt trước của Vsmart Live là màn hình AMOLED 6.2 inch Full HD+, không sử dụng thiết kế "tai thỏ", "giọt nước" hay nốt ruồi. Thay vào đó viền trên viền dưới hơi dày một chút nhưng vẫn chấp nhận được và không ảnh hưởng quá nhiều đến vẻ thẩm mỹ. 

Vsmart Live

   Chất lượng hiển thị của màn hình ổn, sắc nét nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi xem nội dung trên Vsmart Live.

Vsmart Live

  Cạnh phải của máy là phím nguồn và tăng giảm âm lượng. 

Vsmart Live

Cạnh trái là khay đựng SIM.

Vsmart Live

Phía đáy máy là cổng USB-C, jack cắm tai nghe 3.5mm, mic thu âm và loa ngoại.

Vsmart Live

Ở phía đinh máy còn có thêm một mic thu âm khác..

   Một điểm cộng lớn là Vsmart Live đã tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình hiện đại, tiên tiến. Theo mình nghĩ đây cũng chỉ là cảm biến vân tay quang học mà thôi.

  Nhà sản xuất cũng cập nhật xu hướng mới lên Vsmart Live đó là hệ thống 3 camera 48 MP, 8 MP và 5 MP, hỗ trợ chụp ảnh xoá phông và chụp ảnh góc siêu rộng. Chưa hết mặt trước là camera selfie độ phân giải 20 MP hứa hẹn mang lại bức ảnh chụp chất lượng, sắc nét cho người dùng.

   Điểm nhấn tiếp theo là phần cấu hình, máy trang chip Snapdragon 675 kết hợp với 4 GB/6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Theo lý thuyết thì cấu hình này giúp bạn hoàn toàn có thể chiến tốt các tựa game hay nhiều tác vụ phức tạp mà không cần lo lắng nhiều vấn đề.

   Một điểm mà mình thích trên Vsmart Live đó là cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.000 mAh, có thể đồng hành cùng người dùng trong hai ngày và hỗ trợ cả công nghệ sạc nhanh nữa.

Tạm kết

   Với những ưu điểm là thiết kế sang trọng, hệ thống 3 camera và vân tay dưới màn hình hợp xu hướng, cấu hình "khỏe" trong phân khúc và viên pin trâu kèm sạc nhanh thì mình tin tưởng rằng Vsmart Live hoàn toàn có thể cạnh tranh được với các đối thủ khác, nhất là smartphone ngoại.

Vsmart Live
Facebook Youtube Top