Giỏ hàng

Trên tay Galaxy A01: smartphone phổ thông mỏng, mượt, mới

   Galaxy A01 là chiếc smartphone giá rẻ mới nhất vừa được Samsung ra mắt gần đây tại thị trường Việt Nam. Với giá bán chưa chỉ 2,79 triệu đồng, Galaxy A01 cũng sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn.

   Đầu năm nay, Galaxy A01 chính thức được ra mắt tại Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị 2.790.000 VND, đây là một chiếc smartphone giá rẻ dành cho những người dùng phổ thông. Tuy vậy, chiếc máy này cũng Samsung cũng đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí như thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình ổn, camera kép và cả Android 10 mới nhất. Và giờ mời bạn theo dõi bài mở hộp từ SamsungVN.com nhé!

   Galaxy A01 phân phối ở Việt Nam với ba màu sắc là Đen, Xanh và Đỏ. Phiên bản hôm nay là bản màu Xanh. Sản phẩm có thiết kế rất cơ bản được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa và rất mỏng chỉ 8.3mm. Tuy nhiên, máy không hề bị ọp ẹp mà độ hoàn thiện khá là tốt và chắc chắn. Bên cạnh đó, Galaxy A01 cũng có cách hoàn thiện mặt lưng dạng nhám nên sẽ hạn chế được bám vân tay cũng như chắc chắn khi cầm trên tay.

   Máy giá rẻ này của Samsung được trang bị màn hình 5,7 inch ở độ phân giải HD+ và dùng tấm nền LCD. Nhìn chung, chất lượng hiển thị của sản phẩm cũng ở mức khá ổn, độ nét, góc nhìn, màu sắc vẫn đảm bảo và duy trì mức tốt. Với tầm giá này thì đây có thể nó là một trang bị khá ổn rồi dù không quá xuất sắc. Nhưng thiết kế Infinity-V cũng giúp máy khá gọn gàng dù màn hình cũng thuộc dạng hơi to.

   Samsung Galaxy A01 được tích hợp chip xử lý Snapdragon 439 với khả năng đa nhiệm và xử lý các tác vụ Người dùng có thể thỏa thích tận hưởng những bộ phim bom tấn, chơi game, lướt web trong nhiều giờ liền mà không bị chậm hay đứng máy khi thực hiện các tác vụ thường ngày.

   Bên cạnh đó, điều đặc biệt là chiếc Galaxy A01 này còn được trang bị giao diện One UI 2.0 kèm với Android 10 mới nhất. Và nhờ trang bị này, máy được tối ưu một cách khá tốt với giao diện trực quan, hiệu quả và người dùng dễ dàng sử dụng. Đó cũng chính là một điểm cộng giúp cho những người dùng phổ thông lần đầu tiên tiếp cận với smartphone có thể dễ dàng hiểu, và làm quen với sản phẩm.

   Ngoài ra, Galaxy A01 còn được tích hợp thêm ứng dụng Samsung Health, cho phép người dùng quản lý sức khỏe và theo dõi chế độ luyện tập một cách tiện lợi, đặc biệt khi kết hợp với các thiết bị đeo thuộc hệ sinh thái Galaxy.

   Về camera, sản phẩm sở hữu bộ camera kép với độ phân giải chính 13MP F2.2 cùng cảm biến đo chiều sâu 2MP F2.4 khá ổn. Với bộ đôi camera nay, sản phẩm cũng giúp bạn có những bức ảnh khá tốt, dễ dàng lưu lại nhiều khoảnh khắc, “laichym” lên mạng xã hội, bên cạnh đó tính năng chụp ảnh xoá phông Live Focus cho phép tạo nên những bức ảnh sắc nét, làm nổi bật chủ thể.

   Chiếc smartphone còn được trang bị camera trước 5MP, cùng chế độ AR Sticker cho phép người dùng biến tấu những tấm hình selfie độc đáo – vui nhộn và dễ dàng có những thời gian chat video thoải mái.

   Samsung Galaxy A01 sẽ chính thức mở bán vào ngày 06/02/2020 với giá bán lẻ đề nghị là 2.790.000 đồng với ba màu ĐỏĐen và Xanh Dương tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Theo: Samsungvn.com

Facebook Youtube Top