Giỏ hàng

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+: Giá rẻ, cấu hình ổn, màu sắc rất đẹp

   Vsmart Joy 2 Plus vừa ra mắt là bản nâng cấp của Joy 1+ năm ngoái. Đây là dòng điện thoại thứ 4 thuộc thế hệ thứ 2 của VinSmart hướng đến nhu cầu giải trí cơ bản. Với giá bán rất tốt, cấu hình ổn cùng màu sắc mặt lưng rất đẹp.

Thiết kế và màn hình

   Vsmart Joy 2+ được thiết kế với mặt lưng từ chất liệu nhựa giả kính, gồm 3 màu sắc tùy chọn là: xanh đen, xanh và đỏ. Mặt lưng với họa tiết và hiệu ứng chuyển màu trông rất bắt mắt và tinh tế, không có cảm giác là điện thoại giá rẻ. Thiết kế mà sắc tươi sáng phù hợp với thị hiếu của đa số người dùng.

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+

Vsmart Joy 2+ có mặt lưng được hoàn thiện khá hút mắt.

   Cụm camera kép trên Joy 2+ được thiết kế dọc như phiên bản tiền nhiệm. Kích thước điện thoại không quá lớn dễ dàng cầm nắm. Cảm biến vân tay được đặt ở vị trí thích hợp, thuận tiện thao tác mở màn hình.

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+

Joy 2+ được trang bị camera kép đặt dọc như Joy 1+.

   Mặc dù là mẫu điện thoại giá rẻ, nhưng điện thoại Vsmart này vẫn được trang bị cổng sạc USB Type-C ở đuôi máy, jack cắm tai nghe 3.5mm được đặt ở đỉnh máy.

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+

Ở đuôi máy là cổng sạc Type-C và cụm loa. Việc hỗ trợ tiêu chuẩn cáp sạc Type-C là điểm đáng ghi nhận trên Joy 2+.

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+

Joy 2+ hỗ trợ jack tai nghe 3.5 để người dùng thoải mái sử dụng tai nghe dây cho nhu cầu giải trí.

   Cạnh trái máy là khe sim và thẻ nhớ, Joy 2+ hỗ trợ tùy chọn 2 sim hoặc 1 sim - 1 thẻ nhớ. Cạnh phải máy là phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn.

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+

Vsmart Joy 2+ không hỗ trợ cùng lúc 2 sim và 1 thẻ nhớ, đây là điểm trừ đáng tiếc của máy.

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+

Khung máy được hoàn thiện cứng cáp, phím bấm được thiết kế chắc chắn.

   Ở mặt trước, Vsmart Joy 2+ được trang bị màn hình 'giọt nước'. Đây là khác biệt đáng chú ý nhất của Joy 2+ so với phiên bản trước có thiết kế màn hình 'tai thỏ'.

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+

Mặt trước của máy được trang bị màn hình 'giọt nước' tỉ lệ 19:9 có độ phân giải tốt cho góc nhìn rộng.

   Màn hình của Joy 2 Plus có kích thước 6.2" với độ phân giải HD+ sử dụng tấm nền IPS LCD tương tự như trên Joy 1 Plus. Vì là dòng diện thoại giá rẻ nên viền màn hình của Joy 2+ không được vát mỏng lắm, đặc biệt là phần cằm còn khá dày.

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+

Phần cằm cúa máy còn dày nhưng không thể trách vì đây là hạn chế của đa số điện thoại giá rẻ.

Camera

   Vsmart Joy 2+ được trang bị bộ đôi camera sau có độ phân giải 13MP f/2.0 và 5MP f/2.4. Trong đó, camera thứ 2 có nhiệm vụ chụp chân dung xoá phông.

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+

Vsmart Joy 2+ sở hữu cụm camera kép với độ phân giải khá, hỗ trợ đèn flash LED chụp trong điều kiện thiếu sáng.

   Với cụm camera kép này, VinSmart đem đến nhiều tính năng chụp khá thú vị cho Joy 2+. Trong đó có thể kể đến việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa bối cảnh và môi trường chụp đem đến những bức ảnh sống động cho người dùng. Tính năng làm đẹp ở camera sau sẽ cho ra những bức ảnh chân dung như ý.

   Đặc biệt, Vsmart Joy 2+ có tính năng chụp đêm Lowlight HDR giúp tạo ra một bức ảnh tốt nhất bằng ghép nhiều bức ảnh có độ phơi sáng khác nhau.

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+

Bộ đôi camera kép trên với nhiều tính năng, đủ để người dùng sử dụng và chia sẻ lên mạng xã hội.

   Ở mặt trước, Joy 2+ trang bị camera có độ phân giải 8MP, hỗ trợ làm đẹp và tính năng AR Sticker. Camera trước phục vụ tốt nhu cầu chụp choẹt, khoe ảnh selfie của các bạn trẻ.

   Nhìn chung, camera trước và sau trên Vsmart Joy 2+ ở mức độ ổn, đủ dùng, phục vụ tốt cho các nhu cầu chụp ảnh cơ bản.

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+
 
Camera selfie có hiệu ứng làm đẹp, giúp người dùng selfie ưng ý hơn.

Cấu hình - Hiệu năng

   Vsmart Joy 2+ cũng được nâng cấp về mặt cấu hình phần cứng so với 'người anh' Joy 1+. Cụ thể, máy được trang bị con chip Snapdragon 450, một phiên bản cấp thấp của Snapdragon 625. Cấu hình này không được mạnh mẽ lắm, với những tác vụ nặng sẽ bị giật lag khung hình. Tuy nhiên, với những nhu cầu sử dụng thường ngày và giải trí cơ bản thì Vsmart Joy 2+ hứa hẹn đủ làm hài lòng người dùng.

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+

Cấu hình không 'khủng' nhưng Joy 2+ vẫn có thể 'chiến' được một vài tựa game, phục vụ tốt nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng.

   Vsmart Joy 2+ có hai tuỳ chọn bộ nhớ RAM là 2GB hoặc 3GB cũng như 32GB bộ nhớ trong. Máy được chạy trên nền hệ điều hành Android 9 Pie, tuy nhiên đã được VinSmart tùy biến giao diện giao diện với tên gọi là VOS. Giao diện tùy biến giúp tối ưu hóa thao tác sử dụng của người dùng như thao tác điều khiển bằng cử chỉ, không sử dụng thanh điều hướng, sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu người dùng.

Dung lượng pin

   Điểm đáng giá nhất trên Vsmart Joy 2+ là máy sở hữu dung viên pin có dung lượng 'khủng' lên đến 4.500 mAh. Viên pin này mang đến thời gian sử dụng cực kỳ 'trâu', giúp người dùng trải nghiệm thoải mái cả ngày.

Trên tay & đánh giá nhanh Vsmart Joy 2+

Joy 2+ sở hữu tính năng QuickCharge 3.0 và công nghệ sạc nhanh 18W, đây là điểm 'ăn tiền' nhất trên máy.

   Theo công bố hãng, pin của Vsmart Joy 2+ có thể xem video trực tuyến 22 tiếng, lướt web 18 tiếng hay nghe nhạc hơn 5 ngày liên tục. Đặc biệt, Joy 2+ là mẫu smartphone giá rẻ những hỗ trợ sử dụng sạc nhanh 18W. 

Tổng kết

   Vsmart Joy 2+ có cấu hình không quá mạnh mẽ nhưng bù lại có dung lượng pin cực lớn và camera tốt phục vụ khá cho nhiều mục đích chụp. Mẫu smartphone này phù hợp với các bạn trẻ, học sinh, sinh viên muốn có một chiếc điện thoại để giải trí hay cho những người muốn sở hữu chiếc điện thoại thứ hai để liên lạc.

 
Facebook Youtube Top