Giỏ hàng

Trên tay & đánh giá nhanh Samsung Galaxy Note 10+: Phiên bản màn hình 'bự' và pin 'trâu'

Thiết kế tổng thể

   Về cơ bản thì hình dáng của Samsung Galaxy Note 10 Plus cũng không khác mấy so với Note 9 và toàn bộ dòng Note từ trước tới nay, đó là thân máy luôn mang lại cảm giác vuông vức và nam tính.

Trên tay Galaxy Note 10 Plus

   Thay vào đó, phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn lại được đưa hết về bên cạnh trái

Trên tay Galaxy Note 10 Plus

Còn trên đỉnh máy sẽ là khe cắm SIM và thẻ nhớ

Trên tay Galaxy Note 10 Plus

   Ở dưới cạnh đáy là nơi đặt bút S pen, loa ngoài và cổng sạc USB-C. Ở Note 10+, Samsung đã quyết định loại bỏ đi cổng tai nghe 3.5 mm

Trên tay Galaxy Note 10 Plus

Với phiên bản Note 10+ phần màn hình đã rộng lên tới 6.8 inch còn Samsung Galaxy Note 10 khiêm tốn hơn một chút với màn hình 6.3 inch.

Trên tay Galaxy Note 10 Plus

   So với Samsung Galaxy Note 9, mẫu Note 10+ sở hữu cho mình màn hình 'nốt ruồi' với camera selfie nằm ở chính giữa, còn loa ngoài sẽ được đẩy lên tận sát cạnh ở trên cùng. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi trước đó thì bộ đôi Galaxy S10/S10+ cũng đã sở hữu màn hình 'nốt ruồi' này.

   Phía mặt lưng, chúng ta có thể thấy cụm ba camera trên Note 10+ bao gồm camera chính, camera tele và camera chụp góc siêu rộng. Chúng ta cũng không còn thấy cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng chiếc điện thoại này, vậy là Samsung đã tích hợp cho Note 10+ cảm biến vân tay trên màn hình như người tiền nhiệm S10 trước đó.

Trên tay Galaxy Note 10 Plus

Cấu hình phần cứng

   Là mẫu flagship cao cấp nhất của Samsung ra mắt vào dịp cuối năm, chắc chắn rằng Galaxy Note 10+ sẽ là một con quái vật thực sự khi nói về cấu hình phần cứng trên smartphone. Với Chip xử lý cao cấp nhất cùng Ram được đẩy lên mức không tưởng trên một chiếc điện thoại. Bộ nhớ trong lớn giúp người dùng thoải mái sáng tạo nội dung, quay video và chụp ảnh. Không tựa game nào và không tác vụ nào có thể làm khó Note 10+, thực sự là như vậy! 

Bảng tóm tắt toàn bộ cấu hình của Galaxy Note 10+:

Đánh giá chung 

   Galaxy Note 10+ với thiết kế tổng thể được chau chuốt hơn nhiều so với tiền nhiệm Note 9, mẫu sản phẩm mới toát lên sự lịch lãm cùng thiết kế sexy cực hấp dẫn. Cấu hình phần cứng mạnh mẽ không cần phải khẳng định thêm. Cùng với đó là sự nâng cấp tốt về camera và pin với dung lượng cao và khả năng sạc nhanh. 

Facebook Youtube Top