Giỏ hàng

Trên tay & đánh giá nhanh Galaxy A20s: Bản nâng cấp xứng đáng của Galaxy A20?

   Samsung Galaxy A20s đã chính thức trình làng tại thị trường quốc tế và team tin tức của Showroom123 cũng đã sớm được trên tay sản phẩm này. Ngay bây giờ, cùng mình xem chi tiết smartphone này để xem liệu đây có phải là một bản nâng cấp đáng giá của Galaxy A20s không nhé!

Thiết kế

   Galaxy A20s có kích thước màn hình lớn hơn 0.1 inch so với Galaxy A20 nên sẽ dài và dày hơn một chút. 

Galaxy A20s

   Phiên bản mà mình cầm trên tay là phiên bản màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, mãnh liệt của tuổi trẻ. Nói chung màu sắc này nam hay nữ dùng đều hợp cả.

   Dù chỉ được hoàn thiện bằng nhựa nhưng mức độ gia công của Galaxy A20s không phải là tệ, cảm giác cầm vẫn chắc chắn, cứng cáp không có có dấu hiệu ọp ẹp.

Galaxy A20s

   Màu đỏ trên Galax A20s được phủ một lớp đặc biệt cho cảm giác bóng bẩy, tạo ra hiệu ứng đẹp mặt hơn so với Samsung Galaxy A20.

   Phần khung của Galaxy A20s được phủ màu đỏ nhưng có phần nhạt hơn so với phần mặt lưng. Nhưng dù sao thiết kế của Galaxy A20s cũng trông liền mạch. 

Galaxy A20s

   Điểm đầu tiên mà bạn nhận ra sự khác biệt của Galaxy A20s so với Galaxy A20 là thêm sự xuất hiện của cảm biến thứ 3, hệ thống 3 camera này nằm theo theo chiều dọc, ngay chính giữa là cảm biến vân tay và phía dưới logo Samsung quen thuộc được in chìm.

   Phần mặt trước của Galaxy A20s không có sự thay đổi gì so với Galaxy A20 cả. 

Galaxy A20s

   Vẫn là màn hình Infinity-V ngay phía trên phần notch là một dải loa thoại kích thước nhỏ, viền hai bên tương đối mỏng nhưng viền dưới vẫn khá dày. Nói chung ở phân khúc giá rẻ thì điều này có thể chấp nhận được.

Galaxy A20s

   Phía đáy máy là cổng USB-C, loa ngoài, cổng cắm tai nghe 3.5mm và mic thoại.

Galaxy A20s

Phía đỉnh máy không có chi tiết gì đặc biệt mà chỉ là một mic thu âm.

Galaxy A20s

Cạnh trái của Galaxy A20s là khay đựng SIM và phím tăng giảm âm lượng.

Galaxy A20s

Cạnh phải của Galaxy A20s là nơi đặt phím nguồn.

Galaxy A20s

   Nói chung về mặt thiết kế thì Galaxy A20s không thay đổi quá nhiều so với Galaxy A20 ngoài sự xuất hiện của camera thứ 3 và mặt lưng làm bóng bẩy hơn.

Cấu hình phần cứng

Galaxy A20s

   Galaxy A20s sử dụng màn hình kích thước 6.5 inch độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+ trên tấm nền LCD. Khá thắc mắc Galaxy A20 đã sử dụng tấm nền AMOLED mà Galaxy A20s không sử dụng tấm nền này.

   Màn hình của Galaxy A20s cũng hiển thị ở mức chấp nhận được kể cả ngoài trời. Với không gian hiển thị rộng rãi thì bạn có thể xem nội dung, chơi game hay xem video trên Yotube tương đối thoải mái.

Galaxy A20s

   Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A20s là bộ vi xử lý Snapdragon 450 dù không quá nổi bật nhưng vẫn giúp bạn chiến được tựa game Liên Quân Mobile ở mức thiết lập đồ họa thấp. 

Galaxy A20s

Giao diện camera của Galaxy A20s khá giống với giao diện của một số thiết bị như Galaxy A50s hay Galaxy S10

   Điểm nhấn đáng giá nhất trên Galaxy A20s chính là cụm 3 camera bao gồm cảm biến chính 13 MP + cảm biến góc siêu rộng 8 MP + cảm biến độ sâu 5 MP, hỗ trợ quay phim độ phân giải Fulll HD tốc độ 30 khung hình/giây, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông "ảo diệu", camera góc siêu rộng chụp được nhiều chi tiết, bao quát phù hợp chụp phong cảnh. 

Galaxy A20s

Mặt trước của Galaxy A20s tích hợp camera selfie 8 MP hỗ trợ chế độ làm đẹp hay nhãn dán Sticker để các bạn "sống ảo" trên mạng xã hội.

Galaxy A20s

   Galaxy A20s sử dụng viên pin dung lượng 4.000 mAh có thể sử dụng đến ngày thứ 2 đối với nhu cầu sử dụng cơ bản. Cuối cùng sản phẩm này hỗ trợ cả bảo mật mở khóa bằng vân tay và bằng khuôn mặt.

Kết luận

Galaxy A20s

Chung quy lại Galaxy A20s chỉ được nâng cấp về cụm 3 camera so với Galaxy A20s và có sự thay đổi nhỏ về thiết kế mà thôi.

   Còn lại mọi tính năng đều khá giống với người tiền nhiệm thậm chí cấu hình có phần hụt hơi một chút. Cho nên mình nghĩ mức giá của Galaxy A20s khi về thị trường Việt Nam cũng không chênh lệch quá lớn. Bạn có đánh giá như thế nào về Galaxy A20s, mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới phần bình luận nhé!

Facebook Youtube Top