Giỏ hàng

Trên tay Apple Watch Ultra: thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ

Apple Watch Ultra như một cú đáp trả ấn tượng nhất của Apple đến những người mong mỏi một chiếc AW có thể thoả mãn được việc tập luyện bền bỉ hơn, mạnh mẽ hơn. Chúng ta có một thiết kế mới hoàn toàn, màn hình to hơn. Tuy nhiên về vị trí nút cơ bản cũng như hệ điều hành và nền tảng thì vẫn là Apple Watch.
 

 


Apple Watch Ultra không chỉ là chiếc đồng hồ mà còn là sản phẩm bán ra với thương hiệu Apple mà có một thiết kế rất gai góc, mạnh mẽ, nó trái ngược hoàn toàn với thiết kế đơn giản, liền mạch mà Apple đã theo đuổi bao nhiêu năm nay.

Apple_Watch_Ultra_Tinhte_cuhiep13.jpg

QUẢNG CÁO


Ngoài hai nút cứng cơ bản là nút Digital Crown và nút back ra thì Apple trang bị thêm cho Watch Ultra một nút to, màu cam bên phải và họ đặt tên là nút action. Nhiệm vụ của nút này là anh em sẽ gán cho nó một hoạt động gì đó rồi sau đó chỉ cần nhấn vào cái là chạy liền. Ví dụ như anh em gán cho nó tính năng chạy bộ rồi bấm vào cái là nó chạy liền. Nút rất to, nổi bật.

Cạnh trên của đồng hồ các khu vực nút bấm cứng, lỗ loa… cũng được làm theo kiểu hầm hố thay vì đơn giản như Apple Watch cũ.

 


Apple từng dùng Titanium để làm Apple Watch trước đây. Giờ bản Ultra này cũng chỉ có làm bằng Titanium chứ không có bản gốm hay bản thép. Mình không biết nếu Ultra này làm bằng thép sẽ nặng thế nào chứ bản Titanium cầm lên thấy cũng nhẹ.

Apple_Watch_Ultra_Tinhte_cuhiep24.jpg

 


Appl Watch Ultra có kích thước màn hình 49mm nhưng màn hình không vuông như Apple Watch đời trước. Mình thử dùng dây đang đeo trên AW series 5 ceramic 44mm của mình gắn vào thì thấy vừa. Như vậy anh em không cần lo khi bán ra sẽ thiếu dây cho Apple Watch Ultra.

Apple_Watch_Ultra_Tinhte_cuhiep27.jpg
Trong buổi hôm nay thì Apple cũng giới thiệu cho nó 3 sợi dây với nhiều màu khác nhau.

 


Apple trang bị 3 mic ở các vị trí khác nhau trên Apple Watch Ultra để nó có thể đo âm thanh xung quanh và đưa ra khả năng chống ồn, chống rè tốt nhất giúp cho âm thanh đàm thoại tốt hơn. Họ cũng nói là họ vận dụng Al và máy học (ML) để biết được hơn về môi trường và đưa cấu hình gọi phù hợp.

Apple_Watch_Ultra_Tinhte_cuhiep28.jpg

 


Mới và mạnh hơn là so với Apple Watch cũ và so với các máy smartwatch khác. Apple cho biết Apple Watch Ultra xác định vị trí chính xác hơn các smartwatch khác.

Apple_Watch_Ultra_Tinhte_cuhiep19.jpg
Apple Watch Ultra có pin dùng được 36 tiếng liên tục và 60 tiếng ở chế độ tiết kiệm mà vẫn đảm bảo được các tính năng cơ bản. Như vậy anh em dùng Apple Watch để chạy bộ cự ly xa hay tập cần nhiều thời gian hơn thì nó vẫn đáp ứng được.

Apple_Watch_Ultra_Tinhte_cuhiep1.jpg
Thiết kế hầm hố, sắc cạnh, không giống như truyền thống của Apple



Apple_Watch_Ultra_Tinhte_cuhiep2.jpg
Digital Crown và nút back được đặt trong một khu vực được bảo vệ.

Apple_Watch_Ultra_Tinhte_cuhiep4.jpg
Dây vẫn dùng đầu kiểu cũ

Apple_Watch_Ultra_Tinhte_cuhiep5.jpg
Nút action màu cam để kích hoạt nhanh một tính năng nào đó

Apple_Watch_Ultra_Tinhte_cuhiep7.jpg
Mặt lưng được bắt vào thân máy bằng 4 con ốc nhìn rất hầm hố. Mặt lưng màu xám rất đẹp

Apple_Watch_Ultra_Tinhte_cuhiep16.jpg
Đầu chốt dây cũng bằng Titanium

Apple_Watch_Ultra_Tinhte_cuhiep17.jpg
Một sợi dây khác với đầu khoá cũng bằng Titanium

Apple_Watch_Ultra_Tinhte_cuhiep22.jpgTheo Tinhte

Facebook Youtube Top