Giỏ hàng

Trên tay Apple Watch SE 2022: Thiết kế quen thuộc, nhiều tính năng sức khỏe thú vị

Tại sự kiện Far Out diễn ra vào tháng 9, Apple đã giới thiệu một loạt thiết bị công nghệ mới và đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ. Bên cạnh những sản phẩm nổi bật như iPhone 14 series, Apple Watch Ultra, Apple Watch Series 8 thì Apple Watch SE 2022 cũng là một trong những thiết bị đáng chú ý. Hãy cùng mình trên tay Apple Watch SE 2022 để xem chiếc smartwatch này có gì thú vị không nha!

Lưu ý: Nội dung và hình ảnh bài viết được mình tham khảo từ kênh YouTube Dion Schuddeboom, trang Tom's Guide.

Cùng mình mở hộp Apple Watch Ultra xem bên trong có gì nha!

Thiết kế hộp đựng của Apple Watch SE 2022 được thiết kế tương tự như những chiếc Apple Watch khác của nhà Apple. Apple Watch SE vẫn được đóng hộp một cách rất chỉn chu. Tổng thể hộp đựng Apple Watch SE có màu trắng và có dạng hình chữ nhật quen thuộc. 

Trên tay Apple Watch SE 2022

Hộp đựng Apple Watch SE 2022 vẫn có thiết kế hình hộp chữ nhật rất quen thuộc. Nguồn: Dion Schuddeboom.

Bên trong hộp vẫn là giấy gói với khá nhiều hình minh họa các màu sắc khác nhau của Apple Watch SE 2022. Các phụ kiện bên trong hộp ngoại trừ Apple Watch SE 2022 bao gồm: Mặt đồng hồ, cáp sạc nam châm và tài liệu hướng dẫn sử dụng. Nhìn chung thì vẫn là những món phụ kiện đi kèm rất quen thuộc nên mọi người có thể sử dụng ngay khi mở ra!

Trên tay Apple Watch SE 2022

Bên trong hộp đựng Apple Watch Ultra chứa sách hướng dẫn sử dụng. Nguồn: Dion Schuddeboom.

Trên tay Apple Watch SE 2022

Còn có thêm dây sạc nam châm nữa nè! Nguồn: Dion Schuddeboom.

Trên tay Apple Watch SE 2022

Cuối cùng là mặt đồng hồ Apple Watch SE 2022. Nguồn: Dion Schuddeboom.

Trên tay Apple Watch SE 2022 với thiết kế quen thuộc

Thoạt nhìn chung, Apple Watch SE 2022 vẫn mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng Apple Watch hay đúng hơn rất giống phiên bản tiền nhiệm. Thoạt nhìn, sẽ khó để phân biệt Apple Watch SE 2022 với những thế hệ khác. Về mặt thiết kế và hoàn thiện, dù được định là một thiết bị đeo thông minh giá rẻ của nhà Táo nhưng vẫn được làm rất chỉn chu.

Trên tay Apple Watch SE 2022

Apple Watch SE 2 vẫn có thiết kế giống với những mẫu Apple Watch khác. Nguồn: Dion Schuddeboom.

Apple Watch SE 2022 có mặt đồng hồ vuông cong nhẹ ở các góc quen thuộc, đặt trong một khung nhôm bền bỉ. Mặt kính của thiết bị vẫn được làm cong tràn ra sát viền tạo cảm giác tràn viền chiếm trọn mặt trước. Nhờ vậy, khi đeo Apple Watch SE cho mình cảm giác sang trọng, tinh tế, hiện đại và có độ nhận diện cao hơn so với nhiều mẫu smartwatch cùng tầm.

Trên tay Apple Watch SE 2022

Màn hình Apple Watch SE 2022 được hoàn thiện mặt vuông quen thuộc. Nguồn: Dion Schuddeboom.

Mặt trước Apple Watch SE 2022 sẽ có hai bản màn hình là 40 mm hoặc 44 mm cho người dùng lựa chọn theo sở thích. Độ phân giải  448 x 368 pixel, sử dụng tấm nền OLED có độ sáng lên đến 1000 nit và được bảo vệ bởi kính cường lực Ion-X, một loại kính dành riêng cho những chiếc Apple Watch với khả năng chống chịu va đập, trầy xước khá tốt.

Trên tay Apple Watch SE 2022

Mặt trước Apple Watch SE 2022 sử dụng màn hình OLED và độ sáng màn hình cao đến 1000 nit. Nguồn: Dion Schuddeboom.

Quay sang mặt sau, mặt lưng của Apple Watch SE 2022 vẫn được hoàn thiện từ gốm và kính sapphire, hầu như không có tinh giảm bất cứ bộ phận nào cả. Mặt lưng còn chứa các cảm biến chuyên dụng để theo dõi sức khoẻ người dùng. Cạnh bên Apple Watch SE 2022 là nút nguồn, mic và núm xoay Digital Crown. Ở phía đối diện là cụm loa kép đồng thời cũng là hệ thống thoát nước.

Trên tay Apple Watch SE 2022

Cạnh phải Apple Watch SE 2022 chứa nút bấm vật lý và núm xoay Digital Crown. Nguồn: Dion Schuddeboom.

Trên tay Apple Watch SE 2022

Cạnh trái của thiết bị chứa dải loa kiêm khe thoát nước. Nguồn: Dion Schuddeboom.

Trên tay Apple Watch SE 2022

Mặt sau của Apple Watch SE 2022 vẫn được hoàn thiện từ gốm và chứa đầy đủ phụ kiện đi kèm! Nguồn: Dion Schuddeboom.

Apple Watch SE 2022 tính năng S.O.S cực hữu dụng

Về mặt thông số cấu hình thì Apple Watch SE 2022, Apple Watch SE sở hữu bộ xử lý S8 mới, nhờ vậy mọi tác vụ đều được đồng hồ thực thi một cách nhanh chóng và mượt mà. Đồng thời nhờ sự tương thích tốt với iPhone mà Apple Watch SE có thể nhận mọi thông báo đến từ: Messenger, Zalo, Viber,… mà không có bất cứ hạn chế nào. Giúp bạn nắm bắt thông tin nhanh chóng và tránh bỏ lỡ những cuộc gọi hay thông báo quan trọng trong những lúc di chuyển liên tục.

Trên tay Apple Watch SE 2022

Apple Watch SE 2022 còn được trang bị con chip S8 cho mọi thao tác mượt mà! Nguồn: Tom's Guide.

Apple Watch SE 20222 vẫn được trang bị công nghệ đo nhịp tim với độ chính xác cao, đồng thời, gửi thông báo đến bạn khi nhịp tim có dấu hiệu thay đổi bất thường. Bên cạnh đó, thiết bị còn có tính năng theo dõi giấc ngủ và đo bước chân hay thậm chí đo chu kỳ kinh nguyệt của các chị em mình cũng hoạt động rất hiệu quả và chính xác để bạn có thể theo dõi chi tiết sức khoẻ mình. Từ đó bạn hoàn toàn có thể đưa những phương pháp hợp lý để cải thiện tình trạng sức khỏe.

Trên tay Apple Watch SE 2022

Apple Watch SE 2022 còn đi kèm nhiều tính năng liên quan đến sức khoẻ. Nguồn: Tom's Guide.

Tất nhiên không thể thiếu tính năng phát hiện va chạm cũng có mặt trên Apple Watch SE 2022 LTE. Với tính năng này, thiết bị có thể chủ động gọi cứu thương hay người thân khi có tai nạn xảy ra nhằm cứu sống chính bản thân bạn nhanh chóng. Tuy nhiên, khả năng cao tính năng này không thể sử dụng ở Việt Nam lúc này, do đó mình mong Apple sẽ sớm hỗ trợ trong tương lai gần hoặc phiên bản sau sẽ có khu vực Việt Nam.

Trên tay Apple Watch SE 2022

Apple Watch SE 2022 còn được trang bị tính năng phát hiện va chạm. Nguồn: Tom's Guide.

Đồng thời, Apple Watch SE 2022 vẫn được tích hợp sẵn ứng dụng hỗ trợ tập luyện thể thao với nhiều bộ môn quen thuộc như: Gym, chạy bộ, đạp xe, yoga, bơi lội,… Đồng thời, cung cấp cho bạn các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, lượng calories tiêu thụ, đếm số bước chân,.. nhằm đánh giá kết quả tập luyện của bản thân.

Apple Watch SE 2022 giá bao nhiêu? Có đáng mua không?

Hiện tại, Apple Watch SE phiên bản 40 mm được dự kiến là 7.490 triệu đồng (giá tại Thế Giới Di Động có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian và chương trình khuyến mãi), mình đánh giá đây là mức giá rất hợp lý cho một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp mới ra mắt đến từ nhà 'Táo'. Chẳng những sở hữu thiết kế sang trọng mà còn sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích liên quan đến sức khoẻ của người dùng nữa đấy!

Trên tay Apple Watch SE 2022

Các bạn nghĩ sao về Apple Watch SE 2022. Nguồn: Tom's Guide.

Vậy bạn nghĩ như thế nào về Apple Watch SE 2022? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình và mọi người được biết nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết của mình.

Facebook Youtube Top