Giỏ hàng

Trải nghiệm nhanh Xiaomi Redmi Note 8 Pro: Hiệu năng siêu mạnh, AnTuTu 225.000 điểm

   Xiaomi Redmi Note 8 Pro đánh dấu sự quay trở lại của dòng chip MediaTek, nhưng hiệu năng của nó thì lại hoàn toàn bất ngờ.

   Xiaomi Redmi Note luôn là dòng được người dùng đón nhận nhất của Xiaomi khi những chiếc Redmi Note từ trước đến nay luôn có hiệu năng và thời lượng pin rất tuyệt vời trong tầm giá rẻ. Redmi Note 8 Pro là sản phẩm mới nhất và cũng mạnh mẽ nhất của dòng này, đồng thời Redmi Note 8 Pro cũng tỏ ra đặc biệt hơn khi Xiaomi quay trở lại hợp tác với MediaTek. Mời các bạn đến với những chia sẻ nhanh về Redmi Note 8 Pro sau một thời gian trải nghiệm.

Trải nghiệm nhanh Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Thiết kế Xiaomi Redmi Note 8 Pro

   Phiên bản Redmi Note 8 Pro trong bài viết có màu xám, đây là phiên bản màu nhẹ nhàng nhất so với hai bản còn lại là xanh và trắng ngọc trai. Bỏ qua chuyện màu sắc, thiết kế Redmi Note 8 Pro mang lại cảm giác cao cấp hơn rất nhiều so với Redmi Note 7 của năm ngoái. Cùng sử dụng màn hình “giọt nước”, nhưng mức độ hoàn thiện, sự bo cong mượt mà và độ cứng cáp đều được nâng cấp đáng kể. Phần viền màn hình cũng được làm mỏng hơn, đưa máy tiệm cận với chiếc flagship Xiaomi Mi 9 về thiết kế.

Trải nghiệm nhanh Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Màn hình Xiaomi Redmi Note 8 Pro

   Màn hình Redmi Note 8 Pro có kích thước lớn 6,53 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng công nghệ IPS LCD. Hơi tiếc một chút khi chúng ta không có màn hình OLED nhưng điều này là hoàn toàn hiểu được vì Redmi Note 8 Pro dù sao cũng chỉ là một sản phẩm giá tầm trung. Chất lượng hiển thị nhìn chung tốt hơn Note 7 với hình ảnh trong trẻo, màu sắc khá sống động, độ sáng và độ tương phản cao. Màn hình “giọt nước” được làm khá cân đối và đẹp mắt.

Trải nghiệm nhanh Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Camera Xiaomi Redmi Note 8 Pro

   Xiaomi nói rất nhiều về camera của Redmi Note 8 Pro trong buổi ra mắt. Có thể bạn đã bất ngờ về 48 MP trên Redmi Note 7, nhưng Xiaomi chưa hề muốn dừng lại. Redmi Note 8 sở hữu tới 4 camera sau, trong đó cảm biến chính có độ phân giải lên tới 64MP, khẩu độ f/1.8. Đây là cảm biến của Samsung mang tên Isocell GW1. Ngoài camera này, mặt sau Note 8 Pro còn có camera góc siêu rộng 8MP và tới 2 camera 2MP hỗ trợ đo độ sâu. Cụm camera, cảm biến vân tay, đèn flash được bố trí rất đẹp mắt và nhìn hiện đại. Hiệu quả camera này chúng tôi sẽ gửi đến các bạn trong bài đánh giá chi tiết sau khi có nhiều thời gian sử dụng máy hơn.

Trải nghiệm nhanh Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi Note 8 Pro

   Con chip MediaTek Helio G90T chắc chắn là yếu tố được quan tâm nhất trong cấu hình Redmi Note 8 Pro. Không phải tự nhiên mà Xiaomi chọn MediaTek thay vì Snapdragon như thường lệ. Hiệu năng của Helio G90T mang lại rất đáng kinh ngạc. Thử chấm điểm nhanh bằng phần mềm hiệu năng tổng quát AnTuTu 7, Redmi Note 8 đạt tới 224.759 điểm. Con số này tương đương với Snapdragon 845 trên Google Pixel 3 và Xiaomi Poco F1, đồng thời vượt xa Snapdragon 712 trên Realme 5 Pro. Rõ ràng so với các con chip tầm trung hàng đầu của Qualcomm hiện tại như Snapdragon 730 hay 712, Helio G90T đều tỏ ra mạnh hơn.

Trải nghiệm nhanh Xiaomi Redmi Note 8 Pro

   Sẽ có các tùy chọn phiên bản 6GB/64GB, 6GB/128GB và 8GB/128GB cho Redmi Note 8 Pro. Hiệu năng tiếp tục là điểm mạnh của chiếc điện thoại Redmi Note mới nhất. Chắc chắn đây là tin rất vui dành cho những người thích chơi game trên điện thoại.

   Thời lượng pin có lẽ sẽ không phải là vấn đề trên Redmi Note 8 Pro. Chúng ta có một viên pin dung lượng lớn 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W qua cổng USB Type-C. Ngoài ra, còn một chi tiết thú vị nữa là Redmi Note 8 Pro vẫn có cổng hồng ngoại IR để điều khiển các thiết bị gia dụng, tính năng rất hiếm thấy hiện nay.

Trải nghiệm nhanh Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Kết luận

   Xiaomi Redmi Note 8 Pro thực sự có hiệu năng rất đáng để mong đợi với bộ vi xử lý MediaTek mới siêu mạnh mẽ. Đồng thời camera 64MP cũng là một tính năng rất hấp dẫn. Nhiều khả năng Redmi Note 8 Pro sẽ sớm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Đến lúc đó, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn bài viết đánh giá chi tiết hơn.

Trải nghiệm nhanh Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Facebook Youtube Top