Giỏ hàng

Thử Vsmart Active 3 - màn hình tràn viền, camera trượt

   Camera selfie thò thụt là thay đổi lớn nhất của Vsmart Active 3 so với thế hệ trước. Máy có màn hình 6,39 inch, 3 camera sau và hỗ trợ sạc nhanh.

Thu Vsmart Active 3 - man hinh tran vien, camera truot hinh anh 1 DSC04160.jpg

   Vsmart Active 3 là bản nâng cấp của mẫu Active 1 ra mắt năm 2018. Thay đổi lớn nhất trên model này so với thế hệ tiền nhiệm nằm ở hệ thống camera thò thụt, giúp tối ưu không gian hiển thị mặt trước.

Thu Vsmart Active 3 - man hinh tran vien, camera truot hinh anh 2 DSC04129.jpg

   Camera selfie của máy có độ phân giải 16 MP, cho phép tùy chỉnh nhiều chế độ làm đẹp. Camera này có tốc độ trượt mở vừa phải nếu so với những model khác cũng được trang bị camera pop-up như Huawei Y9 Prime hay Xiaomi Mi 9T. Thêm vào đó, nó cũng không được tích hợp tính năng tự động đóng camera trong trường hợp rơi máy.

Thu Vsmart Active 3 - man hinh tran vien, camera truot hinh anh 3 DSC04153.jpg

   Mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera gồm ống kính chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP cùng ống kính 2 MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh. Qua một số trải nghiệm nhanh, model này cho tốc độ lấy nét khá tốt, ngay cả ở điều kiện ánh sáng yếu. Hình ảnh cho ra có màu sắc tươi, nịnh mắt. Tuy nhiên, việc chuyển qua lại giữa camera trước và sau chưa nhanh.

Thu Vsmart Active 3 - man hinh tran vien, camera truot hinh anh 4 DSC04173.jpg

   Vsmart Active 3 có màn hình AMOLED, kích thước 6,39 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình này cho độ sáng cao, hiển thị tốt ở ngoài trời, màu sắc rực rỡ, nịnh mắt. Điểm trừ là phần màn hình được thiết kế nhô lên hẳn so với khung viền, tạo cảm giác cấn tay nhẹ khi vuốt từ mép vào trong.

Thu Vsmart Active 3 - man hinh tran vien, camera truot hinh anh 5 DSC04101.jpg

   Mặt lưng của chiếc máy này vẫn được hoàn thiện từ chất liệu nhựa giả kính, nhiều màu sắc, có thể thay đổi theo góc nhìn. Nó cũng được làm bo cong đều ra hai cạnh, cho cảm giác cầm nắm tốt, ôm tay.

Thu Vsmart Active 3 - man hinh tran vien, camera truot hinh anh 6 DSC04103.jpg

   Model này vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở cạnh đáy. Bên cạnh là cổng sạc USB-C và loa ngoài. Loa ngoài của máy có âm lượng lớn nhưng âm thanh có phần hơi chói, thiếu bass.

Thu Vsmart Active 3 - man hinh tran vien, camera truot hinh anh 7 DSC04122.jpg

   Máy được trang bị bộ xử lý MediaTek Helio P60, RAM tùy chọn 4/6 GB, cùng bộ nhớ 64 GB. Trước đó, model Active 1+ sử dụng con chip Snapdragon 660. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.020 mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Trải nghiệm nhanh với một số tựa game như PUBG Mobile và Liên Quân Mobile, máy vẫn có thể chơi tốt nhưng đôi lúc sẽ xảy ra hiện tượng giật lag.

Thu Vsmart Active 3 - man hinh tran vien, camera truot hinh anh 8 DSC04143.jpg

   Vsmart Active 3 có 4 màu sắc khác nhau gồm xanh lục bảo, xanh sapphire, đen thạch anh và tím ngọc. Máy được bán ra với mức giá từ 4,5 triệu đồng. Model này sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số sản phẩm như Realme 5s, Oppo A5 2020 hay Redmi Note 8.

Theo: news.zing.vn

Facebook Youtube Top