Giỏ hàng

Tại sao nên mua iPad Gen 7 cho con học?

   Thời gian gần đây iPad Gen 7 bỗng nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều ông bố bà mẹ. Họ băn khoăn chọn lựa cho con mình chiếc iPad tốt nhất, phù hợp nhất. Và quan trọng giá thành cũng phải phù hợp với kinh tế, càng thấp càng tốt.

   Thế nhưng, vô vàn luồng thông tin, bài phân tích trên mạng khiến các bạn cảm thấy khó nhận biết thông tin để quyết định chính xác. Vì vậy bài viết này Showroom123 sẽ trả lời giúp bạn vì sao nên mua iPad Gen 7 cho con học.

1. iPad Gen 7 giúp bé học tập và giải trí

   Học hành không chỉ là học để lấy điểm cao, để lấy thành tích. Việc học tập đúng nghĩa sẽ mang lại kiến thức và kỹ năng cuộc sống cho trẻ.

   Chính vì vậy, ngoài việc học qua sách vở, làm bài tập cô giao, những bậc phụ huynh nên tạo ra nhiều phương pháp học khác nhau. Vừa giúp trẻ cảm thấy thích thú với việc học hành lại có thể tiếp thu 1 cách tốt hơn.

   Sử dụng iPad là công cụ học tập là 1 trong những cách học hiệu quả và hiện đại. Các bé có thể học tiếng anh, học thơ hoặc thậm chí học sáng tạo từ các vật dụng quen thuộc. Chỉ nhờ một chiếc iPad nhỏ bé mà trẻ có thể tiếp cận với bao điều mới lạ ở thế giới bên ngoài.

2. Ưu điểm của iPad Gen 7

   iPad Gen 7 hay iPad 10.2 inch 2019 có nhiều ưu điểm để trở thành công cụ học tập đắc lực với trẻ nhỏ. Đảm bảo bạn sẽ không phải đắn đo suy nghĩ “nên mua iPad Gen 7 hay không cho con” sau khi xem hết các điểm dưới đây.

Màn hình đủ lớn giúp trẻ cầm dễ dàng

   Không quá nhỏ như iPad Mini, cũng không cần màn hình lớn chuyên nghiệp như iPad Pro. Chiếc iPad Gen 7 có màn hình thuộc tầm trung trung. Chúng không quá lớn cũng chẳng quá nhỏ.

   Màn hình 10.2 inch không quá lớn với trẻ nhỏ nhưng các em có thể cầm 2 tay 1 cách dễ dàng. Kích thước và màn hình của máy gần giống như một quyển sách truyện bình thường. Dù cầm ngang hay cầm dọc cũng rất dễ dàng với các em nhỏ. Kể cả các bé đang học tiểu học cũng rất thoải mái.

Cấu hình và pin mạnh

   Vừa mới ra mắt 2019 nên iPad Gen 7 được sở hữu cấu hình khá khủng cùng dung lượng pin cao. Chip A10X giúp máy chạy nhanh, ổn định, hiếm khi xảy ra tình trạng giật lag. Cộng thêm khả năng xử lý đồ họa khá tốt của chip sẽ giúp bé dễ dàng sáng tạo bằng việc vẽ, cách mà mọi đứa trẻ yêu thích.

   Thời gian sử dụng của máy cũng tương đương với các loại iPad khác, khoảng tầm 10 tiếng đồng hồ. Việc học của bé nhà bạn sẽ không bao giờ bị gián đoạn bởi việc hết pin.

Hỗ trợ bút cảm ứng nâng cao khả năng vẽ

   Trong các dòng iPad đời cũ của Apple thì chỉ có iPad Pro mới được hỗ trợ sử dụng Apple Pencil. Nhưng mới đây iPad Gen 7 cũng góp mặt trong danh sách các dòng máy có thể sử dụng chiếc bút thần kì này.

Biết đâu đó iPad lại là nơi để chắp cánh ước mơ của con bạn thì sao nhỉ?

   Apple Pencil có thiết kế giống hệt 1 chiếc bút bình thường, nhưng có phần đầu đặc biệt để dễ dàng tương tác với màn hình cảm ứng. Trẻ sẽ nhanh chóng làm quen với chiếc bút này và sử dụng dễ dàng. Các bé có thể vẽ vời, tập viết, tập tô với cảm giác gần như sử dụng bút giấy thật.

Phần mềm học chất lượng trên iOS

   iOS luôn luôn được nhiều người dùng ưu ái hơn các hệ điều hành khác. 1 phần lí do là vì giao diện của chúng đẹp, dễ sử dụng. Nhưng đa phần đều cho rằng các ứng dụng trên iOS hết sức tuyệt vời.

   Các ứng dụng học tiếng Anh hay giáo dục nói chung trên iOS đều được đánh giá cao về chất lượng. Bạn có thể lựa chọn các ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến. Hoặc cho bé học tiếng Anh qua lời bài hát. Hay chơi game cùng con để trau dồi từ vựng tiếng Anh. Có vô vàn cách để học cùng con trên iPad mà lại hoàn toàn miễn phí.

   Top các ứng dụng học tiếng Anh hay nhất cho bé trên iOS có thể kể đến như là:

  • Monkey Junior
  • Bravolo
  • Kids ABC Letter
  • English for kids
  • E-kid song
  • My first words
  • Englis Flashcards
  • Learning time with Timmy

Kiểm soát bằng bảo mật vân tay

   Đa phần các dòng máy tính bảng hiện nay chỉ có thể bảo mật thông qua mật khẩu. Khóa máy bằng mật mã 4 số hay 6 số đều gây khó nhớ ở trẻ nhỏ. Các thông tin trong máy cũng dễ bị người ngoài xâm nhập vào.

   Thế nhưng với Touch ID, bạn hay con của bạn có thể dễ dàng mở khóa chỉ với 1 nút chạm. Mọi việc trở nên nhanh chóng và dễ dàng, các thông tin ảnh trong máy cũng được lưu trữ an toàn hơn.

   Bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho bé mang theo máy đi học, đi du lịch mà không lo đến vấn đề bảo mật.

Đặc biệt là iPad Gen 7 là quá tốt

  Với tất cả những ưu điểm ở trên như là màn hình lớn, cấu hình khỏe, bảo mật cao,… Bạn nghĩ rằng iPad Gen 7 (iPad 10.2 inch 2019) có giá bao nhiêu. 10 triệu, 15 triệu hay 20 triệu,…

   Tất cả những con số ở trên đều không chính xác. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc máy tính bảng này kể cả khi trong tay chỉ hơn 8 triệu VND. Con số hoàn toàn dễ chịu với đại đa số gia đình tại Việt Nam.

Facebook Youtube Top