Giỏ hàng

Samsung ra mắt Galaxy A10s với cải tiến lớn về camera và dung lượng pin

   Galaxy A10s sẽ là lựa chọn cao cấp hơn so với Galaxy A10 và A10e.

   Hôm nay, Samsung đã ra mắt thêm một phiên bản Galaxy A10, đó chính là Galaxy A10s với một số cải tiến về camera và pin. Như vậy, Galaxy A10s sẽ là lựa chọn cao cấp hơn so với Galaxy A10 và A10e.

   Galaxy A10s có nhiều thông số kỹ thuật giống với người đàn anh A10. Chiếc smartphone này cũng có màn hình LCD Infinity-V 6,2 inch, độ phân giải HD+ và tỷ lệ khung hình 19:9. Bộ nhớ RAM cũng là 2GB và dung lượng lưu trữ 32GB. Chip xử lý 8 lõi, với 4 lõi chạy ở xung nhịp 2GHz và 4 lõi chạy ở xung nhịp 1.5GHz.

Samsung ra mắt Galaxy A10s với cải tiến lớn về camera và dung lượng pin - Ảnh 1.

   Cải tiến đáng chú ý nhất trên Galaxy A10s là camera, với camera selfie 8MP so với 5MP của Galaxy A10. Phía sau được bổ sung thêm camera thứ hai với độ phân giải 2MP giúp đo chiều sâu, bên cạnh camera chính 13MP. Nhờ đó, người dùng có thể chụp ảnh chân dung với hiệu ứng xóa phông tốt hơn.

   Một nâng cấp đáng giá khác là dung lượng pin. Galaxy A10s được trang bị viên pin 4.000 mAh, tăng đáng kể so với viên pin 3.400 mAh của Galaxy A10. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này cũng có các tính năng như cảm biến vân tay ở mặt sau và nhận diện khuôn mặt.

Samsung ra mắt Galaxy A10s với cải tiến lớn về camera và dung lượng pin - Ảnh 2.

   Galaxy A10s có các màu xanh lam, xanh lục, đỏ và đen. Hiện tại giá bán của chiếc smartphone này vẫn chưa được Samsung tiết lộ.

   Samsung đang rất kỳ vọng vào dòng smartphone Galaxy A tại thị trường Ấn Độ, do đây là thị trường lớn thứ 2 thế giới nhưng lại đang mới phát triển. Giá cả và thông số kỹ thuật là những yếu tố mà người dùng rất chú ý đến. Do đó, Samsung muốn sử dụng những chiếc smartphone giá cả phải chăng của dòng Galaxy A để đánh bại các đối thủ như Xiaomi tại thị trường đầy tiềm năng này.

Facebook Youtube Top