Giỏ hàng

Review Samsung Galaxy A05s: nổi bật trong tầm giá

   Samsung Galaxy A05s là sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất thuộc phân khúc giá rẻ đến từ thương hiệu Samsung được trang bị con chip Snapdragon 680. Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng sản phẩm này vẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm của Samfan nói riêng và các tín đồ công nghệ nói chung. Vậy chiếc điện thoại này có gì nổi bật trong tầm giá? CellphoneS sẽ review Samsung Galaxy A05s trong bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy A05s – Cấu hình cân nhịp mọi cuộc chơi 

   Cấu hình mượt mà chắc chắn sẽ là một trong những yếu tố đáng tự hào khi review Samsung Galaxy A05s nhờ sở hữu bảng thông số kỹ thuật mạnh mẽ. Với mức giá chưa tới 4 triệu đồng, những trải nghiệm về cấu hình mà Samsung Galaxy A05s mang lại hứa hẹn sẽ vượt mong đợi của nhiều người dùng trong phân khúc.

Hiệu năng mượt mà, ram đa nhiệm

   Điểm quan trọng đầu tiên cần nhấn mạnh khi review chính là con chip mà máy sở hữu. Đây là sản phẩm giá rẻ đầu tiên được Samsung trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 từ Qualcomm, được tạo ra trên tiến trình 6nm cho khả năng xử lý cực mượt mà. Do đó, máy sẽ sẽ duy trì được sự ổn định khi chơi tựa game có cấu hình trung bình thấp, phục vụ tốt các nhu cầu từ học tập đến giải trí.

Hiệu năng mượt mà, ram đa nhiệm

   Bên cạnh đó, Galaxy A05s sở hữu RAM 4B cho khả năng sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không gặp phải tình trạng giật, nóng máy. Máy cũng sở hữu bộ nhớ trong với dung lượng lên tới 128GB nên người dùng có thể thoải mái quay, chụp hay lưu trữ dữ liệu.

Pin dung lượng khủng 5000mAh, sạc nhanh 25W 

   Điện thoại Samsung A05s sở hữu viên pin 5000mAh với thời lượng sử dụng tối đa tới hơn 2.5 ngày. Đáng chú ý, so với người tiền nhiệm A04s sử dụng sạc công suất 15W thì con số này đã được cải tiến thành 25W ở Galaxy A05s tích hợp cùng công nghệ sạc nhanh. Mọi trải nghiệm trên A05s sẽ trở nên bền bì và liền mạch mà không sợ bị cạn kiệt năng lượng trong ngày.

Pin dung lượng khủng 5000mAh, sạc nhanh 25W 

Màn hình lớn nhất trong Galaxy A series

   Được đánh giá là sở hữu màn hình lớn nhất dòng Galaxy A, siêu phẩm mới của nhà Samsung dễ dàng ghi điểm trong mắt người dùng ngay từ lần đầu trải nghiệm. Với kích thước lên tới 6.7 inch cùng độ phân giải Full HD+, từng khung hình sẽ được hiển thị cực sống động và sắc nét.

Màn hình lớn nhất trong Galaxy A series

   Mặc dù vẫn giữ nguyên tấm nền PLS LCD với tỷ lệ 20:9, Samsung Galaxy A05s đã nâng cấp mật độ điểm ảnh lên tới 393PPI, tăng gần 1.5 lần so với A04s (~270PPI). Điều này mang đến điểm ảnh dày hơn, chất lượng hình ảnh chi tiết hơn rất nhiều.

Bộ camera 50MP tái tạo màu sống động

   Camera là điểm nổi bật về mặt cấu hình của Samsung Galaxy A05s. Thiết bị sở hữu cụm camera với cảm biến chính 50MP, ống kính Macro 2MP và ống kính xóa phông 2MP. Người dùng có thể thỏa sức tạo ra những tác phẩm dưới góc nhìn mới mẻ với chất lượng rõ ràng cùng màu sắc tái tạo tốt.

Bộ camera 50MP tái tạo màu sống động   Bộ camera được hoàn thiện cùng với camera trước được nâng cấp với cảm biến lên đến 13MP. Sự nâng cấp này giúp những tín đồ selfie có trải nghiệm tốt hơn khi kết hợp với công nghệ AI thông minh, mang tới những tấm ảnh tự sướng vô cùng tự nhiên.

Review Samsung Galaxy A05s – thiết kế trẻ trung, đốn tim gen Z

   Samsung Galaxy A05s có giao diện tối giản nhưng không kém phần năng động, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách. Sản phẩm sẽ ra mắt với bốn màu đen, bạc, tím và xanh tinh tế. Đặc biệt màu xanh lạ mắt hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ gen Z trong thời gian tới.

Review Samsung Galaxy A05s - thiết kế trẻ trung, đốn tim gen Z   Mặc dù thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ, thiết kế Samsung Galaxy A05s vẫn gây ấn tượng bởi độ hoàn thiện tốt cho trải nghiệm cầm nắm chắc chắn, gọn gàng. Mặt lưng thiết bị được phủ nhám, hạn chế bám mồ hôi và vân tay, đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp và đảm bảo tính thẩm mỹ theo thời gian của Galaxy A05s.

Nguồn: danhgiacongnghe
Facebook Youtube Top