Giỏ hàng

OPPO A94 sở hữu cụm 4 camera AI đa dụng, thiết kế ấn tượng, là bản nâng cấp đáng giá mà bạn rất nên mua ở tầm giá dưới 8 triệu

OPPO A94

OPPO hiện kinh doanh khá nhiều dòng sản phẩm dại Việt Nam, mức giá trải rộng trên nhiều phân khúc. Dòng flagship Find cao cấp, Reno Series được người dùng rất đón nhận và dòng A với đại diện mới nhất là OPPO A94 là một sản phẩm đang rất được người dùng quan tâm thời gian gần đây.

Thiết kế mỏng nhẹ, mặt lưng bóng bẩy, rất thời trang

OPPO A94

   Các dòng tầm trung của OPPO rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì có một thiết kế rất đẹp và bắt kịp xu hướng.

   Cụ thể OPPO A94 có một mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa, nhưng cảm giác cầm nắm thì không ọp ẹp chút nào, rất chắc chắn. Chúng ta vẫn sẽ có một mặt lưng chuyển sắc gradient đẹp mắt, toả sáng lung linh thu hút mọi ánh nhìn.

OPPO A94

   Mặt trước của máy là màn hình đục lỗ kích thước 6.43 inch Full HD+, tấm nền AMOLED độ sáng cao, hiển thị sắc nét. Viền màn hình xung quanh mình nhận thấy tương đối hài hòa, viền dưới chưa được mỏng lắm, nhưng nhìn lâu thì cũng quen, không khó chịu lắm.

   Trọng lượng cũng là ưu điểm của OPPO A94 khi smartphone này có viên pin vừa phải và khung viền được làm từ nhựa nên chỉ nặng 174g, đạt độ mỏng ấn tượng 7.8mm.

OPPO A94

   Năm nay sẽ có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn là Fantastic Purple và Fluid Black, màu nào cũng đẹp cả!

   Mình cho rằng đây là một trong những sản phẩm có thiết kế ấn tượng nhất trong phân khúc tầm trung, các bạn yêu cái đẹp không nên bỏ qua đâu nhé!

Chụp đủ kiểu ảnh với cụm 4 camera sau đa dụng

OPPO A94

   Xét về thông số thì OPPO A94 sẽ có cụm camera khá tương đồng với đàn anh A93, chúng ta sẽ có cụm 4 camera sau bao gồm cảm biến chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, cảm biến chiều sâu và macro có chung độ phân giải là 2 MP.

   Chỉ mới được cầm máy nên mình cũng chưa thử qua tất cả chế độ chụp của OPPO A94, nhưng mình đã thấy những cải thiện đáng kể trong phần mềm vì đã có hỗ trợ AI và thêm một vài tính năng thú vị.

OPPO A94

   AI Scene Enhancement 2.0 có thể nhận diện đến 20 kiểu môi trường, từ đó sẽ tự động tinh chỉnh về màu sắc hoặc cũng có thể bật chế độ chân dung xoá phông màu rất độc đáo.

   Hơn nữa, máy có khả năng quay video cả trước và sau cùng một khung hình, rất phù hợp với những bạn thích quay vlog, sáng tạo nội dung.

   Camera trước sẽ là điểm nâng cấp mạnh khi đã có độ phân giải lên đến 32 MP, hỗ trợ đầy đủ các filter làm đẹp cho các bạn thoả sức sống ảo.

Ảnh chụp Selfie trên đời OPPO A93 tiền nhiệm đã rất tốt

   Ảnh chụp Selfie trên đời OPPO A93 tiền nhiệm đã rất tốt rồi, 32 MP trên A94 mình tin rằng sẽ còn tốt hơn

   Các tính năng còn lại như chụp Auto, góc rộng, macro, chân dung,... mình sẽ đề cập chi nhất nhất trong bài đánh giá camera OPPO A94, các bạn nhớ đón xem nhé!

Hiệu năng tốt, pin lớn hơn, hỗ trợ sạc siêu nhanh 33W

OPPO A94

   Đời OPPO A93 đã từng khiến mình ấn tượng vì Helio P95 mạnh hơn mình tưởng nhiều, chắc cũng vì lý do này nên hãng quyết định sử dụng con chip này cho đời A94.

   OPPO A94 hoàn toàn có thể chạy tốt các tác vụ hằng ngày, lướt Facebook, xem YouTube chỉ là chuyện nhỏ. Đến các tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile hay Call Of Duty, máy hoàn toàn có thể chiến được ở mức khung hình cao 60 FPS.

Liên Quân Mobile

   Viên pin sẽ là một điểm cải tiến với mức dung lượng được nâng lên 4.310 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh VOOC 33W độc quyền cho khả năng nạp lại ấn tượng, sạc vài phút đàm thoại thoải mái cả ngày.

OPPO A94: Smartphone của giới trẻ

OPPO A94

   OPPO A94 có thể được xem là một bản nâng cấp về tính năng và thiết kế của OPPO A93. Bạn sẽ có một thiết kế hiện đại hơn, camera nhiều tính năng mới thú vị.

   Máy cho khả năng giải trí ấn tượng với một màn hình hiển thị đẹp và một hiệu năng ổn.

   Đây sẽ là một smartphone rất phù hợp với các bạn trẻ năng động, những người thích chụp ảnh và nhu cầu giải trí đang phương tiện cao.

   Bạn đánh đánh giá thế nào về OPPO A94, có đáng để nạn móc hầu bao chưa?

Facebook Youtube Top