Giỏ hàng

Những nâng cấp trên iOS 17 beta 6

   Hôm nay, Apple đã phát hành phiên bản iOS 17 beta 6 cho các nhà phát triển và người dùng muốn trải nghiệm. Tính từ thời điểm hiện tại, còn khoảng 1 tháng nữa trước khi iOS 17 ra mắt, do đó các kỹ sư của Apple đang tập trung vào việc sửa các lỗi lớn trước khi phát hành chính thức. Đây có thể là nguyên nhân khiến iOS 17 beta 6 không có quá nhiều tính năng mới.

Ứng dụng Tin nhắn

   Trong ứng dụng Tin nhắn, người dùng có thể nhấn và giữ nút “+” để hiển thị trình chọn ảnh thay vì nhấn và phải chọn tùy chọn Ảnh từ danh sách.

Ứng dụng điện thoại

   Trong bản beta trước đó, Apple đã di chuyển nút Kết thúc cuộc gọi màu đỏ trong ứng dụng Điện thoại từ giữa dưới cùng của giao diện xuống dưới cùng bên phải. Thay đổi này lập tức được người dùng hưởng ứng khi họ đã quen với việc bấm nút Kết thúc cuộc gọi ở chính giữa màn hình.

   Trong phiên bản beta 6, Apple đã di chuyển nút kết thúc cuộc gọi trở lại giữa, tương tự vị trí trên iOS 16.

Theo dõi tâm trạng

   Apple đã tinh chỉnh thêm các hình ảnh động trong tính năng theo dõi tâm trạng. Các vòng xung quanh mỗi tâm trạng sẽ có hoạt cảnh nhanh hơn và đa dạng hơn.

Màn hình và Độ sáng

   Trong phần Hiển thị & Độ sáng của ứng dụng Cài đặt, biểu tượng hình nền đã được cập nhật thành hình nền iOS 17.

Cách cập nhật lên iOS 17 Developer Beta và Public Beta

Lưu ý trước khi cập nhật lên iOS 17 Public Beta. Với những thiết bị đang sử dụng iOS 17 Developer Beta, cách cập nhật nhìn chung khá đơn giản.

Bước 1 – Truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật Phần mềm.

Bước 2 – Tại mục Bản cập nhật beta, chuyển từ tuỳ chọn iOS 17 Developer Beta sang iOS 17 Public Beta. Nếu không thấy tuỳ chọn trên, bạn có thể khởi động lại thiết bị hoặc tải xuống hồ sơ beta (xem hướng dẫn phía dưới).

Bước 3 – Tải xuống và cài đặt iOS 17 Public Beta. Thông thường, quá trình trên diễn ra trong khoảng 40 – 50 phút.

(Theo vatvostudio).

Facebook Youtube Top