Giỏ hàng

Những đánh giá đầu tiên về iPhone 14 Pro

   Dynamic Island, màn hình always-on, camera sau 48 MP là những tính năng được báo chí quốc tế nhấn mạnh trên bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max.

"Ngôi sao" mang tên Dynamic Island

   Chi tiết nổi bật và được nhắc đến nhiều nhất là lỗ khuyết Dynamic Island, thay thế dải khuyết cũ (notch) để chứa Face ID và camera selfie. Sau một thời gian trải nghiệm, biên tập viên Nilay Patel của The Verge nhận định đây là ý tưởng khá thú vị, tuy nhiên vẫn cần nhiều cải tiến bởi đây chỉ là phiên bản đầu tiên, một số chức năng chưa hoạt động như mong muốn.

Danh gia iPhone 14 Pro anh 2

   Với dải khuyết cũ, bạn sẽ nhanh chóng lờ nó đi sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, Apple cố tình khiến người dùng chú ý đến Dynamic Island khi nó lọt thỏm vào màn hình, rất dễ nhận biết khi bật giao diện sáng. Chiều dài lỗ khuyết cũng thay đổi liên tục dựa trên các thao tác khác nhau.

Camera 48 MP là điểm sáng

   Cải tiến tiếp theo của iPhone 14 Pro nằm ở camera chính, độ phân giải tăng từ 12 MP lên 48 MP. Đây không phải xu hướng mới khi Samsung sử dụng cảm biến 108 MP trên Galaxy S20 Ultra năm 2020, hay Google với camera 50 MP của Pixel 6 Pro.

Danh gia iPhone 14 Pro anh 8

   Táo khuyết còn nâng cấp camera góc siêu rộng và camera telephoto để hỗ trợ zoom quang 3x, tuy nhiên chúng vẫn giữ độ phân giải 12 MP.

Màn hình always-on mới mẻ

Danh gia iPhone 14 Pro anh 13

   Sau nhiều năm chờ đợi, Apple đã mang always-on lên iPhone 14 Pro. Khi bật chế độ này, màn hình sẽ hiển thị ngày giờ, hình nền và các widget khi khóa máy, tần số quét giảm xuống 1 Hz để tiết kiệm pin. Dù vậy, Patel vẫn thích màn hình đơn giản của dòng Pixel thay vì màn hình cho cảm giác "luôn sáng" (khi có hình nền), và kỳ vọng Apple sẽ bổ sung nhiều tùy biến hơn.

(Theo: zingnews)

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger