Giỏ hàng

Mở hộp Oppo Reno6 Z giá 9,49 triệu đồng

   Máy có thiết kế hộp đựng tương tự thế hệ trước với thiết kế đơn giản. Phụ kiện đi kèm bao gồm case bảo vệ, cáp sạc, tai nghe và củ sạc nhanh VOOC 30W.

   Reno 6 Z 5G là phiên bản thay thế cho Reno5 với kết nối 5G để cạnh tranh với loạt smartphone 5G nổi bật ở phân khúc 9 triệu đồng, như Samsung Galaxy A52, Vivo V21 hay OnePlus Nord CE.

   Smartphone mới của Oppo sử dụng màn hình AMOLED 6,43 inch, thiết kế đục lỗ, độ phân giải FullHD+. Chất lượng hiển thị tốt trên màn hình tốt, màu sắc trung thực và độ sáng cao, dễ sử dụng ngoài trời nắng.

   Tần số làm tươi của màn hình vẫn ở mức 60 Hz, thấp hơn so với các đối thủ - đều ở mức 90 Hz. Tuy nhiên, điểm khác biệt này chỉ nhận thấy khi chơi game đồ hoạ cao hay xem phim hành động.

   Cảm biến vân tay dưới màn hình cho tốc độ nhận diện nhanh và chính xác.

   Thiết kế của Reno 6 Z thừa hưởng từ Reno 5. Mặt lưng bo cong 4 góc cho cảm giác cầm nắm dễ chịu. Oppo sử dụng kính mờ với hiệu ứng đa sắc và chống bám vân tay. Điểm khác biệt là cụm camera được bảo vệ bởi khung kim loại, nhìn đẹp mắt và chắc chắn hơn.

   Reno 6 Z chỉ có 3 camera sau thay vì 4 như trước. Máy vẫn được trang bị camera chính 64 megapixel, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung điện tử EIS, camera góc siêu rộng 8 megapixel và camera phụ 2 megapixel dùng để chụp macro. Camera sau có khả năng quay phim 4K ở tốc độ 30 khung hình mỗi giây.

   Camera selfie độ phân giải 32 megapixel. Oppo tập trung vào khả năng chụp chân dung với các bộ lọc màu bằng công nghệ AI và khả năng quay video khi hỗ trợ làm đẹp chân dung, quay ban đêm và Live HDR bên cạnh các tính năng thừa hưởng từ thế hệ trước, như video hiển thị kép, hiệu ứng video AI và tính năng chụp đêm, làm đẹp AI, chụp siêu phân giải 108 megapixel...

   Reno 6 Z chuyển sang dùng chip MediaTek Dimensity 800U hỗ trợ kết nối 5G, RAM 8 GB và 128 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Đây là cấu hình chung của các smartphone 5G tầm trung ra mắt trong năm nay.

   Máy chạy hệ điều hành ColorOS 11.3 xây dựng trên Android 11. ColorOS đơn giản dễ sử dụng và được cá nhân hoá, tích hợp các tính năng thông minh AI.

   Máy vẫn dùng pin 4.310 mAh, tuy nhiên, sạc nhanh giảm xuống còn 30W, tương đương OnePlus Nord CE hay Vivo V21, và thấp hơn mức 50W của Reno 5.

Facebook Youtube Top