Giỏ hàng

Mở hộp Apple Watch Series 6 màu đỏ và những ấn tượng ban đầu

    Apple Watch Series 6 là sản phẩm đầu tiên được giới thiệu trong lễ ra mắt Time Files của Apple. Không có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng mẫu smartwatch mới được "Quả táo" thêm nhiều tính năng thông minh và hướng tới sản phẩm như một thiết bị y tế cá nhân. Năm nay, Apple đã ra mắt thêm màu mới cho Apple Watch - màu đỏ.

"Đập hộp" Apple Watch Series 6 phiên bản màu đỏ, có gì bên trong?

   Chiếc hộp vẫn giữ nguyên dáng với thiết kế như bông hoa nở. Bên trong chiếc hộp được chia 2 ngăn dành riêng cho đồng hồ và dây đeo. Khi mở lớp giấy bọc, bạn sẽ thấy màu sắc của chiếc Apple Watch được in rất sắc nét và đẹp, tương ứng với màu mà bạn chọn mua.


Mở hộp Apple Watch Series 6 màu đỏ và những ấn tượng ban đầu - Ảnh 1.

   Phong bì trong không được làm bằng vải mà là giấy. Đây là bước đi của Apple theo hướng sử dụng các vật liệu tái chế và thân thiện với môi trường.

Mở hộp Apple Watch Series 6 màu đỏ và những ấn tượng ban đầu - Ảnh 2.

   Không có củ sạc. Theo chương trình mới của mình, Apple đã loại bỏ tất cả củ sạc bên trong mọi mẫu Apple Watch được bán ra. Tuy nhiên, Táo khuyết vẫn trang bị cáp sạc từ tính không đổi so với các đời trước. Đầu cuối dây là kết nối USB tích hợp có thể cắm vào máy tính hoặc các củ sạc cũ của chúng ta.

   Đối với phiên bản này, bên cạnh các thông tin hướng dẫn và bảo hành là một lớp lót của chương trình từ thiện - (PRODUCT). Số tiền mà Apple thu được từ việc bán dòng sản phẩm này sẽ quyên góp và gửi đến Quỹ Toàn cầu phòng chống HIV/AIDS.

Mở hộp Apple Watch Series 6 màu đỏ và những ấn tượng ban đầu - Ảnh 3.

   Tất cả các mẫu Apple Watch Series 6 chỉ được bán với vòng thiết kế thể thao. Nếu bạn muốn có dây liền (monobrelet), người dùng sẽ phải mua riêng.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 6

   Những tính năng vượt trội hơn Series 5:

   - Tích hợp thêm tính năng đo nồng độ Oxy trong máu

   - Tính năng đo độ cao, cập nhật theo thời gian thực

   - Độ sáng màn hình lớn gấp 2,5 lần

   - Bộ xử lý S6 mới, nhanh hơn 20% so với hai thế hệ trước

Mở hộp Apple Watch Series 6 màu đỏ và những ấn tượng ban đầu - Ảnh 5.

   Qua các bài kiểm tra ứng dụng và hiệu suất, nhưng cái nhìn đầu tiên là tất cả hoạt động có tốc độ phản hồi nhanh chóng.

Mở hộp Apple Watch Series 6 màu đỏ và những ấn tượng ban đầu - Ảnh 6.

  Bên trong còn có ăng-ten Ultra Wideband cho phép định vị trong phạm vi gần hoặc giúp dùng Watch Series 6 như một chiếc chìa khóa thông minh cho xe hơi.

   Bằng cách thêm các cảm biến mới đo nồng độ Oxy trong máu, Apple đã thiết kế lại hoàn toàn mặt dưới của đồng hồ. Bây giờ nó trông giống như cụm máy ảnh của iPhone 12.

Mở hộp Apple Watch Series 6 màu đỏ và những ấn tượng ban đầu - Ảnh 7.

   Cảm biến đo nhịp tim mới, có thể đo cả độ bão hòa Oxy trong máu (SpO2). WatchOS 7 có thể sử dụng dữ liệu chuyển động và nhịp tim để cung cấp chỉ số VO2 Max. Song song với watchOS 7, Watch Series 6 sẽ hỗ trợ theo dõi giấc ngủ toàn diện, phát hiện rửa tay tự động và các kiểu tập luyện mới.

   Với mẫu màu đỏ này, Apple Watch giờ đây đã dễ phối đồ với mọi loại trang phục.

Mở hộp Apple Watch Series 6 màu đỏ và những ấn tượng ban đầu - Ảnh 10.

   Đồng hồ của Apple có thời lượng pin 18 tiếng - tương tự thế hệ trước nhưng có khả năng sạc nhanh hơn với một lần sạc đầy chỉ mất chưa đến 1,5 giờ.

Mở hộp Apple Watch Series 6 màu đỏ và những ấn tượng ban đầu - Ảnh 11.

   Apple Watch Series 6 đã bắt đầu bán ra từ ngày 18/9. Mẫu GPS vỏ nhôm có giá khởi điểm 399 USD cho kích thước 40mm, 429 USD cho bản 44mm. Bản GPS và có kết nối di động giá lần lượt là 499 và 529 USD.

Nguồn: iPhones.ru

Facebook Youtube Top