Giỏ hàng

Đánh giá loa bluetooth Alpha Works Classic V60

   Với phiên bản Alpha Works Classic V60 và V80, loa được thiết kế kèm quai xách được gia công với lớp da bên ngoài và lớp nhung êm ái bên trong, tạo nên điểm nhấn cho tính linh hoạt khi có thể mang âm nhạc đi đến mọi nơi. Nút quai xách chạm khắc tinh xảo với biểu tượng logo, có thể tháo rời giúp phù hợp với mọi gu thẩm mỹ và đảm bảo tính tiện dụng của loa. Tất cả dòng loa đều có hai lựa chọn màu, với phiên bản màu nâu thì mặt ê căng phía trước làm bằng sợi dệt, trong khi phiên bản màu đen sẽ là lưới kim loại sang trọng. 

   Công suất của loa AW Classic V60 lên đến 60W kèm với dung lượng pin 6000 mAh giúp chơi nhạc lên đến 5 giờ đồng hồ, đảm bảo mood cuộc vui không bị gián đoạn. Cổng sạc Type-C hiện đại là tiêu chuẩn để bạn sử dụng chung hệ sinh thái dây sạc với các thiết bị thông minh khác như điện thoại, laptop, máy tính bảng. 

   Mặt trên loa Alpha Works Classic V60 trang bị cổng AUX, đèn báo trạng thái Bluetooth/AUX, phím chức năng như: Chọn Source, Previous/ Next, Play/ Pause, các núm điều chỉnh Volume, Bass, Treble để tối ưu theo gu nghe nhạc. Ngoài ra, chức năng On/ Off được Alpha Works làm dạng công tác gạt, giúp sản phẩm này đậm chất retro hơn, tiện lợi hơn so với công tắc thông thường. 

   Là một thương hiệu âm thanh mang bản sắc HiFi Mỹ, loa bluetooth AW Classic V60 mang đến một chất âm ấn tượng từ ngay lần đầu cảm nhận. Được trang bị 02 driver tweeter 1.5inch (Aluminum Firm Tweeter) giúp loa có thể tái tạo dải âm cực kỳ chi tiết, tách bạch và sắc nét. AW Classic V60 sở hữu dải trầm uy lực nhưng đủ mềm mại với 02 driver woofer 3.5inch để tạo nên chất âm chân thực và sống động với bản sắc Alpha Works Authentic Sound Signature. 

   Điểm đặc biệt của dòng loa nghe nhạc AW Classic V này đó là khả năng hỗ trợ Karaoke giúp loa đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí. Mặt sau loa trang bị cổng mic 6.3mm cùng nút điều chỉnh hiệu ứng Echo, Volume mic giúp Karaoke hay hơn, đơn giản hơn.

   AW Classic V60  giá tại showroom123 chỉ 3,790,000đ, chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm loa bluetooth “đa năng” phù hợp ngân sách và thích hợp cho cả không gian nghe nhạc trong nhà lẫn các buổi đi chơi, cắm trại. 

(Theo nguồn: https://pgi.com.vn)

Facebook Youtube Top